Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn SCHOTT AG bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái

Bảo Trâm 11:11 01/11/2023

Chiều 31/10, sự kiện SCHOTT CERAN® Vietnam Connect được tổ chức tại Hà Nội, SCHOTT AG - Tập đoàn thủy tinh chuyên dụng đến từ Đức cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam và bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1971, mặt bếp gốm thủy tinh SCHOTT CERAN® đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất và là thương hiệu được biết đến nhiều nhất của SCHOTT AG, với hơn 200 triệu mặt bếp được bán ra tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Với các sản phẩm của mình, SCHOTT CERAN® dẫn đầu xu hướng dịch chuyển từ bếp gas sang bếp điện, đáp ứng tiêu chí phát triển bền vững và giảm thiểu lượng phát thải carbon.

ba-chis.jpeg
Bà Christiane Donndorf, Giám đốc tiếp thị cấp cao SCHOTT CERAN® khu vực châu Á chia sẻ.

Bà Christiane Donndorf, Giám đốc tiếp thị cấp cao SCHOTT CERAN® khu vực châu Á chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn cho các loại mặt bếp gốm thủy tinh – với các đặc điểm cởi mở, chất lượng cao và quy mô đủ lớn. Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam coi trọng những bữa ăn đủ dinh dưỡng cho gia đình, nhưng họ thường không có nhiều thời gian để nấu nướng và dọn dẹp. Họ cần những loại bếp dễ sử dụng, bền và tiết kiệm năng lượng. Do đó, chúng ta có thể thấy chất lượng và sự tiện lợi là hai yếu tố then chốt ảnh hưởng tới quyết định mua hàng”.

“Một đặc điểm thú vị khác của thị trường Việt Nam là sự hiện diện của các mẫu bếp lai (hybrid) – bếp kết hợp 2 công nghệ bếp từ và bếp hồng ngoại. Đây là đặc điểm hiếm thấy ở các thị trường khác, nơi mà các loại bếp có cùng công nghệ nấu thường phổ biến hơn. Vì lý do đó, SCHOTT AG đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác Việt Nam để phát triển và cung cấp loại mặt bếp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam”, bà Christiane Donndorf cho biết thêm.

Hiện nay, một số sản phẩm SCHOTT CERAN® giả đang được bày bán tại Việt Nam với giá thấp hơn đáng kể so với hàng chính hãng. Những sản phẩm giả mạo chất lượng thấp này có khả năng chịu nhiệt và độ bền cơ học kém, dẫn tới chất lượng không ổn định và dễ bị hỏng. Người tiêu dùng có thể phát hiện những sản phẩm giả mạo này bằng cách quan sát để phát hiện các khiếm khuyết trên sản phẩm như kính nổi bong bóng, các vết trầy xước trên bề mặt cũng như khác biệt so với logo SCHOTT CERAN® chính hãng.

SCHOTT CERAN® là nhãn hiệu đã được đăng ký và bảo hộ tại Việt Nam. Đội ngũ pháp lý SCHOTT AG cũng rất nỗ lực bảo vệ thương hiệu SCHOTT CERAN® trước những trường hợp vi phạm hoặc lạm dụng thương hiệu. Gần đây nhất, SCHOTT AG đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) nhằm chia sẻ thông tin và tham gia vào quá trình điều tra, xử lý các sản phẩm vi phạm.

chia-se-31-10.jpeg
Đội ngũ pháp lý SCHOTT AG cũng rất nỗ lực bảo vệ thương hiệu SCHOTT CERAN® trước những trường hợp vi phạm hoặc lạm dụng thương hiệu.

Phát biểu tại sự kiện SCHOTT CERAN® Connect, bà Phạm Thị Ngọc Dung, Luật sư cao cấp Công ty luật Baker McKenzie Việt Nam (BMVN) nêu rõ: “Những sản phẩm SCHOTT CERAN® giả không chỉ gây tổn hại đến thương hiệu và hoạt động kinh doanh của SCHOTT AG cũng như các thương hiệu bếp hàng đầu Việt Nam, mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng Việt Nam. Với tư cách là đại diện pháp lý của SCHOTT AG tại Việt Nam, BMVN sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với SCHOTT AG và các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của SCHOTT và chống lại mọi hành vi xâm phạm hoặc lạm dụng thương hiệu.”

SCHOTT CERAN® đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm và liên tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm. Tập đoàn đang nỗ lực hợp tác với các đối tác Việt Nam để mang đến những cải tiến mới nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, ví dụ như tích hợp thiết kế, màu sắc và tính năng mới cho các sản phẩm bếp từ và bếp hồng ngoại.

“Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của SCHOTT AG ở châu Á. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và có độ bền tối đa, đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là giúp những người nội trợ Việt Nam tìm thấy niềm vui và cảm hứng nấu ăn mỗi khi vào bếp”, bà Katja Dybowski khẳng định./.

Bài liên quan
  • Phiên họp đầu tiên của Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp
    Tổ công tác đặc biệt của UBND Thành phố được thành lập theo Quyết định số 4097/QĐ-UBND, ngày 16/8/2023, với nhiệm vụ: Chỉ đạo tổ chức kiểm tra, rà soát các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư trong thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn thành phố để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
(0) Bình luận
  • Trang trí VF 3 phong cách Doraemon, chủ xe 9x chở văn hóa Gia Rai đi khắp Việt Nam
    Chiếc VinFast VF 3 khiến anh Nguyễn Đức Trương Phước (Gia Lai) có động lực ra đường hơn. Anh đã thực hiện nhiều chuyến đi khám phá các tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ, tới tận mũi Cà Mau và sắp tới là cả Lào.
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn SCHOTT AG bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO