Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn SCHOTT AG bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái

Bảo Trâm 11:11 01/11/2023

Chiều 31/10, sự kiện SCHOTT CERAN® Vietnam Connect được tổ chức tại Hà Nội, SCHOTT AG - Tập đoàn thủy tinh chuyên dụng đến từ Đức cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam và bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1971, mặt bếp gốm thủy tinh SCHOTT CERAN® đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất và là thương hiệu được biết đến nhiều nhất của SCHOTT AG, với hơn 200 triệu mặt bếp được bán ra tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Với các sản phẩm của mình, SCHOTT CERAN® dẫn đầu xu hướng dịch chuyển từ bếp gas sang bếp điện, đáp ứng tiêu chí phát triển bền vững và giảm thiểu lượng phát thải carbon.

ba-chis.jpeg
Bà Christiane Donndorf, Giám đốc tiếp thị cấp cao SCHOTT CERAN® khu vực châu Á chia sẻ.

Bà Christiane Donndorf, Giám đốc tiếp thị cấp cao SCHOTT CERAN® khu vực châu Á chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn cho các loại mặt bếp gốm thủy tinh – với các đặc điểm cởi mở, chất lượng cao và quy mô đủ lớn. Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam coi trọng những bữa ăn đủ dinh dưỡng cho gia đình, nhưng họ thường không có nhiều thời gian để nấu nướng và dọn dẹp. Họ cần những loại bếp dễ sử dụng, bền và tiết kiệm năng lượng. Do đó, chúng ta có thể thấy chất lượng và sự tiện lợi là hai yếu tố then chốt ảnh hưởng tới quyết định mua hàng”.

“Một đặc điểm thú vị khác của thị trường Việt Nam là sự hiện diện của các mẫu bếp lai (hybrid) – bếp kết hợp 2 công nghệ bếp từ và bếp hồng ngoại. Đây là đặc điểm hiếm thấy ở các thị trường khác, nơi mà các loại bếp có cùng công nghệ nấu thường phổ biến hơn. Vì lý do đó, SCHOTT AG đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác Việt Nam để phát triển và cung cấp loại mặt bếp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam”, bà Christiane Donndorf cho biết thêm.

Hiện nay, một số sản phẩm SCHOTT CERAN® giả đang được bày bán tại Việt Nam với giá thấp hơn đáng kể so với hàng chính hãng. Những sản phẩm giả mạo chất lượng thấp này có khả năng chịu nhiệt và độ bền cơ học kém, dẫn tới chất lượng không ổn định và dễ bị hỏng. Người tiêu dùng có thể phát hiện những sản phẩm giả mạo này bằng cách quan sát để phát hiện các khiếm khuyết trên sản phẩm như kính nổi bong bóng, các vết trầy xước trên bề mặt cũng như khác biệt so với logo SCHOTT CERAN® chính hãng.

SCHOTT CERAN® là nhãn hiệu đã được đăng ký và bảo hộ tại Việt Nam. Đội ngũ pháp lý SCHOTT AG cũng rất nỗ lực bảo vệ thương hiệu SCHOTT CERAN® trước những trường hợp vi phạm hoặc lạm dụng thương hiệu. Gần đây nhất, SCHOTT AG đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) nhằm chia sẻ thông tin và tham gia vào quá trình điều tra, xử lý các sản phẩm vi phạm.

chia-se-31-10.jpeg
Đội ngũ pháp lý SCHOTT AG cũng rất nỗ lực bảo vệ thương hiệu SCHOTT CERAN® trước những trường hợp vi phạm hoặc lạm dụng thương hiệu.

Phát biểu tại sự kiện SCHOTT CERAN® Connect, bà Phạm Thị Ngọc Dung, Luật sư cao cấp Công ty luật Baker McKenzie Việt Nam (BMVN) nêu rõ: “Những sản phẩm SCHOTT CERAN® giả không chỉ gây tổn hại đến thương hiệu và hoạt động kinh doanh của SCHOTT AG cũng như các thương hiệu bếp hàng đầu Việt Nam, mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng Việt Nam. Với tư cách là đại diện pháp lý của SCHOTT AG tại Việt Nam, BMVN sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với SCHOTT AG và các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của SCHOTT và chống lại mọi hành vi xâm phạm hoặc lạm dụng thương hiệu.”

SCHOTT CERAN® đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm và liên tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm. Tập đoàn đang nỗ lực hợp tác với các đối tác Việt Nam để mang đến những cải tiến mới nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, ví dụ như tích hợp thiết kế, màu sắc và tính năng mới cho các sản phẩm bếp từ và bếp hồng ngoại.

“Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của SCHOTT AG ở châu Á. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và có độ bền tối đa, đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là giúp những người nội trợ Việt Nam tìm thấy niềm vui và cảm hứng nấu ăn mỗi khi vào bếp”, bà Katja Dybowski khẳng định./.

Bài liên quan
  • Phiên họp đầu tiên của Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp
    Tổ công tác đặc biệt của UBND Thành phố được thành lập theo Quyết định số 4097/QĐ-UBND, ngày 16/8/2023, với nhiệm vụ: Chỉ đạo tổ chức kiểm tra, rà soát các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư trong thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn thành phố để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Dự thảo Luật Di sản văn hóa (sửa đổi): Mở lối để cổ vật, di vật hồi hương
    Điểm mới tại Dự thảo Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), đó là Dự thảo Luật đã có các quy định, điều khoản khuyến khích các tổ chức, cá nhân đưa cổ vật hồi hương, cũng như không để “chảy máu” cổ vật, di vật. Những quy định này góp phần xây dựng, phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
  • Chuyển đổi số tại Hà Nội: Tư duy sáng tạo - Hiệu quả thực chất
    Với sự chỉ đạo sát sao của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội về chuyển đổi số để xây dựng thành phố thông minh theo mục tiêu Thành ủy đặt ra tại Nghị quyết số 18-NQ/TU; các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội đã hành động quyết liệt, đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt được nhiều kết quả tích cực.
  • Người trồng sen hồ Tây vào mùa thu hoạch
    Hoa sen trồng ở hồ Tây từ lâu đã nổi tiếng bởi cả màu sắc lẫn hương thơm. Trong đời sống văn hóa, tinh thần của người Hà Nội, hoa sen ở hồ Tây thuộc quận Tây Hồ luôn có một vị trí trang trọng, góp phần không nhỏ tạo nên cái "chất" rất riêng của Hà Nội mỗi độ tháng 6 về.
  • Phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045
    Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 509/QĐ-TTg về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045.
  • Ra mắt Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn
    Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng, tọa lạc tại số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.
  • [Podcast] Truyện ngắn: Bến đợi
    Truyện ngắn Bến đợi là tác phẩm đầu tay của tác giả Bùi Duy Phong. Tác phẩm Bến đợi là câu chuyện cảm động kể về sự yêu thương, đùm bọc của người dân làng chài nghèo dành cho cô giáo Linh, từ xa tới đây dạy học và tình cảm, sự cưu mang, đùm bọc của bác sĩ Toàn dành cho cô giáo cũ của mình cùng với đứa cháu ngoại bệnh tật khi họ gặp lại nhau trong bệnh viện sau nhiều năm bặt tin.
  • Triển lãm nghệ thuật 1001 rùa biển bằng gốm với tên gọi “Phiêu” đến với công chúng
    Sáng 15/6, tại Hà Nội, Triển lãm "1001 rùa biển bằng gốm" của nghệ sĩ Cao Thanh Thà đã gây ấn tượng đặc biệt với người xem bởi mỗi tác phẩm của chị đều là độc bản.
  • Lật Mặt 7 ra mắt ở Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp ở nước ngoài
    "Lật mặt 7: Một điều ước" vừa tổ chức buổi họp báo đặc biệt, chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Trước đó, thông tin "Lật mặt 7" chiếu tại thị trường quốc tế khiến khán giả vô cùng háo hức. Đây cũng là phim Việt đầu tiên chiếu cùng lúc tại 3 châu lục Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Úc, mở chiếu 40/50 tiểu bang ở Mỹ và mở bán vé trên 270 cụm rạp tại 12 quốc gia trên thế giới.
  • Quận Ba Đình: Lan tỏa sâu rộng phong trào thi đua "Dân vận khéo"
    Ngay sau khi Quận ủy Ba Đình có kế hoạch tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” quận Ba Đình năm 2024, Đảng ủy 14 phường trên địa bàn đã triển khai hội thi đến các chi bộ, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các tổ chức chính trị - xã hội, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong quận về công tác dân vận.
  • Việt Nam thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ ẩm thực tuyệt vời và sự thân thiện
    Theo trang web tài chính Insider Monkey của Mỹ, Việt Nam đứng thứ 13 trong danh sách 20 điểm đến được yêu thích nhất ở châu Á nhờ giá cả phải chăng, sự thân thiện, ẩm thực tuyệt vời và tỉ lệ chấp nhận thị thực cao.
Tập đoàn SCHOTT AG bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO