Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn SCHOTT AG bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái

Bảo Trâm 11:11 01/11/2023

Chiều 31/10, sự kiện SCHOTT CERAN® Vietnam Connect được tổ chức tại Hà Nội, SCHOTT AG - Tập đoàn thủy tinh chuyên dụng đến từ Đức cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam và bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1971, mặt bếp gốm thủy tinh SCHOTT CERAN® đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất và là thương hiệu được biết đến nhiều nhất của SCHOTT AG, với hơn 200 triệu mặt bếp được bán ra tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Với các sản phẩm của mình, SCHOTT CERAN® dẫn đầu xu hướng dịch chuyển từ bếp gas sang bếp điện, đáp ứng tiêu chí phát triển bền vững và giảm thiểu lượng phát thải carbon.

ba-chis.jpeg
Bà Christiane Donndorf, Giám đốc tiếp thị cấp cao SCHOTT CERAN® khu vực châu Á chia sẻ.

Bà Christiane Donndorf, Giám đốc tiếp thị cấp cao SCHOTT CERAN® khu vực châu Á chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn cho các loại mặt bếp gốm thủy tinh – với các đặc điểm cởi mở, chất lượng cao và quy mô đủ lớn. Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam coi trọng những bữa ăn đủ dinh dưỡng cho gia đình, nhưng họ thường không có nhiều thời gian để nấu nướng và dọn dẹp. Họ cần những loại bếp dễ sử dụng, bền và tiết kiệm năng lượng. Do đó, chúng ta có thể thấy chất lượng và sự tiện lợi là hai yếu tố then chốt ảnh hưởng tới quyết định mua hàng”.

“Một đặc điểm thú vị khác của thị trường Việt Nam là sự hiện diện của các mẫu bếp lai (hybrid) – bếp kết hợp 2 công nghệ bếp từ và bếp hồng ngoại. Đây là đặc điểm hiếm thấy ở các thị trường khác, nơi mà các loại bếp có cùng công nghệ nấu thường phổ biến hơn. Vì lý do đó, SCHOTT AG đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác Việt Nam để phát triển và cung cấp loại mặt bếp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam”, bà Christiane Donndorf cho biết thêm.

Hiện nay, một số sản phẩm SCHOTT CERAN® giả đang được bày bán tại Việt Nam với giá thấp hơn đáng kể so với hàng chính hãng. Những sản phẩm giả mạo chất lượng thấp này có khả năng chịu nhiệt và độ bền cơ học kém, dẫn tới chất lượng không ổn định và dễ bị hỏng. Người tiêu dùng có thể phát hiện những sản phẩm giả mạo này bằng cách quan sát để phát hiện các khiếm khuyết trên sản phẩm như kính nổi bong bóng, các vết trầy xước trên bề mặt cũng như khác biệt so với logo SCHOTT CERAN® chính hãng.

SCHOTT CERAN® là nhãn hiệu đã được đăng ký và bảo hộ tại Việt Nam. Đội ngũ pháp lý SCHOTT AG cũng rất nỗ lực bảo vệ thương hiệu SCHOTT CERAN® trước những trường hợp vi phạm hoặc lạm dụng thương hiệu. Gần đây nhất, SCHOTT AG đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) nhằm chia sẻ thông tin và tham gia vào quá trình điều tra, xử lý các sản phẩm vi phạm.

chia-se-31-10.jpeg
Đội ngũ pháp lý SCHOTT AG cũng rất nỗ lực bảo vệ thương hiệu SCHOTT CERAN® trước những trường hợp vi phạm hoặc lạm dụng thương hiệu.

Phát biểu tại sự kiện SCHOTT CERAN® Connect, bà Phạm Thị Ngọc Dung, Luật sư cao cấp Công ty luật Baker McKenzie Việt Nam (BMVN) nêu rõ: “Những sản phẩm SCHOTT CERAN® giả không chỉ gây tổn hại đến thương hiệu và hoạt động kinh doanh của SCHOTT AG cũng như các thương hiệu bếp hàng đầu Việt Nam, mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng Việt Nam. Với tư cách là đại diện pháp lý của SCHOTT AG tại Việt Nam, BMVN sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với SCHOTT AG và các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của SCHOTT và chống lại mọi hành vi xâm phạm hoặc lạm dụng thương hiệu.”

SCHOTT CERAN® đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm và liên tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm. Tập đoàn đang nỗ lực hợp tác với các đối tác Việt Nam để mang đến những cải tiến mới nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, ví dụ như tích hợp thiết kế, màu sắc và tính năng mới cho các sản phẩm bếp từ và bếp hồng ngoại.

“Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của SCHOTT AG ở châu Á. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và có độ bền tối đa, đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là giúp những người nội trợ Việt Nam tìm thấy niềm vui và cảm hứng nấu ăn mỗi khi vào bếp”, bà Katja Dybowski khẳng định./.

Bài liên quan
  • Phiên họp đầu tiên của Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp
    Tổ công tác đặc biệt của UBND Thành phố được thành lập theo Quyết định số 4097/QĐ-UBND, ngày 16/8/2023, với nhiệm vụ: Chỉ đạo tổ chức kiểm tra, rà soát các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư trong thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn thành phố để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
(0) Bình luận
  • Amazon đặt mục tiêu đưa Việt Nam thành trung tâm xuất khẩu khu vực
    Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị thường niên 2025 quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với chủ đề “Đột phá công nghệ - Bứt phá xuất khẩu toàn cầu”. Sự kiện quy tụ hơn 1.500 doanh nhân và doanh nghiệp, cùng tôn vinh thành công toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon, ra mắt các công cụ và chương trình mới mạnh mẽ, đồng thời công bố các trọng tâm chiến lược năm 2026 để thúc đẩy xuất khẩu toàn cầu cho Việt Nam.
  • Quán quân cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” truyền cảm hứng sống xanh từ concept “gia sản”
    Vượt ra khỏi khuôn khổ một sân chơi sáng tạo, “Kiến tạo Việt Nam Xanh” đã trở thành hành trình kết nối những người trẻ chung niềm đam mê sáng tạo và khát vọng cống hiến.
  • Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ san lấp biển bền vững hàng đầu Thế giới
    Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Công trình Hàng hải Việt Nam (MCIC VIETNAM) để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP.HCM). Đây không chỉ là công nghệ thi công hiện đại bậc nhất thế giới trong việc tạo nền móng vững chắc, mà còn vượt trội trong việc hạn chế ô nhiễm môi trường, đảm bảo tiêu chí ESG++ đặc biệt khắt khe của dự án.
  • SABECO hỗ trợ 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ
    Tại chặng 8 “Hành Trình Di Sản”, SABECO trao 1 tỉ đồng hỗ trợ người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục hậu quả bão lũ, lan tỏa tinh thần sẻ chia và đoàn kết.
  • Vinhomes Green Paradise chính thức nộp hồ sơ thầu chọn "7 kỳ quan đô thị tương lai' thế giới
    Ngày 03/11/2025 - Dự án khu đô thị Cần Giờ - Vinhomes Green Paradise chính thức nộp hồ sơ ứng viên tham gia chiến dịch bầu chọn quy mô toàn cầu “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, do tổ chức nổi tiếng thế giới New7Wonders khởi xướng. Với việc tham gia bầu chọn, Vinhomes tự tin khẳng định tầm nhìn vượt thời đại, định vị Vinhomes Green Paradise là biểu tượng mang tầm vóc thế giới, hội tụ đủ yếu tố để đại diện cho tương lai đô thị của nhân loại.
  • SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
    Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Cơ hội khám phá “Những phát hiện khảo cổ từ Vườn Chuối” tại Bảo tàng Hà Nội
    Ngày 9/11/2025, tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, phường Từ Liêm), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Những khám phá khảo cổ từ Vườn Chuối” và công bố kết quả nghiên cứu khoa học di tích khảo cổ học Vườn Chuối năm 2025.
  • "Mỗi người dân Hà Nội là một kênh gìn giữ - kết nối di sản"
    Với Festival Thăng Long - Hà Nội lần đầu tiên tổ chức, Ban tổ chức mong muốn: Mỗi người dân sẽ tự mang trong mình hồn cốt của lịch sử, văn hóa Thủ đô ngàn năm văn hiến, mỗi người dân là một “di sản” hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày, vừa là quá khứ, vừa là hiện tại và vừa kết nối tương lai. Phóng viên đã cuộc trò chuyện với bà Bạch Liên Hương, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xung quanh Festival Thăng Long - Hà Nội năm 2025.
  • Phát động cuộc thi “Kính Vạn Hoa mở ra thế giới…”
    Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện “Kính Vạn Hoa” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - một trong những tác phẩm kinh điển của văn học thiếu nhi Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng vừa phát động cuộc thi Viết & Vlog “Kính Vạn Hoa mở ra thế giới…”.
  • "Sông Hồng gọi, đại ngàn reo" – Âm vang cồng chiêng giữa lòng Thăng Long - Hà Nội
    Tối 6/11, đêm nhạc “Sông Hồng gọi, đại ngàn reo” nằm trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, đã diễn ra tại hồ Văn (Văn Miếu - Quốc Tử Giám).
  • Câu lạc bộ Life's So Drama: Nơi đam mê kịch nghệ được chắp cánh
    Life’s So Drama là Câu lạc bộ (CLB) Kịch nghệ đầu tiên và duy nhất được thành lập và duy trì bởi các học sinh và cựu học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam (Hà Nội). Tiền thân, CLB được thành lập và duy trì bởi các học sinh và cựu học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, nhưng vài năm trở lại đây, CLB đã mở rộng phạm vi hoạt động ra các trường THPT trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Nhà hát Kịch Việt Nam giới thiệu chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên "Âm vang người lính"
    Nhà hát Kịch Việt Nam giới thiệu chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên "Âm vang người lính" với sự trở lại của ba vở kịch từng “gây sốt” trên sân khấu: Đêm trắng, Biệt đội Báo Đen và Bão tố Trường Sơn. Các vở diễn sẽ được tổ chức tại Nhà hát Kịch Việt Nam (số 1 Tràng Tiền, phường Cửa Nam, Hà Nội).
  • Nhà hát Lớn Hà Nội kể chuyện di sản 115 năm bằng ánh sáng và công nghệ
    Lần đầu tiên trong lịch sử, Nhà hát Lớn Hà Nội tạm khép lại cánh cửa biểu diễn thường nhật để trở thành chính "sân khấu của mình". Toàn bộ không gian như từ sảnh đón, cầu thang, khán phòng đến mái vòm được "đánh thức" bằng ánh sáng, hình ảnh và âm thanh, tái hiện ký ức hơn một thế kỷ của di sản kiến trúc. Dự án "115 năm Nhà hát kể chuyện – Di sản cất lời bằng ánh sáng và công nghệ" là dự án nghệ thuật đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 115 năm ngày khánh thành Nhà hát Lớn Hà Nội, công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử và là biểu tượng văn hóa của Thủ đô.
  • Hà Nội lan tỏa phong trào thôn, tổ dân phố văn hóa tiêu biểu
    Phát biểu khai mạc Sơ khảo Liên hoan Thôn, Tổ dân phố văn hóa tiêu biểu Thành phố Hà Nội năm 2025, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài, nhấn mạnh: “Liên hoan không chỉ là dịp để biểu dương, tôn vinh những tập thể tiêu biểu trong phong trào, mà còn là một nhịp cầu nối để phong trào tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ và bền vững trong bối cảnh thực hiện mô hình chính quyền đô thị hai cấp”.
  • Hoàn thiện thể chế để công nghiệp văn hóa trở thành động lực phát triển bền vững
    Ngày 4/11, Viện Văn hóa, Nghệ thuật, Thể thao và Du lịch Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng UBND phường Cửa Nam (TP Hà Nội) tổ chức hội thảo khoa học "Cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về hoàn thiện thể chế phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, nhằm góp phần tạo động lực phát triển nhanh và bền vững đất nước trong điều kiện mới".
  • Thành lập Hội đồng cấp thành phố xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân", "Nghệ nhân Ưu tú" nghề thủ công mỹ nghệ năm 2025
    Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 5425/QĐ-UBND ngày 03/11/2025 về việc thành lập Hội đồng cấp thành phố xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân", "Nghệ nhân Ưu tú" nghề thủ công mỹ nghệ năm 2025 và Tổ thư ký giúp việc Hội đồng.
Tập đoàn SCHOTT AG bảo vệ người tiêu dùng Việt khỏi hàng giả, hàng nhái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO