Chuyển động Hà Nội

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Hải Đô 12:23 18/11/2023

150 sản phẩm dịch vụ của 140 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023.

z48905946394168c2cbad891ce1d330d21f2439271bf01-17002343117011994699917.jpg
Các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ lọt Top 2 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích". Ảnh: VGP/TL

Tối 17-11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và Sở Công Thương Hà Nội phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" và khai mạc lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam năm 2023. Đây là hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Kết quả có 150 sản phẩm dịch vụ của 140 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023. Trong đó, Top 1 có 25 sản phẩm; Top 2 có 35 sản phẩm; Top 3 có 40 sản phẩm; Top 4 có 50 sản phẩm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết, việc tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là một trong nhiều hoạt động tôn vinh hàng Việt, xây dựng văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam.

Năm 2023 là lần thứ 14 tổ chức Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Triển khai xuyên suốt từ tháng 7/2023, chương trình đã tiếp nhận đăng ký của 166 doanh nghiệp và 345 sản phẩm (tăng hơn 10% so với năm 2022). Sau khi rà soát hồ sơ, Chương trình đã lựa chọn ra 150 sản phẩm của 140 doanh nghiệp đạt đủ điều kiện, tiêu chí tham gia để tổ chức bình chọn.

Kết quả có 150 sản phẩm dịch vụ của 140 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023. Trong đó, Top 1 có 25 sản phẩm; Top 2 có 35 sản phẩm; Top 3 có 40 sản phẩm; Top 4 có 50 sản phẩm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết, việc tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là một trong nhiều hoạt động tôn vinh hàng Việt, xây dựng văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam.

Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành công của những kỳ tổ chức trước đó, đồng thời có những nghiên cứu, điều chỉnh nhiều nội dung, đánh giá sản phẩm, dịch vụ khách quan, chặt chẽ. Giá trị giải thưởng cao hơn khuyến khích các doanh nghiệp tích cực, chủ động sáng tạo cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm dịch vụ, quảng bá và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội và cộng đồng.

Đây là sự kiện quan quan trọng nhằm ghi nhận năng lực tiên phong của doanh nghiệp Việt, nâng tầm thương hiệu hàng Việt, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thiền đào
    Chàng vẫn âm thầm dõi theo những bài viết của nàng và không bỏ sót bất kỳ phóng sự nào về nàng. Đôi mắt nàng khi bảy tuổi hay của bây giờ vẫn vậy. Xoáy xiết, ám ảnh. Nhấn chàng xuống đỉnh vực. Vẫy vùng. Ngộp thở. Toàn thân không trọng lượng. Đôi vực sâu đồng tử đã xoáy chàng đến một nơi quen thuộc. Là dinh đào, khi ấy chàng đang ở tuổi mười ba.
  • [Video] Rộn ràng sắc xuân chùa Bối Khê - Di tích Quốc gia đặc biệt của Thủ đô
    Sáng ngày 7/2 (tức mùng 10 tháng Giêng năm Ất Tỵ), Huyện uỷ - HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt chùa Bối Khê, đồng thời khai hội chùa Bối Khê xuân Ất Tỵ 2025 với nhiều hoạt động đặc sắc.
  • Không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém, lãng phí thời gian, tiền bạc
    Ngày 6/2, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) ban hành Công văn số 418/BVHTTDL-VHCS gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm thực hiện nếp sống văn minh, an toàn, tiết kiệm trong các hoạt động lễ hội sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ và Lễ hội xuân năm 2025.
  • Đón lộc Thần Tài Ất Tỵ cùng sản phẩm vàng, trang sức của Bảo Tín Minh Châu
    Đáp ứng nhu cầu mua vàng đón lộc cầu may dịp Thần Tài và đầu năm mới, Bảo Tín Minh Châu ra mắt các sản phẩm vàng, trang sức đặc sắc, có giá trị thanh khoản và tích lũy bền vững, giàu ý nghĩa văn hóa, tâm linh như: bản vị vàng Thần Tài, bản vị rồng vàng, tượng vàng, đĩnh vàng tài lộc, trang sức kim tiền,… chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 99.9, 999.9 (vàng 24K).
  • Thủ tướng yêu cầu chủ động ứng phó đợt rét đậm, rét hại kéo dài
    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 11/CĐ-TTg ngày 7/2/2025 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương chủ động ứng phó đợt rét đậm, rét hại kéo dài.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO