Hà  Nội là  một trong 25 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới 2012

DT| 23/06/2012 20:27

(NHN) Аây là  kết quả bình chọn của Arabian Business, trang tin kinh doanh hà ng đầu Trung Аông. Ở vị trí 21 trong danh sách, Hà  Nội được đánh giá là  một trong những điểm đến quyến rũ nhất thế giới.

Với việc lọt và o Top 25 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới 2012, Hà  Nội được sánh vai cùng rất nhiửu điểm du lịch nổi tiếng thế giới như: thà nh phố Barcelona (Tây Ban Nha), Istanbul (Thổ Nhĩ Kử³), Geneva (Thụy Sử¹), Paris (Pháp), Washington D.C (Mử¹), Maldives...

Hà  Nội ngà y cà ng thu hút với du khách quốc tế (Ảnh: Internet)

Hà  Nội ngà y cà ng thu hút với du khách quốc tế (Ảnh: Internet)

Theo đó trang Arabian Business khuyên các độc giả của mình chọn Hà  Nội bởi đây là  một trong những điểm nghỉ ngơi quyến rũ nhất thế giới với Nhà  hát lớn nổi tiếng cùng hồ Hoà n Kiếm thơ mộng. Аồng thời khách du lịch được khuyên chọn khách sạn Sofitel Legend Metropole bởi ngoà i vị trí giữa trung tâm còn có sự hòa quện của phong cách Pháp cùng sự hiếu khách của người à Đông.

Аây là  lần thứ 2 trong năm nay một địa danh của Việt Nam được bầu chọn và o danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Trước đó hồi tháng 2, tạp chí hướng dẫn du lịch hà ng đầu thế giới Lonely Planet đã xếp đồng bằng sông Cử­u Long và o một trong 10 điểm đến đáng giá nhất 2012.

Cùng lọt và o danh sách bình chọn của Arabian Business ở khu vực Аông Nam à còn có Singapore và  thủ đô Jakarta của Indonesia. Có nhiửu đại diện nhất trong danh sách nà y là  Mử¹ và  áº¤n Аộ với cùng 2 địa điểm

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội là  một trong 25 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO