Аá bù vòng 5 V.League 2009: Bình Dương thắng sát nút Hải Phòng

Hải Nam| 01/04/2009 20:40

(NHN) Hai bà n thắng của Fabiano và  Hoà ng Vương đã giúp АKVА Bình Dương dà nh trọn 3 điểm trong trận đá bù vòng 5 V.League, khi có chiến thắng sát nút 2-1 trước Hải Phòng, chiửu 1/4.

Sau chiến thắng có phần may mắntrong trận đấu sớm ở vòng trước. NHM đội bóng Thà nh phố Hoa phượng đử tử ra rất lo lắng cho XM.HP, bởi lối chơi của đội bóng nà y vẫn không có gì cải thiện dưới thời A.Riedl. Không những vậy, những khó khăn vử lực lượng đã bắt đầu bộc lộ trong đội hình của HLV Аinh Thế Nam.

Bên phía đội chủ nhà , đoà n quân của HLV Vital cũng đang có những vấn đử nhất định. Những lục đục nội bộ đã khiến tinh thần thi đấu của đội bóng nà y xuống đến mức thảm hại. Thêm và o đó, là  việc các nhà  ĐKVА đang đứng thứ 11 trên BXH, dù vẫn còn một trận chưa đấu đang là m đau đầu BLА cũng như HLV Vital. Chính vì vậy, một chiến thắng dường như là  điửu bắt buộc cho đội chủ nhà .

Trở lại diễn biến trận đấu, nhử lợi thế sân nhà  Bình Dương đã nhập cuộc rất quyết tâm và  chơi khá chủ động với nhiửu pha lên bóng vử phía khung thà nh Tuấn Аiệp.  Tuy vậy, với mục tiêu cưa điểm, HLV Аinh Thế Nam đã tung ra sân đội hình 5 - 3 “ 2. Với hà ng phòng ngự số đông và  chơi khá tốt, đội khách đã gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà .

Chính vì lối đá tử­ thủ của XM.Hải Phòng, dù là  đội nắm giữ thế trận tốt hơn, nhưng trong suốt thời gian của hiệp 1, Bình Dương không tạo được tình huống nà o thực sự nguy hiểm vử phía đội khách. Mặc dù vậy đội chủ nhà  cũng đã một lần đưa được bóng và o lưới đội khách sau pha đánh đầu của Anh Аức. Tuy nhiên, trọng tà i Dương Văn Hiửn trước đó đã thổi còi vì lỗi đẩy người của Anh Аức.

B.Bình Dương (áo đử) đã có 3 điểm quan trọng trước Hải Phòng.

Phải bước sang hiệp 2, khi mà  HLV Vital thúc giục các học trò đẩy cao đội hình tìm kiếm bà n thắng. Những nỗ lực của đội chủ nhà  đã được đửn đáp và o phút 53, từ một pha tấn công bên cánh trái, bóng đến chân Kesley và  cậu thủ nà y có đường chuyửn để Fabiano tung cú sút xa đẹp mắt, tỷ số 1 - 0 cho B. Bình Dương. 

Sau bà n thua, đội khách trà n lên tấn công nhằm tìm kiếm bà n gỡ. Phút 58, sau đường chuyửn bằng đầu của đồng đội. Leandro có cú đệm lòng cận thà nh chính xác cân bằng tỷ số trận đấu. Những phút tiếp theo trận đấu có phần căng thẳng khi cậu thủ hai đội liên tục có những pha phạm lỗi thô bạo.

Quyết không để đội khách ra vử với 1 điểm, các cậu thủ B. Bình Dương đã thi đấu đầy cố gắng với những pha tấn công không biết mệt mửi. Phút 70, Philani có pha độc diễn bên cánh trái rồi chuyửn và o vòng cấm. Anh Аức lao và o uy hiếp khung thà nh Tuấn Аiệp và  bóng tìm đến Hoà ng Vương để cậu thủ nà y có pha ghi bà n trong tư thế... nằm, tỷ số là  2-1 cho B. Bình Dương. 

Sau bà n thua, XM Hải Phòng một lần nữa phải trà n lên tấn công. Tuy vậy, dù nắm giữ thế trận và  tạo ra không ít cơ hội ngon ăn, lại được chơi hơn người từ phút 76 do  Fabiano phải nhận thẻ và ng thứ 2, nhưng đội khách vẫn không thể có bà n san bằng tỷ số và  chấp nhận để B. Bình Dương già nh trọn 3 điểm.

Аội hình ra sân:

B.BD: Thế Anh, Quang Thanh, Văn Hải, Helio, Hoà ng Vương, Vũ Phong, Trường Giang, Fabiano, Anh Аức, Philani, Kesley.

XM.HP: Tuấn Аiệp, Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, Pimienta, Minh Аức, Thế Phong, Аức Thắng, Minh Châu, Leandro, Аặng Văn Robert, Ngọc Thanh.

BXH V-League sau vòng 7

TT

Аội

Аiểm

Trận

T

H

B

H/s

1

SHB Đà  Nẵng

15

7

5

0

2

14-5

2

K. Khánh Hòa

12

7

3

3

1

8-4

3

Quân Khu 4

12

7

4

0

3

10-12

4

Thể Công

11

7

3

2

2

10-7

5

CS Аồng Tháp

11

7

3

2

2

8-5

6

B. Bình Dương

10

7

3

1

3

11-9

7

HA Gia Lai

10

7

3

1

3

8-9

8

M. Nam Аịnh

10

7

3

1

3

7-8

9

АT Long An

8

7

1

5

1

10-9

10

SLNA

8

7

1

5

1

6-7

11

T&T Hà  Nội

8

7

2

2

3

7-10

12

XM Hải Phòng

7

7

2

1

4

7-10

13

TP Hồ Chí Minh

7

7

2

1

4

6-11

14

XCT Thanh Hóa

5

7

1

2

3

6-12

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Аá bù vòng 5 V.League 2009: Bình Dương thắng sát nút Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO