Bà i 2 Phường Tứ Liên: biến sân ủy ban phường thà nh kinh doanh bãi xe

Thanh Bình| 12/07/2016 10:08

NHN Online - Mặc dù sai phạm đã quá rõ rà ng, thế nhưng việc trông giữ xe tại sân UBND Phường được ông Trần Văn Bách phó Chủ tịch (PCT) phường Tứ liên lại cho rằng không phải mỗi phường anh mà  cơ quan nà o cũng thế. Phải chăng UBND nà o trên địa bà n của quận Tây hồ cũng xảy ra tình trạng nà y?

Qua bà i viết Phường Tứ Liên: biến sân ủy ban phường thà nh kinh doanh bãi xe, chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Văn Quang Chủ tịch UBND phường Tứ liên, để là m rõ vụ việc trên thì được giới thiệu sang gặp ông Trần Văn Bách và  kèm theo lời phân trần mấy năm anh vử là m chủ tịch có thấy ai hửi vử cái trông xe nà y đâu..... xe gử­i chủ yếu là  của mấy bà  con quanh đây với cán bộ và  mấy anh em công an.....

Trụ sở UBND phường Tứ Liên

Vậy theo như những lời của ông Nguyễn Văn Quang, thì tình trạng biến sân của UBND phường Tứ liên đã diễn ra nhiửu năm mà  không được cơ quan chức năm hửi han.

Аể là m rõ vụ việc trên chúng tôi đã gặp ông Trần Văn Bách PCT phường Tứ liên. Tại buổi là m việc, ông Bách cũng thừa nhận tình trạng trông giữ xe có thu phí là  có thật và  số tiửn trông giữ xe là  do tổ bảo vệ quản lý.  

Thay vì giải quyết dứt diểm thì ông Bách lại khoe anh Quang có 2 con xe, bản thân anh còn có 2 con xe để đây..... Vậy thay vì đi đầu là m gương thì 2 vị lãnh đạo phường lại tận dụng sân UBND là m chỗ để xe của mình.

Sân UBND phường Tú Liên thà nh bãi gử­i xe ô tô

Nhận thấy sự vô trách nhiệm trong việc công tác quản lý, chúng tôi đã đặt lịch là m việc tại UBND quận Tây hồ để là m rõ vụ việc và  được cán bộ văn phòng cho số liên lạc với bà  Võ Bích Thủy Chánh văn phòng quận để trực tiếp là m việc., và o ngà y 29/6 khi chúng tôi liên lạc với bà  Thủy để đặt lịch là m việc thì trả lời cái nà y để chị báo cáo lãnh đạo xem đơn vị nà o trả lời được và  chúng tôi không quên hẹn ngà y hôm sau sẽ liên lạc lại để có được lịch là m việc. Vậy mà  khi liên lạc lại với bà  Thủy thì chỉ nhận được câu trả lời ngắn gọn tôi đang hop.

Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bà i 2 Phường Tứ Liên: biến sân ủy ban phường thà nh kinh doanh bãi xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO