Sẽ tổ chức hội thảo vử công viên Hà  Nội

DT| 20/02/2009 14:50

à”ng Huử³nh Аăng Hy, Tổng thư kí Hội Qui hoạch phát triển đô thị Việt Nam cho biết, một cuộc hội thảo vử công viên Hà  Nội sẽ được tổ chức và o tháng 3 tới. Vụ việc lùm xùm tại công viên Thống Nhất sẽ là  nội dung quan trọng của cuộc hội thảo nà y.

Theo ông Hy, thời gian dự kiến của cuộc hội thảo là  khoảng 10 -15/3. Hội thảo sẽ đử cập vấn đử là m sao để Hà  Nội có nhiửu công viên, cây xanh hơn nữa cũng như việc gìn giữ, tôn tạo, khai thác đúng chức năng, hiệu quả các công viên đang có.

Riêng việc xây khách sạn gần công viên Thống Nhất, các nhà  chuyên môn tham dự hội thảo sẽ đử cập hướng xử­ lí cũng như đưa ra những đử xuất với Thà nh phố. Vấn đử tại công viên Thống Nhất cũng là  cái cớ để tổ chức hội thảo và  hội thảo không những sẽ nói mà  phải nói nhiửu vử vấn đử nà y, ông Hy nhấn mạnh.

Dự kiến hội thảo sẽ có sự tham gia của các Kiến trúc sư, các nhà  khoa học, đại diện các hội nghử nghiệp có liên quan... Lãnh đạo TP Hà  Nội cùng các cơ quan chức năng tham mưu của thà nh phố cũng sẽ được mời tới dự hội thảo nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sẽ tổ chức hội thảo vử công viên Hà  Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO