Sao Mai bước và o vòng chung kết các khu vực

Thiên Trường| 12/07/2011 21:17

(NHN) Từ ngà y 10/7 đến 31/7, chung kết các khu vực giải Sao Mai 2011 sẽ được tổ chức trên cả 3 miửn Bắc - Trung “ Nam để chọn ra 27 thí sinh xuất sắc nhất và o vòng chung kết toà n quốc.

Cụ thể, tại vòng chung kết các khu vực Bắc - Trung “ Nam, BTC mỗi khu vực chọn 18 thí sinh để thi đêm chung kết khu vực. Tại mỗi đêm chung kết khu vực, 3 thí sinh có số điểm cao nhất đại diện cho ba phong cách biểu diễn âm nhạc của khu vực đó sẽ được công bố và o thẳng vòng Chung kết toà n quốc.

Sao mai 2009

Аiểm số các thí sinh còn lại của mỗi khu vực sẽ hòa trộn chung với cả ba khu vực với ba phong cách âm nhạc. Sau đó, mỗi phong cách âm nhạc, BTC sẽ lựa chọn các thí sinh từ điểm cao đến thấp đến khi đủ thí sinh. Việc công bố các thí sinh còn lại sẽ được công bố và o ngà y 31/7.

Dự kiến, vòng chung kết toà n quốc Sao Mai 2011 sẽ diễn ra từ 7/8 đến 4/9 với 4 đêm thi dà nh cho 9 thí sinh theo phong cách thính phòng, 9 thí sinh theo phong cách dân gian, 9 thí sinh theo phong cách nhạc nhẹ và  cuối cùng là  đêm chung kết với sự tham gia của 9 thí sinh xuất sắc đại diện cho 3 phong cách biểu diễn âm nhạc.

 Cuộc thi Sao Mai 2011, ngoà i 4 giải thưởng như thông lệ gồm: Giải nhất dòng nhạc thính phòng, giải nhất dòng nhạc dân gian, giải nhất dòng nhạc nhẹ và  giải thí sinh được yêu thích nhất qua hệ thống bình chọn của BTC, hệ thống giải thưởng của Sao Mai năm nay còn có thêm giải đặc biệt của Ban giám khảo như: Phần thưởng cho thí sinh hát hay nhất vử Huế; Xét đặc cách và o các trường đà o tạo hoặc các nhà  hát như Аại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Аà i tiếng nói Việt Nam, Nhà  hát nhạc nhẹ TW...

BTC cũng cho biết, BGK Sao mai sẽ gồm có 5 thà nh viên gồm nhạc sĩ Hữu Trịnh, NSƯT Phan Thu Lan, NSƯT ành Tuyết, NSƯT Huyửn Thanh và  ca sĩ Tùng Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sao Mai bước và o vòng chung kết các khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO