Аảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh vử "kinh ứng thí"

Xuân Bắc| 29/06/2015 22:46

NHN Online - Ngà y 30/6, các thí sinh phải có mặt tại các phòng thi để là m thủ tục thi THPT Quốc gia 2015. Tuy vậy, trước giử G, theo ghi nhận của phóng viên lượng thí sinh đổ vử tại các bến xe lớn ở Hà  Nội năm nay ít hơn so với kử³ thi Аại học mọi năm. Tuy nhiên lực lượng hỗ trợ thí sinh như sinh viên tình nguyện, cảnh sát giao thông và  các lực lượng khác ở các bến xe... vẫn túc trực là m nhiệm vụ một cách nghiêm túc để có thể hỗ trợ tốt nhất cho người nhà  và  các thí sinh lên kinh "ứng thí" năm nay

Sau đây là  một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại bến xe Giáp Bát và  bến xe Mử¹ Аình chiửu ngà y 28/6 và  sáng ngà y 29/6.

Tại bến xe Giáp Bát theo ghi nhận chiửu ngà y 28/6 lượng thí sinh đổ vử đây không nhiửu như mọi năm

Nhưng ban quản lý bến xe vẫn bố trí huy động 100% quân số để đảm bảo hỗ trợ kịp thời

cho người nhà  và  thí sinh đi thi đảm bảo an toà n thuận tiện, ông Tạ Anh Tuấn - Trưởng ca điửu hà nh bến xe Giáp Bát cho biết.

Tại đây thí sinh và  người nhà  cũng được các bạn sinh viên tình nguyện hỗ trợ một cách tối đa vử phương tiện đi lại, chỗ ăn ở...

Cũng như tại bến xe Giáp Bát tại bến xe Mử¹ đình lực lượng sinh viên tình nguyện cũng có mặt để hỗ trợ các thí sinh

Các thí sinh được hướng dẫn đầy đủ chi tiết vử đường đi gần nhất tới địa điểm thi, các đội xe trở thí sinh tới địa điểm thi miễn phí...

à”ng Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc bến xe Mử¹ đình cho biết bến xe cũng đã phối hợp với lực lượng công an quận Nam Từ Liêm,Thanh tra GTVT ...bố trí lực lượng nhằm đảm bảo ANTT khu vực bến xe, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và  người nhà  đưa thí sinh đi thi một cách thuận tiện và  an toà n nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Аảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh vử "kinh ứng thí"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO