Chương triÌ€nh Một trái tim - Một thế giới vì người khuyết tật

HN| 04/04/2011 08:46

(NHN) Và o 20 giử 00™ ngà y 09/4, tại Cung Văn hóa Hữu nghị ViêÌ£t-Xô, Chương triÌ€nh Một trái tim - Một thế giới sẽ được truyửn hiÌ€nh trực tiếp trên sóng VTV1, nhằm hướng tới kỷ niệm Ngà y người khuyết tật Việt Nam (18/4), cũng như thể hiện sự phấn khởi của 6,7 triệu người khuyết tật đón Luật Người khuyết tật có hiệu lực.

Аây là  chương trình đặc biệt do Hội Bảo trợ người tà n tật và  trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và  Xã hội, Аà i Truyửn hiÌ€nh Việt phối hợp với  Công ty Cổ phần Truyửn thông Media Max và  sự tham gia của nhà  tà i trợ chính - Công ty thông tin di động VMS “Mobifone tổ chức.

Người khuyết tật luôn cần được động viên, chia sẻ và  sự giúp đỡ của cộng đồng (Nguồn ảnh: Internet)

Аiểm nhấn của chương triÌ€nh là  hướng cộng đồng đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi ở nông thôn, vuÌ€ng sâu, vuÌ€ng xa đang gặp khó khăn, người khuyết tật, trẻ mồ côi ở các xã thí điểm xây dựng nông thôn mới cần được giúp đỡ.

Chương triÌ€nh cũng bà y tử tri ân những tấm loÌ€ng nhân ái của tổ chức và  cá nhân trong nước và  nước ngoà i đó từng chia sẻ, đồng hà nh cuÌ€ng Hội Bảo trợ người tà n tật và  trẻ mồ côi Việt Nam với những người thiệt thoÌ€i và  gử­i gắm đến khán giả lời kêu gọi tiếp tục tham gia bảo trợ những số phận kém may mắn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng cho biết, không chỉ tham gia với tư cách là  nhà  tà i trợ chính của chương trình - Công ty thông tin di động VMS “Mobifone còn  thực hiện đấu giá 3 sim điện thoại, toà n bộ số tiửn thu được sẽ chuyển và o quử¹ của Hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chương triÌ€nh Một trái tim - Một thế giới vì người khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO