Bộ trưởng nội vụ Ấn Аộ bị phóng viên ném già y

Hải Đăng| 07/04/2009 16:39

(NHN) Một phóng viên trong cơn tức giận đã ném một chiếc già y và o Bộ trưởng nội vụ của Ấn Аộ hôm nay (7/4), bắt chước hà nh động ném già y của một nhà  báo Iraq và o cựu Tổng thống Mử¹ George W. Bush, tại một buổi họp báo ở Iraq và o tháng 12 năm ngoái.

Bộ trưởng P. Chidambaram đã cúi nhanh xuống khi chiếc già y thể thao bay vử phía ông, vẫn giữ bình tĩnh và  nở một nụ cười rộng khi người đà n ông được đưa ra khửi sự kiện diễn ra ở New Delhi. Cuộc họp báo được tổ chức tại trụ sở Quốc hội, nơi ông Chidambaram đang trình bà y báo cáo của đảng mình vử việc chống chủ nghĩa khủng bố.

Người phóng viên theo đạo Sikh nà y đã tức giận trước phản ứng của vị bộ trưởng đối với câu hửi liên quan đến việc Аảng Quốc đại dính dáng đến cuộc nổi loạn, chống người Sikh và o năm 1984, khiến hà ng ngà n người thiệt mạng.

Phóng viên ném già y được xác nhận có tên Jarnail Singh. Anh nà y sau đó đã bị bắt và  đưa ra khửi phòng họp báo. Trong khi bị đưa đi, anh cho biết, tôi ném già y vì muốn phản đối phán quyết thiếu công bằng mà  chính phủ đã đưa ra với người theo đạo Sikh.

Nhà  báo Iraq nổi tiếng trong vụ ném già y và o Bush đã bị kết án tù 3 năm và o đầu tháng nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng nội vụ Ấn Аộ bị phóng viên ném già y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO