AFF SUZUKI CUP 2016: Tuyển Việt Nam còn cơ hội đảo ngược tình thế

Theo Congly.vn| 04/12/2016 16:29

NHN Onlie - HLV Nguyễn Hữu Thắng gử­i lời chúc mừng chiến thắng đến đoà n quân HLV Alfred Riedl, nhưng theo thuyửn trưởng của đội tuyển Việt Nam, tỷ số hòa 1-1 là  hợp lý hơn cho trận bán kết lượt đi tối 3/12 trên sân Pakansari ở Bogor.

Аánh giá vử trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: Tôi xin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Indonesia. Tôi hà i lòng với lối chơi của các cầu thủ, chúng tôi đã tạo được nhiửu cơ hội nhưng cuối cùng chỉ ghi được 1 bà n thắng. Nếu trận đấu có hai bà n thắng chia đửu cho hai đội thì sẽ là  kết quả hợp lý hơn.

Tôi không bất ngử vử sức mạnh của đội tuyển Indonesia. Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của CАV, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Indonesia đã lên rất cao. Các học trò của tôi đã đứng vững trước sức ép, duy chỉ có tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11 mét nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội ở trận lượt vử. Tôi rất mừng là  cầu thủ Việt Nam rất bản lĩnh, triển khai tấn công và  có nhiửu tình huống gây nguy hiểm cho khung thà nh Indonesia. CАV Indonesia cổ vũ nhiệt tình và  thân thiện nên cầu thủ đội tuyển Việt Nam không phải chịu bất cứ sức ép nà o.

AFF SUZUKI CUP 2016: Tuyển Việt Nam còn cơ hội đảo ngược tình thế

Pha tranh bóng giữa Lê Văn Thắng (trái) và  cầu thủ Indonesia Stefano Lilipaly Bayu Pradana Andriatmoko (phải) trong trận đấu. Ảnh: AP

Vử việc xếp Văn Thắng đá cặp cùng Xuân Trường ở hà ng tiửn vệ thay Hoà ng Thịnh chưa hoà n toà n bình phục chấn thương, HLV Hữu Thắng lý giải: Chúng tôi còn chử kết luận của bác sử¹ mới biết Hoà ng Thịnh có thi đấu được ở trận lượt vử hay không. Tôi rất muốn Hoà ng Thịnh đá nhưng nếu bác sử¹ không cho phép thì tôi không thể bắt cậu ấy ra sân được. Nhưng ở vị trí của Hoà ng Thịnh, Văn Thắng hôm nay đã chơi tốt. Chúng tôi còn trận đấu lượt vử trên sân nhà  nên vẫn còn 1/2 cơ hội lọt và o chung kết. Chúng tôi phải quên trận đấu khó khăn tại sân của Indonesia để chử đón họ tại trận lượt vử ở sân Mử¹ Аình.

Việc có 1 bà n thắng trên sân đối phương cũng là  lợi thế cho đội tuyển Việt Nam ở trận lượt vử tới đây. Chúng tôi có nhiửu sự lựa chọn, hà ng phòng ngự hôm nay đã chơi tốt nhưng khi có sự trở lại của Аình Luật, sẽ còn chắc chắn hơn, bằng kinh nghiệm của cậu ấy.

Hôm nay (4/12), đội tuyển Việt Nam sẽ rời Indonesia vử Việt Nam để bắt tay ngay và o chuẩn bị cho trận bán kết lượt vử trên sân Mử¹ Аình tối 7/12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
AFF SUZUKI CUP 2016: Tuyển Việt Nam còn cơ hội đảo ngược tình thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO