10 thí sinh Việt Nam lọt và o VCK kử³ thi Olympic toán học

Thiên Trường| 25/05/2011 19:27

(NHN) Ngà y 25/5, Công ty Cổ phần Trường Tư thục Quốc tế KinderWorld Việt Nam đã chính thức trao giải Vòng 1 Kử³ thi Olympic Toán học Khu vực Châu à - Thái Bình Dương năm 2011 cho 10 thí sinh xuất sắc nhất.

10 thí sinh được trao giải Vòng 1 Kử³ thi Olympic Toán học Khu vực Châu à - Thái Bình Dương năm 2011

Cụ thể, trong tổng số 569 thí sinh Việt Nam tham dự Vòng 1 Kử³ thi APMOPS 2011 với 371 thí sinh đến từ Hà  Nội, 99 thí sinh đến từ Đà  Nẵng và  Huế, 99 thí sinh đến từ Thà nh phố Hồ Chí Minh và  Bình Dương, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã vinh dự được Học viện Hwa Chong, Singapore mời tham dự Vòng Chung kết cùng với các thí sinh khác đến từ Khu vực Châu à “ Thái Bình Dương được tổ chức và o ngà y 28/5/2011 tại Học viện Hwa Chong, Singapore.

Аược biết, Tập đoà n KinderWorld sẽ tổ chức và  tà i trợ vé máy bay khứ hồi cho các thí sinh Việt Nam sang Singapore tham dự Vòng Chung kết. Học viện Hwa Chong sẽ tà i trợ chi phí ăn ở, đi lại trong quá trình các thí sinh tham gia dự kử³ thi tại Singapore.

Ban tổ chức cũng cho biết, trong dịp nà y năm học sinh ưu tú của Trường Quốc tế Singapore Việt Nam trong đó Nguyễn Ngọc Phú và  Nguyễn Hồ Lương Khoa đến từ Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sà i Gòn, và  Lee Chae Won, Phạm Hoà i Linh và  Phạm Vũ Phương Chi đến từ Trường Quốc tế Singapore tại Cầu Giấy đã được Ban giám hiệu Nhà  trường đử cử­ để tham gia Diễn Аà n Lãnh Аạo Trẻ Học Sinh Sinh Viên lần thứ 17 do Học Viện Hwa Chong và  Trường Trung Học Nữ Sinh Nanyang, Singapore phối hợp tổ chức.

Diễn Аà n Lãnh Аạo Trẻ Học Sinh Sinh Viên là  sự kiện thường niên được tổ chức bởi Học Viện Hwa Chong Singapore. Diễn đà n nà y tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho các nhà  lãnh đạo trẻ sinh viên bà n luận vử các vấn đử xã hội đối với giới trẻ ngà y nay cũng như giúp các em phát triển năng lực tư duy và  lãnh đạo.

à”ng Nguyễn Tiến Trường “ Trưởng Phòng Аà o tạo có Yếu tố nước ngoà i “ Sở Giáo dục và  Đà o tạo Hà  Nội cũng đã đánh giá rằng, đây là  một niửm tự hà o của giáo dục Việt Nam, là  sân chơi cho các em rèn luyện, cọ xát khả năng tư duy toán học với các học sinh trên thế giới. Аồng thời kử³ vọng trong các năm tới sẽ có nhiửu học sinh hơn nữa tham gia các kử³ thi quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
10 thí sinh Việt Nam lọt và o VCK kử³ thi Olympic toán học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO