Tháng 4 năm 2013, sau thời gian dà i cải tạo nâng cấp, Trà ng Tiửn Plaza mở cửa trở lại với một hình ảnh hoà n toà n khác. Trà ng Tiửn Plaza ngà y nay mang diện mạo của một trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất, nơi hội tụ những thương hiệu đẳng cấp quốc tế và hà ng thủ công mử¹ nghệ cao cấp của Việt Nam. Tổng mức đầu tư cho 112 gian hà ng trong Trà ng Tiửn Plaza lên đến trên 150 triệu USD. Các gian hà ng tại đây đã được đầu tư theo thiết kế mới, hiện đại và sang trọng bậc nhất không thua kém bất kử³ gian hà ng nà o tại các cửa hà ng lớn ở Paris, London và New York.
Ngoà i thiết kế sang trọng và hiện đại, Trà ng Tiửn Plaza còn thu hút khách nội địa và du khách quốc tế với các nhãn hà ng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, phụ kiện... của top 10 các thương hiệu hà ng đầu thế giới như Louis Vuitton, BVLGARI, Bally, Burberry, Cartier, Dior, Ermenegildo Zegna, Salvatore Ferragamo, Rolex, Versace, Ralph Lauren. Ngoà i ra, còn rất nhiửu các nhãn hà ng thời trang quốc tế cũng lựa chọn Trà ng Tiửn Plaza là nơi đặt cửa hà ng đầu tiên của họ tại Hà Nội như Mango Touch, Mango He, Diesel... Hà ng hóa tại đây được đảm bảo chất lượng từ chính hãng, những bộ sưu tập thời trang, mử¹ phẩm, nước hoa, túi xách, đồng hồ model mới nhất, thời thượng nhất trên sà n diễn thời trang quốc tế cũng sẽ có mặt cùng lúc tại Trung tâm thương mại Trà ng Tiửn đem đến cho khách mua sắm thêm nhiửu chọn lựa mới và bắt kịp với xu hướng thời trang quốc tế.
Đặc biệt Trà ng Tiửn Plaza còn là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực của Việt Nam và nhiửu nước trên thế giới như Singapore, Ả Rập, Italy, Hà n Quốc như Wrap & Roll, Lion City, Beirut Restaurant, Paris Baguette Café, Belle Espresso v.v... và vì thế nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác, là nơi ấm áp để họp mặt gia đình hay hò hẹn với bạn bè. Ở TTP còn có khu vực đồ chơi, đồ dùng cho trẻ em với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế như Burberry Childrenswear, Young Versace, Roberto Cavalli, Simonneta, Moschino, Fendi, Pinko, Miss Blumarine, Monnalisa v.v. với đầy đủ các mặt hà ng đa dạng, phong phú.
Trà ng Tiửn Plaza ngà y nay đã thay da đổi thịt so với ngà y xưa, hơn thế nữa lại cà ng thu hút khách mua sắm với cách phục vụ tận tình và phân khúc thương hiệu đa phong cách, biểu trưng cho sự hội nhập, văn minh và phát triển của Hà Nội ngà y nay.