Trung Tâm Thương Mại Trà ng Tiửn, một diện mạo mới mang đẳng cấp quốc tế

PV| 27/05/2013 09:15

(NHN) Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hà  Nội, Trung tâm thương mại Trà ng Tiửn (Trà ng Tiửn Plaza) tiửn thân là  Trung tâm thương mại Godard là  công trình mang tính lịch sử­ đi qua những thăng trầm của thủ đô. Từng là  cột mốc khởi đầu ngà nh thương mại của Hà  Nội và  Bách Hóa hợp doanh đầu tiên của miửn Bắc, có lẽ lịch sử­ đã định rằng Trà ng Tiửn Plaza luôn đi trước mở đường, tiên phong cho sự phát triển và  thịnh vượng của Việt Nam nói chung và  thủ đô nói riêng.

Tháng 4 năm 2013, sau thời gian dà i cải tạo nâng cấp, Trà ng Tiửn Plaza mở cử­a trở lại với một hình ảnh hoà n toà n khác. Trà ng Tiửn Plaza ngà y nay mang diện mạo của một trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất, nơi hội tụ những thương hiệu đẳng cấp quốc tế và  hà ng thủ công mử¹ nghệ cao cấp của Việt Nam. Tổng mức đầu tư cho 112 gian hà ng trong Trà ng Tiửn Plaza lên đến trên 150 triệu USD. Các gian hà ng tại đây đã được đầu tư theo thiết kế mới, hiện đại và  sang trọng bậc nhất không thua kém bất kử³ gian hà ng nà o tại các cử­a hà ng lớn ở Paris, London và  New York.

Ngoà i thiết kế sang trọng và  hiện đại, Trà ng Tiửn Plaza còn thu hút khách nội địa và  du khách quốc tế với các nhãn hà ng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, phụ kiện... của top 10 các thương hiệu hà ng đầu thế giới như Louis Vuitton, BVLGARI, Bally, Burberry, Cartier, Dior, Ermenegildo Zegna, Salvatore Ferragamo, Rolex, Versace, Ralph Lauren. Ngoà i ra, còn rất nhiửu các nhãn hà ng thời trang quốc tế cũng lựa chọn Trà ng Tiửn Plaza là  nơi đặt cử­a hà ng đầu tiên của họ tại Hà  Nội như Mango Touch, Mango He, Diesel... Hà ng hóa tại đây được đảm bảo chất lượng từ chính hãng, những bộ sưu tập thời trang, mử¹ phẩm, nước hoa, túi xách, đồng hồ model mới nhất, thời thượng nhất trên sà n diễn thời trang quốc tế cũng sẽ có mặt cùng lúc tại Trung tâm thương mại Trà ng Tiửn đem đến cho khách mua sắm thêm nhiửu chọn lựa mới và  bắt kịp với xu hướng thời trang quốc tế.

Аặc biệt Trà ng Tiửn Plaza còn là  nơi hội tụ văn hóa ẩm thực của Việt Nam và  nhiửu nước trên thế giới như Singapore, Ả Rập, Italy, Hà n Quốc như Wrap & Roll, Lion City, Beirut Restaurant, Paris Baguette Café, Belle Espresso v.v... và  vì thế nơi đây sẽ là  địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác, là  nơi ấm áp để họp mặt gia đình hay hò hẹn với bạn bè. Ở TTP còn có khu vực đồ chơi, đồ dùng cho trẻ em với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế như Burberry Childrenswear, Young Versace, Roberto Cavalli, Simonneta, Moschino, Fendi, Pinko, Miss Blumarine, Monnalisa v.v. với đầy đủ các mặt hà ng đa dạng, phong phú.

Trà ng Tiửn Plaza ngà y nay đã thay da đổi thịt so với ngà y xưa, hơn thế nữa lại cà ng thu hút khách mua sắm với cách phục vụ tận tình và  phân khúc thương hiệu đa phong cách, biểu trưng cho sự hội nhập, văn minh và  phát triển của Hà  Nội ngà y nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Video] Sóng lụa làng nghề Vạn Phúc
    Là một trong những làng nghề thủ công ra đời sớm nhất vùng Đồng bằng sông Hồng cũng như cả nước, làng lụa Vạn Phúc (quận Hà Đông) là làng nghề dệt lụa tơ tằm nổi tiếng từ xa xưa. Nhiều mẫu hoa văn của lụa Vạn Phúc từng được chọn may quốc phục dưới các triều đại phong kiến. Ngày nay, ngoài việc gìn giữ, phát huy giá trị của nghề truyền thống qua các sản phẩm, làng lụa Vạn Phúc còn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong nước và quốc tế.
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh phù hợp với bối cảnh mới
    Trong nhiều năm qua, thành phố Hà Nội đã tập trung, ưu tiên nhiều nguồn lực cho phát triển văn hoá, góp phần “xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước” theo các Chỉ thị, Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương cũng như của Thành phố.
  • Triển lãm "Cộng đồng kiến tạo": Vinh danh những đóng góp giá trị cho xã hội
    Sáng 22/11, tại sân Bái Đường, Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra Triển lãm "Hành động vì cộng đồng" - Human Act Prize 2024 với chủ đề “Cộng đồng kiến tạo”.
Đừng bỏ lỡ
Trung Tâm Thương Mại Trà ng Tiửn, một diện mạo mới mang đẳng cấp quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO