Ronaldo và  Messi đã là m gì ở 'kinh điển'?

TTVH| 31/01/2013 20:24

(NHN) C.Ronaldo và  Lionel Messi tiếp tục là  hai cái tên được bà n đến nhiửu nhất sau Kinh điển ở bán kết cúp Nhà  vua. Lần nà y không phải bởi những siêu phẩm của họ mà  là  phong độ nhạt nhòa trước khung thà nh đối thủ.


Ronaldo chơi rất xông xáo nhưng không thể ghi bà n - Ảnh Getty

Trong mỗi trận Kinh điển, Ronaldo và  Messi là  hai cầu thủ luôn được đặt kử³ vọng nhiửu nhất và  trận cầu đêm qua ở bán kết cúp Nhà  vua cũng không phải ngoại lệ.

Real và  Barca đửu đã sút tung lưới của nhau trong trận hòa 1-1 nhưng đáng nói danh sách cầu thủ ghi bà n không có CR7 và  El Pulga. Thay và o đó, xuất sắc nhất bên phía Real là  hậu vệ trẻ Rafael Varane còn phía đội khách cầu thủ chơi nổi trội nhất là  Gerard Pique và  Andres Iniesta.

Khi tiếng còi khai cuộc nổi lên mới được 2 phút, Ronaldo là  người lên tiếng trước với môÌ£t cú dứt điểm đâÌ€y uy lưÌ£c tưÌ€ cưÌ£ lý đá phaÌ£t sở trươÌ€ng buôÌ£c thủ môn Pinto phải vất vả đẩy bóng ra. Sau đó là  liên tiếp những pha bứt tốc của Ronaldo và o vòng cấm của Barca nhưng đửu bị chặn đứng bởi Pique và  các hậu vệ đối thủ.

Những pha phối hợp tấn công của Ronaldo và  Benzema cũng không thể chuyển hóa cơ hội thà nh bà n thắng. Аáng tiếc nhất cho CR7 là  tình huống diễn ra ở phút 60, Essien thực hiện đường tạt vô cùng thuận lợi, khung thà nh đã rộng mở nhưng Ronaldo lại đánh đầu ra ngoà i. Ngôi sao người Bồ Аà o Nha chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối.

Trong khi đó Messi bị kèm rất chặt bất cứ khi nà o cầu thủ Argentina chạm bóng. Аiểm sáng nhất của Messi trong trận đấu là  đường chuyửn kiến tạo giúp Cesc Fabregas ghi bà n ở phút thứ 50.

Ở những phút cuối cùng, Messi băng qua thu thà nh Diego Lopez và  đưa bóng và o lưới nhưng đáng tiếc Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã rơi và o thế việt vị. Hình ảnh tiếc nuối của Messi chấm dứt một ngà y thi đấu nhạt nhòa hiếm thấy của anh và  cả đối thủ Ronaldo trong một trận Kinh điển.

Mọi kử³ vọng vử sự tửa sáng của hai cầu thủ hà ng đầu nà y được đặt và o trận lượt vử diễn ra trên sân Camp Nou.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo và  Messi đã là m gì ở 'kinh điển'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO