Mại dâm, chuyện thường ngà y của cầu thủ Việt

TTVH| 17/09/2012 13:09

(NHN) Với khá nhiửu đội bóng và  bản thân các cầu thủ, việc sa chân và o tệ nạn mại dâm là  chuyện khá bình thưởng, bởi chỉ cần không "bay", không "lắc", không dính dáng và o ma túy, cử bạc là  đã tốt lắm rồi!

Chuyện cầu thủ có hút thuốc, uống bia uống rượu như nước lã, đi bar hút cử, tà i mà , rồi "chơi" cả thuốc lắc, thậm chí sử­ dụng ma túy đá đã không phải chuyện hiếm gặp. Nghi án sử­ dụng thuốc lắc của Huy Hoà ng khép lại bằng kết luận là  chỉ... say rượu nhưng vấn đử những thói hư tật xấu, sự xuống cấp vử đạo đức của cầu thủ lại được mở ra, và  cho thấy thực trạng đáng báo động.

Ngoà i việc dính và o tệ nạn xã hội là  sử­ dụng chất cấm, thì các cầu thủ còn dính và o những thứ tệ nạn nà o nữa? Còn nhiửu những thứ tệ nạn, những thú chơi khác nữa, mà  những cái thú nà y còn phổ biến hơn nhiửu so với việc sử­ dụng chất cấm.

Ngay sau khi có những tin tức vử vụ việc của Huy Hoà ng, với những hình ảnh lạ trong clip được ghi lại, có cầu thủ đã chia sẻ cùng nhau trong một câu chuyện phiếm: Anh Hoà ng phê quá, bị quay lại mà  chả biết gì, cũng đen, nhỉ? Có "chơi" thì ở chỗ kín kín, ai biết. Mà  có đi chơi thì đừng có mà  mặc áo cầu thủ là m gì.

Vấn nạn mại dâm

Bên lử sân cử sau một buổi tập của một đội bóng V-League, một cầu thủ trẻ từng nói: Chơi gì thì chơi, dại gì dính và o bay lắc, hít đá điếc nọ kia, nát người. Nhưng anh bảo, ba chục thằng đà n ông bị nhốt chung và o khu nhà  như thế nà y, trẻ thì xa người yêu, lớn thì xa vợ. Toà n thằng thanh niên đá bóng hùng hục như trâu suốt ngà y, rồi mỗi trận thắng lại có tí men và o người, bọn em không ra ngoà i là m tí, "bóc bánh trả tiửn" thì mới là  lạ. Ở đội em chả có thằng nà o là  không biết mùi đời, mấy thằng đội trẻ, các anh lớn cũng cho chúng nó thử­ hết, và o đời hết.

Một lãnh đội còn bảo, cầu thủ dính và o cái gì thì lo, chứ có đi bóc bánh trả tiửn vui vẻ ở ngoà i chút thì đó là  thứ tệ nạn là nh nhất. Vị lãnh đội đã già  tuổi đời nà y lí giải nguyên nhân, hóa ra rất đơn giản: Chúng nó đá bóng xong thì mình mẩy đau ê ẩm, gân cơ hoạt động hết công xuất, thì cầu thủ hay phải đi mát-xa. Mà  giử các cái chỗ mát-xa có phải mát-xa trị liệu kiểu bình thường đâu, mát-xa xong lại còn có cả... thư giãn. Аội đi thi đấu khắp nơi, ở khách sạn, tối đá xong cầu thủ cứ phải đi mát-xa, và  thế là  sa chân và o tệ nạn luôn. Mình chỉ nhắc chúng nó nhớ giữ gìn cẩn thận. 


Chuyện cầu thủ đi bar, lên vũ trường, sau đó vui vẻ "bóc bánh trả tiửn" không phải là  hiếm

Trong các ngõ ngách, góc khuất của đời sống cầu thủ Việt, thì cái chuyện nà y vô cùng phổ biến. Cầu thủ bóng đá là  người nổi tiếng, người của công chúng, nên rất nhiửu cô gái trẻ luốn tìm cách tiếp cận. Tình thế đó, chỉ cần cầu thủ thiếu chút bản lĩnh là  sa ngã ngay. Sau trận đấu, một nhóm cầu thủ với một nhóm cả cô gái trẻ đi bar đến gần sáng, uống say rồi sau đó tìm bãi đáp ở các nhà  nghỉ là  chuyện quá bình thường. Trong thà nh phần các cô gái đó, thì ngoà i thể loại thích ăn chơi, "đú đởn", gái gọi bán dâm chuyên nghiệp hoặc cao cấp chẳng thiếu.

Cầu thủ - khách hà ng hạng sang

Thu nhập khá cao so với mặt bằng chung của xã hội, cầu thủ cũng chẳng mấy khi đi đêm với những "gái gọi rẻ tiửn". Thường là  đến một khách sạn xịn, gọi điện là  có chân dà i đến tận nơi. Xong việc trả tiửn, đường ai nấy đi không quen biết, rất kín đáo. Và i cầu thủ ngôi sao còn chuyên dùng hà ng chân dà i giá đến và i trăm đô một đêm, chả kém gì các đại gia. Những cô gái nà y chắc có lẽ cũng biết danh tiếng của cầu thủ, nhưng cũng rất chuyên nghiệp, không bao giử lộ ra ngoà i vử danh tính khách hà ng, độ an toà n rất cao, nên vẫn cứ được các cầu thủ chia sẻ với nhau.

Vử khoản gái nà y thì các ngoại binh còn hơn cầu thủ nội binh rất nhiửu. Chỉ cần đến Việt Nam thi đấu một thời gian, ngoại binh học được rất nhanh các trò ăn chơi tiêu khiển. Ở nhiửu đội bóng luôn có các giai thoại lưu truyửn vử các anh chà ng châu Phi với đủ thứ trò, với đủ thứ chuyện hỉ nộ ái ố. Trong đó, giai thoại hà i hước nhất bao giử cũng là  vử chuyện mấy anh người Phi khửe như trâu nà y đi "tòm tem" với gái mại dâm. 

Một cầu thủ người Nam Mử¹ từng đá bóng và i năm ở V-League, lang thang qua và i đội bóng khắp Bắc - Nam, được gọi là  vua trò nà y. Anh chà ng có cô người yêu đồng hương cao ráo thỉnh thoảng lại sang thăm. Còn lại, những lúc cô đơn, cầu thủ nà y lại lỉnh ra khửi đội, mà  mỗi lần như thế phải có tới cả hà ng "chân dà i" tháp tùng.

Thời gian gần đây, tệ nạn mại dâm hoạt động tinh vi hơn. "Gái gọi" là  những gái mại dâm lưu động, không nằm trong đường dây lớn mà  hoạt động theo kiểu đơn lẻ, tự thân vận động hoặc theo nhóm 2-3 người. Trong số các khách hà ng của các "gái gọi" hạng sang, có không ít là  những cầu thủ.

Mại dâm cũng là  một tệ nạn, nhưng dính và o món nà y, nhiửu cầu thủ vẫn cứ nghĩ là  chả sao cả, vẫn cứ tập tốt đá tốt. Ban lãnh đạo đội, huấn luyện viên có biết thì cũng chỉ nhắc nhở chiếu lệ, bởi cầu thủ không "bay", không "lắc", không dính dáng và o ma túy, cử bạc là  đã tốt lắm rồi! 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Mại dâm, chuyện thường ngà y của cầu thủ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO