Sự kiện & Bình luận

Lãnh đạo Thị xã Sơn Tây cùng NSND Xuân Bắc, Tự Long tặng quà Tết Trung thu các em nhỏ vùng ngập lụt

Hoa Quỳnh 17:37 15/09/2024

Sáng 15/9 (13 tháng 8 Âm lịch), Thị ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Sơn Tây tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2024” cho các em thiếu nhi. Chương trình được thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy Hà Nội, UBND Thành phố, đó là bảo đảm an toàn, tiết kiệm, thực chất, đặc biệt không hình thức ở những nơi bị ảnh hưởng của bão số 3 và khu vực ngập lụt.

Dự chương trình có đồng chí Trần Anh Tuấn - Thành ủy viên - Bí thư Thị ủy; Nguyễn Quang Hán - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Ngô Đình Ngũ - Chủ tịch UBND thị xã cùng với hơn 600 học sinh chăm ngoan, học giỏi đến từ 15 xã, phường. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của 2 nghệ sỹ nổi tiếng là NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long.

son-tay-5-.jpg
Đồng chí Trần Anh Tuấn - Bí thư Thị ủy Sơn Tây; NSND Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội cùng đoàn công tác lội nước vào các vùng ngập lụt của xã Xuân Sơn, phường Trung Hưng và phường Ngô Quyền để tặng quà, động viên các em thiếu nhi và người dân vùng lũ, sáng 15/9.
son-tay-4-(1).jpg
NSND Tự Long, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng cùng đoàn công tác đi thuyền vào khu vực còn ngập lụt tặng quà Trung thu cho các em học sinh.

Những năm vừa qua, chương trình “Trung thu thành cổ” với sự xuất hiện của các nghệ sỹ nổi tiếng đã tạo thành nét riêng của thị xã Sơn Tây. Lãnh đạo thị xã Sơn Tây mong muốn chương trình “Trung thu thành cổ” góp phần tạo điều kiện để trẻ em được vui chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện. Đồng thời, tạo cơ hội để trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, thân thiện và bình đẳng.

Tuy nhiên, năm nay, do diễn biến phức tạp của tình hình bão lũ, thị xã Sơn Tây đã quyết định không tổ chức chương trình “Trung thu thành cổ”. Thay vào đó, thị xã dành tặng các cháu thiếu nhi chương trình “Vui tết Trung thu” an toàn, tiết kiệm và giàu ý nghĩa theo tình hình thực tế.

Trong đó, chương trình “Vui tết Trung thu” của thị xã Sơn Tây có sự tham gia của NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long. Bằng tài năng của mình, hai nghệ sỹ đã đem đến cho hơn 600 học sinh những giây phút vô cùng thoải mái, vui vẻ tại khu vực Hội trường. Cùng với đó, thị xã Sơn Tây đã gửi tới các em học sinh nhiều phần quà đầy màu sắc nhằm làm Tết Trung thu càng thêm ý nghĩa với các em.

son-tay-56.jpg
son-tay-567.jpg
NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long tặng quà cho các em nhỏ tại thị xã Sơn Tây nhân dịp Tết Trung thu 2024.

Sau khi kết thúc chương trình “Vui tết Trung thu”, lãnh đạo thị xã Sơn Tây cùng NSND Xuân Bắc – Tự Long đã trực tiếp đến các vùng bị ảnh hưởng do ngập lụt của xã Xuân Sơn, phường Trung Hưng và phường Ngô Quyền để tặng quà, động viên các em thiếu nhi và người dân vùng lũ.

Lãnh đạo thị xã Sơn Tây gửi đến các em nhỏ những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Trung thu của dân tộc Việt Nam đang đến gần, đồng thời thị xã sẽ nỗ lực, quyết tâm cao nhất để khắc phục hậu quả do cơ bão số 3 và hoàn lưu bão gây ra tại các trường học nói riêng, qua đó tạo môi trường học tập an toàn, tốt nhất và hạnh phúc nhất cho các em học sinh trên địa bàn.

Một số hình ảnh của chương trình “Vui Tết Trung thu 2024” do Thị ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây tổ chức sáng 15/9:

lad-sta7.jpg
lad-sta.jpg
lad-sta701.jpg
Lãnh đạo Thị ủy, UBND Thị xã Sơn Tây tặng quà cho các em nhỏ.
lad-sta70.jpg
Bí thư Thị ủy Sơn Tây và NSND Xuân Bắc thăm hỏi các gia đình, tặng quà cho các em thiếu nhi trong khu vực bị ngập lụt.
lad-sta7014.jpg
Các em nhỏ vùng bị ngập lụt vui mừng, phấn khởi bởi nhận được quà Tết Trung thu của Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây cũng như 2 nghệ sỹ Tự Long và Xuân Bắc.
lad-sta70145.jpg
Lãnh đạo Thị xã Sơn Tây cùng các nghệ sỹ, các em nhỏ chụp ảnh lưu niệm tại chương trình tổ chức ở Hội trường./.
Bài liên quan
  • Trở lại không khí Tết Trung thu xưa tại Tây Hồ vào cuối tuần
    Vào tối ngày 15/9, tại Không gian văn hoá Sáng tạo phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ sẽ diễn ra Đêm hội trăng rằm và xúc tiến thương mại gắn kết du lịch, văn hoá địa phương 2024 do UBND quận Tây Hồ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội trở lại phong quang, sạch đẹp sau bão lũ
    Bão số 3 kèm mưa lớn trong những ngày qua làm ảnh hưởng nặng nề đến các công trình, cảnh quan đô thị, nhà cửa, cây cối… lực lượng chức năng, người dân Thủ đô đã chung tay dọn dẹp, tái thiết để trả lại bộ mặt xanh, sạch đẹp cho thành phố.
  • [Podcast] Hoàng thành Thăng Long – Chứng nhân lịch sử lễ chào cờ đầu tiên trong Ngày Giải phóng Thủ đô
    Vào lúc 15 giờ (10/10/1954), lễ chào cờ đầu tiên trong ngày Giải phóng Thủ đô diễn ra tại sân Đoan Môn - Hoàng thành Thăng Long (khi đó gọi là sân Cột Cờ). Lễ chào cờ do Ủy ban Quân chính thành phố tổ chức với sự tham gia của các đơn vị quân đội tham gia tiếp quản Thủ đô và đông đảo người dân Hà Nội. Ngày 10/10/1954 trở thành mốc son trong lịch sử xây dựng và phát triển của Thủ đô Hà Nội, mở ra thời kỳ mới trong lịch sử Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội.
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Công tác lưu trữ hồ sơ và báo cáo của cảnh sát biển Việt Nam
    Hải và Thuỷ đang bê những thùng tài liệu lên xe chuẩn bị rời khỏi khách sạn, vừa đi Thuỷ vừa quay sang hỏi Hải: Công tác lưu trữ hồ sơ và báo cáo của cảnh sát biển Việt Nam được quy định như thế nào?
  • Gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng bão lũ qua chương trình nghệ thuật "Việt Nam kiên cường"
    Cơn bão Yagi với cường độ rất mạnh tràn vào các tỉnh miền Bắc nước ta mới đây đã gây ra sức tàn phá rất lớn, để lại những thiệt hại nặng nề với người dân vùng bão lũ. Để gây quỹ giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ, vào 20h10 ngày 17/9/2024 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội), Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Việt Nam kiên cường”.
  • Thủ tướng chủ trì hội nghị khắc phục hậu quả bão lũ
    Sáng 15-9, thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ với các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (bão Yagi) về các giải pháp khắc phục hậu quả, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng.
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Thị xã Sơn Tây cùng NSND Xuân Bắc, Tự Long tặng quà Tết Trung thu các em nhỏ vùng ngập lụt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO