Hãng hà ng không Nhật Bản đang đối mặt với thua lỗ

Thanh Xuân| 09/02/2009 08:38

NHN - Hãng hà ng không Nhật Bản đang dự đoán khoản thua lỗ 34 tỷ Yên ( tương đương 372 triệu USD , 253 triệu Euro)

Những khó khăn của du lịch quốc tế, ngà nh kinh doanh du lịch và  lưu lượng hà ng hoá lưu thông khiến cho hãng hà ng không Nhật Bản thua lỗ 38.5 tỷ Yên trong quý 3 năm 2008.

Theo dự đoán ban đầu thì trong tháng 11 năm 2008 Hãng nà y lãi 13 tỷ Yên. Và  cả năm 2008 lãi 16.9 tỷ Yên.

Hãng hà ng không nà y cho biết sẽ tiếp tục cắt giảm nhân viên,  sử­ dụng nguồn nguyên liệu hiệu quả hơn và  tập trung và o kinh doanh.

Vử kế hoạch sắp tới, hãng hà ng không nà y đã cho biết: Doanh số đang trên đà  giảm và  dự đoán nhu cầu còn giảm xa hơn nữa, áp lực tăng lợi nhuận, tập trung cắt giảm chi phí và  tăng năng suất sẽ được tăng cường hơn nữa.

Hãng hà ng không nà y cho biết khoản thua lỗ một phần do chịu tác động của giá nhiên liệu tăng cao trong nử­a đầu năm 2008.

(0) Bình luận
  • Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội
    Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.
  • Khởi động diễn đàn công nghệ FORTEC đầu tiên
    Vừa qua, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam.
  • Lễ hội Rượu vang Ý 2024: Trải nghiệm văn hóa và cơ hội kinh doanh
    Lễ hội Rượu vang Ý – một sự kiện thường niên do Lãnh sự quán Ý và Gambrorosso tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và du khách đam mê văn hóa Ý tại Việt Nam – sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện năm nay không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa các loại rượu vang thượng hạng và món ăn đặc sắc của Ý, mà còn mở ra cơ hội kết nối thương mại hiệu quả.
  • Hà Nội: Cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo
    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, đúng 9h sáng 22/5/2024, tại Hà Nội, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm tổ chức cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F - 47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo theo quy định. Đất thu hồi sẽ được sử dụng vào dự án xây dựng Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm)
  • Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại METAL & WELD - ISME VIETNAM 2024
    Sáng ngày 17/5 trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại (Metal & Weld – Isme Vietnam 2024) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình "Giao thương doanh nghiệp Ngũ kim, máy móc, thiết bị công nghiệp", “Diễn đàn Công nghệ Hàn phục vụ công nghiệp 4.0 và 5.0” và “Hội thi tay nghề Hàn Hà Nội 2024 - Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.
  • Tuyển dụng Thủ quỹ
    Do nhu cầu công việc của toà soạn trong thời gian tới, Tạp chí Người Hà Nội cần tuyển nhân sự vị trí Thủ quỹ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chuyện phố - nhìn từ văn hóa
    (Ấn tượng về “Chuyện phố”, tiểu thuyết của Phạm Quang Long, Nxb Phụ nữ Việt Nam, 2024)
  • [Podcast] Tìm dáng mẹ giữa khói sương
    Mẹ là người mà ta yêu thương nhất. Mẹ chính là người thầy đầu tiên. Mẹ không trực tiếp đứng trên bục giảng nhưng là người lúc nào cũng dõi theo hành trình của chúng ta, dạy bảo chúng ta những điều nhỏ nhặt nhất từ những năm tháng đầu tiên của cuộc đời. Hôm nay Podcast Tản văn xin được gửi đến quý vị và các bạn tác phẩm “Tìm dáng mẹ giữa khói sương”- Hồng Vân.
  • Phát hành bộ tem “Truyện cổ tích Việt Nam: Cây tre trăm đốt”
    Nội dung chính trên mặt tem là những bức tranh minh họa truyện cổ tích “Cây tre trăm đốt”, được thiết kế theo bố cục dân gian, thể hiện những yếu tố mang tính đại diện của văn hóa thuần Việt với nhà cổ, cây rơm, rừng tre.
  • Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á kỳ thi Olympic Tin học châu Á 2024
    Bộ GD&ĐT cho biết, 100% thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam dự thi Olympic Tin học Châu Á APIO 2024 đều đạt huy chương, trong đó có 1 huy chương Vàng, 6 huy chương Bạc.
  • Loạt phim về siêu anh hùng Ultraman lên sóng độc quyền tại Việt Nam
    Ultraman – tên gọi quen thuộc Siêu nhân điện quang, series siêu anh hùng xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản từ năm 1966 được phát sóng độc quyền tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play. Việt Nam là 1 trong nhiều quốc gia chiếu song song phần mới nhất của Siêu nhân điện quang.
Đừng bỏ lỡ
Hãng hà ng không Nhật Bản đang đối mặt với thua lỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO