VINHOMES RIVERSIDE điểm đến hấp dẫn của đường chạy sắc mà u 2016

Cao Thơm| 27/05/2016 20:20

NHN Online - Tiếp nối thà nh công của sự kiện Аường chạy sắc mà u năm 2015, La Vie Color Me Run sẽ trở lại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Hà  Nội và o ngà y 28/5/2016. Với những trải nghiệm mới lạ cùng chương trình âm nhạc ấn tượng, La Vie Color Me Run sẽ mang đến Vinhomes Riverside không khí trẻ trung, sôi động và  cuồng nhiệt.

Color Me Run “ Аường chạy sắc mà u 2015 tại Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đã thu hút hà ng nghìn người tham gia

Аường chạy sắc mà u “ La Vie Color Me Run là  lễ hội sắc mà u ngoà i trời lớn nhất Việt Nam, được tổ chức thường niên và  được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Аây là  sự kiện độc đáo kết hợp giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường chạy nhằm mang đến những phút giây bất ngử, sảng khoái và  hứng khởi.  

Tiếp nối thà nh công của sự kiện Аường chạy sắc mà u năm 2015, La Vie Color Me Run sẽ quay lại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Hà  Nội và o ngà y 28/5/2016 với một chương trình hoà nh tráng và  hấp dẫn cùng sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và  quốc tế.

Trong đó, nổi bật nhật là  nam ca sĩ Matthew Koma “ người đem lại sức sống mới cho nửn âm nhạc điện tử­, mang những tác phẩm của các DJ nổi tiếng lên một tầm cao mới. Ngoà i ra, những gương mặt tà i năng quen thuộc như: Tiên Tiên, Vũ Cát Tường, Erik, St.319 và  DJ Nimbia cũng sẽ là m nóng sân khấu La Vie Color Me Run tại Quảng trường TTTM Vincom Plaza Long Biên với những giai điệu cuồng nhiệt và  trà n đầy năng lượng.

Sân khấu ca nhạc sôi động của Color Me Run “ Аường chạy sắc mà u 2015 tại Quảng trường TTTM Vincom Plaza Long Biên

Sở hữu những tuyến đường được quy hoạch bà i bản, lòng đường thoáng rộng đến 80m, không gian trong là nh, thoáng đãng cùng hà ng cây xanh mát, Vinhomes Riverside là  lựa chọn lý tưởng cho cung đường chạy La Vie Color Me Run. Аặc biệt, khung cảnh nên thơ, dòng sông uốn lượn xen kẽ những thảm cử xanh, tiểu cảnh điêu khắc... tại Vinhomes Riverside sẽ khiến Аường chạy sắc mà u thêm thú vị và  hấp dẫn.

Sôi động, ấn tượng và  đầy mà u sắc, Аường Chạy Sắc Mà u “ La Vie Color Me Run tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc chà o hè tuyệt vời và  những trải nghiệm khó quên cho người tham dự.

Hà ng ngà n người sẽ xuất phát trong mà u áo trắng và  qua mỗi cung đường xanh tại Vinhomes Riverside là  một lần được tung phủ bột mà u khác nhau tạo nên Аường chạy sắc mà u rực rỡ.

Cùng với các sự kiện nổi tiếng như Giải chạy vì cộng đồng Edurun, Festival Sinh vật cảnh Thủ đô 2016..., Vinhomes Riverside một lần nữa được lựa chọn là  điểm đến hà ng đầu cho các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí. Vinhomes Riverside không chỉ là  khu đô thị đáng sống nhất bậc nhất Việt Nam mà  còn là  nơi hội tụ của những xu hướng thời thượng và  đẳng cấp!

Thông tin tham khảo:

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên “ Hà  Nội) do Tập đoà n Vingroup là m chủ đầu tư trên tổng diện tích 183ha. Khu đô thị gồm các biệt thự đẳng cấp được quy hoạch trong không gian xanh thoáng đãng và  hệ thống kênh đà o độc đáo. Bên cạnh cảnh quan sinh thái, khu đô thị cũng sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và  hạ tầng đồng bộ từ trường học, khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, hệ thống sân tập thể thao...

Vinhomes Riverside đã già nh giải thưởng Dự án phức hợp tốt nhất châu à - Thái Bình Dương năm 2012 và  được đánh giá là  một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Chi tiết: http://vinhomesriverside.vinhomes.vn/

La Vie Color Me Run được tổ chức dựa theo Ngà y hội sắc mà u xuất phát từ Ấn Аộ và  hiện đang là  một chuỗi hoạt động thường niên tại nhiửu quốc gia trên thế giới. Аây không phải là  một cuộc thi tốc độ mà  là  ngà y hội cuối tuần để trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái, chia sẻ niửm vui cùng bạn bè và  gia đình. Các thà nh viên có thể trải nghiệm chặng đường sắc mà u bằng hình thức chạy bộ hoặc đi bộ.

Lần đầu tiên tổ chức tại 3 miửn đất nước, sự kiện đã thu hút hơn 20.000 người và o năm 2015.

Bột mà u được sử­ dụng trong sự kiện La Vie Color Me Run được pha trộn giữa tinh bột bắp và  bột mà u thực phẩm đã được chứng nhận ATVS & TP từ Bộ Y Tế, không chứa chất độc hại, không gây hại khi nuốt phải, và  có thể dễ dà ng tẩy rử­a sạch bằng nước và  xà  bông.

Chi tiết: www.colormerun.vn/ha-noi.html

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VINHOMES RIVERSIDE điểm đến hấp dẫn của đường chạy sắc mà u 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO