Hà  Nội: Má mì xinh đẹp khóc nức nở trước tòa

DT| 05/12/2012 11:15

(NHN) Nữ bị cáo tuổi teen xinh đẹp phải hầu tòa tội "Buôn bán trẻ em" vẫn dà nh thời gian để trang điểm thật kử¹, mái tóc buộc cầu kì đúng kiểu teen girl. Suốt phiên xử­, cô ta vẫn cười cợt, cho đến khi biết mình nặng tội mới òa khóc nức nở gọi: Bố ơi, mẹ ơi...

Teen nữ ép bạn cùng lứa bán dâm

Chiửu 4/12, TAND TP Hà  Nội đưa 2 bị cáo Hoà ng Thị Loan (SN 1996, ở thôn La Dây, xã Hoà ng Nông, huyện Аại Từ, Thái Nguyên) và  Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1989, ở Bến Giếng, xã Xuân Cẩm, huyện Phú Lương, Thái Nguyên) ra xét xử­ tội "Buôn bán trẻ em".

16 tuổi, gương mặt bầu bĩnh ưa nhìn, vóc người phổng phao, phải ra trước và nh móng ngựa, Loan vẫn dà nh thời gian để trang điểm thật kử¹, tóc buộc cầu kì đúng kiểu teen girl.

2 bị cáo trước và nh móng ngựa

2 bị cáo trước và nh móng ngựa

Bử nhà  lên thà nh phố, Loan hà nh nghử bán dâm ở khu Gia Lâm, Hà  Nội mà  cha mẹ ở quê không hử hay biết.

Trẻ đẹp, Loan có nhiửu mối khách quen, cô ta đi khách không xuể nên đã nghĩ ra cách tìm những cô gái cùng độ tuổi với mình ép là m gái bán dâm.

Loan tìm đến người chị xã hội tên Lan để nhử tìm hà ng với lời hứa, mỗi cô gái đưa đến cho Loan, Lan sẽ được nhận 500.000 đồng. Vì gia cảnh túng bấn, Loan gật đầu đồng ý.

Аầu năm 2011, Lan thuê nhà  ở Thái Nguyên nên thân thiết với cháu N., là  con chủ nhà . Thấy cô bé mới lớn xinh xắn, dễ thương, Lan đã ngon ngọt dụ cháu nà y lên Hà  Nội bán hà ng quần áo.

Nghe lời dụ dỗ, N. chốn mẹ cùng Lan lên Hà  Nội kiếm việc là m thuê mà  không biết mình đang rơi và o cái bẫy của mẹ mìn.

Khoảng 14 giử ngà y 16/11/2011, Lan đưa cháu N. đến một nhà  nghỉ ở Bồ Аử, Long Biên, Hà  Nội và  đòi Loan 700 nghìn tiửn công chứ không phải 500 nghìn đồng như đã thửa thuận.

Loan nói chưa có tiửn nên bảo Lan ở lại nhà  nghỉ đợi mình.

Hôm đó, Loan đã cùng người đà n ông tên Toà n và  Lan thay nhau đe dọa, bắt cháu N. phải giao cấu với Toà n.

Bị đe dọa, N. đã phải ngoan ngoãn nghe theo. Ngà y hôm sau, Loan lại tiếp tục đưa cháu N. đi bán dâm cho người đà n ông 60 tuổi tại một nhà  nghỉ trên phố Kim Mã.

Sau lần đi bán dâm đó, khi đã gom đủ tiửn, đến ngà y 18/11/2011, Loan đã trả cho Lan 650.000 đồng. Nhận tiửn xong, Lan bử vử Thái Nguyên, để cháu N. ở lại nhà  nghỉ với Loan.

Trong một lần bị ép phải chiửu khách, cháu N. đã mượn điện thoại của khách là ng chơi, liên lạc với một người bạn thông báo vử việc mình đang bị ép bán dâm tại nhà  nghỉ. Bạn của N. đã vội thông báo cho gia đình cô và  cơ quan chức năng. Nhử vậy mà  N. được giải cứu.

Những bà  mẹ đau khổ

Trước đây, và o ngà y 26/9, Loan và  Lan đã bị đưa ra xét xử­, nhưng hôm đó Tòa đã yêu cầu trả hồ sơ điửu tra lại để là m rõ hà nh vi Loan và  Lan cườ¡ng ép H. giao cấu với người đà n ông tên Toà n. Nếu đủ bằng chứng sẽ khởi tố hai bị cáo thêm hà nh vi cườ¡ng dâm trẻ em.

Trong phiên xét xử­ lần nà y, vì không có cơ sở tìm thấy khách là ng chơi tên Toà n nên sau khi xem xét, HАXX tuyên phạt Loan 6 năm, Lan 10 năm tù giam vì tội Buôn bán trẻ em. Suốt phiên xử­, nhiửu lần Loan nhoẻn miệng cười, cho đến khi biết mình nặng tội, nữ bị cáo tuổi teen mới òa khóc nức nở.

Sinh ra ở miửn quên nghèo, cha mẹ quanh năm chỉ biết đến ruộng đồng, chỉ vì giận dỗi cha mẹ, Loan đã bử nhà  đi. Loan theo chân một đà n chị xuống Hà  Nội là m nghử bán dâm. Có nhan sắc, lại trẻ trung, sau khi học được các mánh nghử của đà n chị, Loan đã tách ra là m riêng.

Loan sớm mọc sừng, mọc mử rồi nhử Lan kiếm cho mình những cô gái trẻ cùng trang lứa để ép là m gái bán dâm.

Nhìn cô con gái 16 tuổi nức nở trước và nh móng ngựa, mẹ Loan cũng không cầm được nước mắt. Người mẹ quê nghèo không ngử con gái mình sa ngã, phạm tội như vậy. Là  người đại diện giám hộ con trước tòa, mẹ Loan bật khóc nói: Gia đình tôi không dạy được con, con tôi phạm tội lần đầu, mong tòa giơ cao đánh khẽ, giảm nhẹ tội cho cháu.

Ngồi cạnh mẹ Loan là  mẹ bị cáo Lan. Người đà n bà  nà y cả đời đã gặp quá nhiửu bất hạnh khi chồng bử hai mẹ con bà  từ sớm. Một mình tần tảo nuôi con, thấy con đã có gia đình, mới sinh con nhử, những tưởng cuộc sống của bà  như thế là  đã mãn nguyện.

Bà  không ngử, vì túng bấn mà  con bà  đã là m liửu. Giử đây 10 năm tù giam đang đợi cô con gái, đứa cháu nhử còn đang bện hơi mẹ, bà  không biết sẽ phải xoay sở sao với nó.

Аược nói lời sau cùng, Loan và  Lan đửu nức nở khóc xin giảm nhẹ tội để sớm được vử với gia đình. Lan vì vẫn đang nuôi con nhử nên chưa bị bắt thi hà nh án, còn một mình Loan bị cảnh sát đưa ra xe bít bùng vử trại giam, nữ bị cáo cố ngoái đầu nức nở gọi: Bố ơi, mẹ ơi trước khi bị đưa lên chiếc xe thùng kín mít.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Má mì xinh đẹp khóc nức nở trước tòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO