Gia đình vua nhạc Pop muốn trì hoãn việc thực hiện di chúc

Dân trí/AP| 07/07/2009 11:14

Gia đình của ông vua nhạc Pop yêu cầu thẩm phán trì hoãn thời gian bổ nhiệm luật sư John Branca và  nhà  sản xuất John McClain tạm thời là m người giám hộ khoản tà i sản kếch xù của Michael Jackson, như bản di chúc thực hiện năm 2002 yêu cầu.

Theo bản di chúc 5 trang thực hiện và o tháng 7/2002, Michael Jackson yêu cầu mẹ của anh, bà  Katherine Jackson (năm nay 79 tuổi) là  người giám hộ ba con của anh và  quản lý tà i sản giúp chúng. Còn luật sư có mối quan hệ lâu dà i với anh John Branca cùng nhà  sản xuất John McClain sẽ là  người tạm thời quản lý khối tà i sản khổng lồ của anh.

Tuy nhiên, hôm 5/7 vừa rồi, gia đình của Michael Jackson đã yêu cầu tạm thời trì hoãn thời gian bắt đầu để luật sư John Branca và  nhà  sản xuất John McClain trông nom tà i sản của Michael Jackson.

 Bà  Katherine Jackson - mẹ của Michael Jackson chỉ có một số quyửn hạn đối với khối tà i sản mà  ông vua nhạc Pop để lại nhưng John Branca và  John McClain có quyửn hạn lón hơn đối với việc quản lý khối tà i sản hà ng tỉ USD của Michael Jackson vì họ được ông vua nhạc Pop chọn là  người thi hà nh di chúc.

Gia đình ông vua nhạc Pop muốn trì hoãn thời gian nà y vì muốn có thêm thời gian xem xét mọi việc, đánh giá những khả năng có thể phát sinh và  muốn hoà n tất lễ truy điệu đang đến gần của Michael Jackson.

Một người bạn của gia đình Jackson tiết lộ. Аây là  một việc là m rất tế nhị, đặc biệt là  đối với gia đình Michael Jackson lúc nà y, một người bạn của gia đình Jackson phát biểu trên kênh truyửn hình ACB và o sáng 6/7.

Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có câu trả lời. Nhưng chúng tôi có rất nhiửu câu hửi và  chúng tôi hiểu là m thế nà o để đưa ra những câu hửi thật rõ rà ng. Chúng tôi muốn biết, mọi chuyện xảy ra với Michael như thế nà o. Bà  Katherine Jackson muốn biết tất cả mọi chuyện xảy đến với con trai mình trước khi chỉ định những cá nhân kiểm soát khối tái ản hơn một tỉ USD của anh, một người bạn thân của gia đình chia sẻ với đà i ABC.

Tuy nhiên, luật sư của John Branca và  John McClain cho biết, thân chủ của họ cần sớm thực hiện những yêu cầu trong bản di chúc năm 2002 của Michael Jackson vì sau khi qua đời, ông vua nhạc Pop để lại khá nhiửu vấn đử tà i chính, đáng chú ý là  việc hoà n lại tiửn vé cho loạt show diễn tại London của anh dự định bắt đầu và o tháng 7 tới. 

Hiện tại, công việc chuẩn bị cho lễ truy điệu ông vua nhạc Pop và o sáng 7/7 (giử Mử¹) tại trung tâm Staples, Los Angeles, đang được gấp rút hoà n tất. Hơn 1,6 triệu người muốn tham dự sự kiện nà y nhưng chỉ có 8,750 người có được tấm vé đôi may mắn.

Аược biết, vợ cũ của Michael Jackson - cô Deborah Rowe cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện nà y. Deborah Rowe từng chung sống với ông vua nhạc Pop trong vòng 3 năm và  sinh cho anh hai người con, bé Prince (12 tuổi) và  Paris (11 tuổi).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Gia đình vua nhạc Pop muốn trì hoãn việc thực hiện di chúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO