Chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” chạm đích với những con số ấn tượng

PV| 19/08/2021 22:50

Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cùng với những nỗ lực mang lại sức khỏe cộng đồng và tinh thần tích cực vượt qua đại dịch, đến nay, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực.

Chiến dịch online với thông điệp ý nghĩa và mục tiêu thiết thực

Những ngày tháng 7 vừa qua, trên tất cả các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, 2 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh, #Vaccinecovid19chotreem đã xuất hiện thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau. Kèm theo đó là cả “vũ trụ” những câu chuyện tích cực, những “bí kíp” tăng cường sức khỏe… được cộng đồng mạng nhiệt liệt lan tỏa trong những ngày giãn cách, kèm theo sự khích lệ “mỗi người khỏe mạnh, để Việt Nam khỏe mạnh”.

Chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” chạm đích với những con số ấn tượng

Chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, về câu chuyện truyền cảm hứng hay “bí kíp” giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan… là những cách cộng đồng mạng đã tham gia vào chiến dịch suốt 1 tháng qua

Đó chính là cách mà cộng đng mạng đã hưởng ứng thông điệp của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital phối hợp triển khai với mục đích kêu gọi mỗi người tăng cường lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực trong những ngày cả nước đang đối mặt với cuộc chiến chống lại đại dịch.

Chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” chạm đích với những con số ấn tượng

Kết quả của hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”

Nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng với 14.198 bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng và hơn 700.000 lượt tương tác trên các nền tảng. Chương trình đã hoàn thành sứ mệnh tạo cầu nối để mọi người đều có thể góp phần lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực đến cộng đồng. Dự kiến, trong tháng 9/2021, Vinamilk sẽ thực hiện cam kết trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để góp vaccine phòng chống Covid-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi và hỗ trợ chăm sóc các em đang là F1, F0.

Chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” chạm đích với những con số ấn tượng
Các nội dung truyền cảm hứng từ thực tế cuộc sống trên các trang của VTV Digital đã góp phần đưa thông điệp của chiến dịch đến với cộng động

Chia sẻ về chiến dịch, bà Nguyễn Lệ Quyên - Phụ trách Phòng Nội dung số, Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Với thông điệp ý nghĩa và các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực để chống dịch, các tuyến nội dung liên quan đến chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã tiếp cận đến hơn 8,6 triệu lượt người và hơn 60.000 lượt thảo luận. Điều này cho thấy khán giả của VTV Digital nói riêng và khán giả trên các nền tảng số nói chung đã đón nhận và tham gia chiến dịch một cách rất tích cực”

Tiếp nối hành trình vì tuyến đầu khỏe mạnh

Song song với hoạt động “online” giúp lan tỏa những năng lượng tích cực trên mạng xã hội, với mục tiêu hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh, các chương trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch cũng đã được Vinamilk đẩy mạnh trong giai đoạn 1.

Vượt qua nhiều trở ngại do giãn cách xã hội tại các địa phương, Vinamilk liên tiếp thực hiện chuỗi hoạt động trao tặng món quà sức khỏe đến với tuyến đầu theo kế hoạch đề ra ban đầu. Đến nay, hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đã được gửi đến hơn 10.000 y bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước cùng với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”.

Chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” chạm đích với những con số ấn tượng
Đại diện Vinamilk gửi tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch tại nhiều địa phương trên cả nước

Theo Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thế Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai, đây là một chiến dịch rất có ý nghĩa. “Các bạn biết rằng mỗi cá nhân là một tế bào của xã hội, cá nhân có khỏe thì xã hội mới khỏe. Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” rất có ý nghĩa, hướng đến làm sao toàn dân chúng ta là một lá chắn tốt để phòng chống dịch COVID-19", Bác sĩ Thế Thanh cho biết thêm.

Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam (28/6), 3.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cũng được Vinamilk gửi tặng người thân, con em của các y bác sĩ đang chống dịch, thay cho lời cảm ơn đến “hậu phương vững chắc” của họ.

Chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” chạm đích với những con số ấn tượng
Các chuyến xe với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh” của Vinamilk mang theo món quà sức khỏe đến với tuyến đầu

Chia sẻ cảm nhận sau chuỗi hoạt động đầu tiên của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” qua những hoạt động đầu tiên đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và không ngừng lan tỏa. Hy vọng chiến dịch đã góp phần tạo ra năng lượng tích cực và truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh đến với nhiều người hơn. Các dự án cộng đồng của chiến dịch sẽ được tiếp nối trong giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và chung tay của mỗi người, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, cùng nhau hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.”

Sau giai đoạn đầu của chiến dịch với những kết quả khích lệ, Vinamilk và VTV Digital sẽ phối hợp thực hiện giai đoạn 2 để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”. Cụ thể, các hoạt động sẽ mang lại những thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân, đồng thời, lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.

Theo dõi hành trình của Chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh tại Fanpage Vinamilk Chung tay vì Cộng đồng

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khơi dậy tinh thần đổi mới từ những quyết sách lịch sử của Đảng
    Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách “Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ Đại hội - Những quyết sách lịch sử” do PGS.TS. Vũ Trọng Lâm chủ biên. Đây là công trình mang tính tổng hợp, hệ thống và phân tích sâu sắc, giúp người đọc nhìn lại chặng đường 95 năm lãnh đạo cách mạng của Đảng thông qua 13 kỳ Đại hội với những quyết sách có ý nghĩa định hình vận mệnh dân tộc.
  • Lật lại trang sử qua góc nhìn báo chí bên kia chiến tuyến
    Nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, NXB Chính trị quốc gia Sự thật ra mắt bạn đọc cuốn sách “Quá trình phát triển và sụp đổ của chế độ Ngô Đình Diệm – Ngập giữa vũng lầy” của nhà báo David Halberstam – người từng đoạt giải Pulitzer và có nhiều năm tác nghiệp tại chiến trường Việt Nam. Cuốn sách mang đến cái nhìn trực diện, sắc sảo và đầy nhân văn về một giai đoạn lịch sử nhiều biến động, từ một người chứng kiến đến từ bên kia chiến tuyến.
  • Trải nghiệm nét văn hóa truyền thống tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
    Từ ngày 1 đến 29/8/2025, tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Đoài Phương, Hà Nội), Cục Văn hóa các Dân tộc (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chuỗi hoạt động tháng 8 với chủ đề “Về làng trải nghiệm nét văn hóa truyền thống”. Chương trình được triển khai nhằm tạo sân chơi bổ ích dịp hè cho thanh thiếu nhi và du khách, góp phần tôn vinh bản sắc văn hóa các dân tộc, hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và ngày truyền thống ngành Văn hóa.
  • Đại hội đại biểu Đảng bộ xã An Khánh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030: Quyết tâm trở thành "vùng đô thị xanh, văn minh, hiện đại và hạnh phúc" của Thủ đô
    Sáng 02/08, Đảng bộ Uỷ ban nhân xã An Khánh (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề: Phát huy truyền thống anh hùng; sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo và chuyển đổi số.
  • "Tổ quốc trong tim" - bản giao hưởng của hàng triệu trái tim cùng hòa nhịp
    Chiều 1/8, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức họp báo công bố chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt mang tên “Tổ quốc trong tim”.
Đừng bỏ lỡ
  • Đợt phim tuyên truyền quy mô toàn quốc nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám
    Nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh cách mạng Việt Nam được trình chiếu dịp này như: "Sao tháng Tám", "Cánh đồng hoang", "Hà Nội mùa đông năm 46", "Ngã ba Đồng Lộc", "Hà Nội 12 ngày đêm"...
  • "Gió ngang khoảng trời xanh" – Phim truyền hình về phụ nữ hiện đại
    Phụ nữ ở ngưỡng tuổi ba mươi thường được mặc định là đã đến lúc an phận, yên ổn với gia đình, sự nghiệp. Nhưng với những người phụ nữ hiện đại, đó lại là thời điểm của nhiều trăn trở, lựa chọn và bước ngoặt. Bộ phim truyền hình “Gió ngang khoảng trời xanh” sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn chân thực, sâu sắc về những mảnh ghép đời sống ấy. Phim do đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh chỉ đạo sản xuất, chính thức lên sóng lúc 20h các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 11/8/2025.
  • [Podcast] Chùa Phổ Giác – Di tích linh thiêng giữa lòng phố thị
    Hà Nội – Thành phố Vì hòa bình, Thành phố Sáng tạo, Thủ đô nổi danh với 36 phố phường, con người hào hoa, thanh lịch, nghĩa tình và có những công trình hiện đại. Nhưng Hà Nội còn có những mái chùa mang vẻ đẹp của thời gian – nơi lưu giữ hồn cốt văn hóa và ký ức của nhiều thế hệ. Giữa lòng phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám cổ kính, chùa Phổ Giác như một dấu ấn của lịch sử, nơi hơi thở Phật pháp hòa vào nhịp sống của người dân Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội bao năm qua và hiện đại.
  • Phường Cửa Nam: "Đi từng ngõ, gõ từng nhà" hướng dẫn người dân thực hiện chuyển đổi số
    Sáng 31/7, UBND phường Cửa Nam tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 24/7/2025 của UBND Thành phố Hà Nội về triển khai Chiến dịch "45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số tại các xã, phường trong giai đoạn đầu vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp".
  • Lễ hội ẩm thực Malaysia tại Hà Nội
    Diễn ra từ ngày 30/7 đến 3/8 tại Sheraton Hanoi Hotel, lễ hội giới thiệu tới các thực khách hương vị truyền thống đặc trưng Malaysia qua bàn tay tài hoa của hai đầu bếp dày dạn kinh nghiệm là Chef Mohd Mustaqim Bin S Samsudin và Chef Ku Muhammad G'brail Bin Ku Harifidilah.
  • "Thiết kế hệ thống học máy" – Kể chuyện công nghệ một cách dễ hiểu và sinh động
    Sau 10 ngày lên kệ, bản tiếng Việt của cuốn “Thiết kế hệ thống học máy” do Nhã Nam và NXB Công Thương phát hành đã nhanh chóng được tái bản. Tác phẩm đánh dấu bước chuyển ngoạn mục của Huyền Chip, từ một người kể chuyện bằng văn chương sang một kỹ sư kể chuyện bằng công nghệ.
  • Giải thưởng truyền thông về quyền con người “Việt Nam Hạnh phúc - Happy Vietnam" lần thứ 3
    Ngày 28/7/2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 2593/QÐ-BVHTTDL về việc ban hành Thể lệ Giải thưởng truyền thông về quyền con người “Việt Nam Hạnh phúc - Happy Vietnam 2025”.
  • [Podcast] Bún cá chấm – Hương vị Hà thành trong nhịp sống hiện đại
    Phở, bún thang, bánh cuốn Thanh Trì, cốm làng Vòng, chả cá Lã Vọng… đã làm nên thương hiệu ẩm thực Hà thành vì dấu ấn truyền thống, đến những sáng tạo mới mẻ của đời sống đô thị làm thực khách phải dừng chân khám phá, phải nhớ, phải yêu Hà Nội. Đó là món ăn dung dị mang tên bún cá chấm.
  • Gia Lâm phấn đấu trở thành phường “văn minh, hiện đại”, vững bước trong kỷ nguyên mới
    Sáng ngày 29/7, Đảng bộ xã Gia Lâm long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Đại hội xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các khâu đột phá chiến lược.
  • Chùm thơ của tác giả Giang Đăng
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của tác giả Giang Đăng.
Chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” chạm đích với những con số ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO