Thanh Hóa - Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới

pv| 04/07/2022 20:32

Thị trường BĐS Thanh Hóa đang chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô lớn và nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, loại hình shop thương mại độc đáo, thuận tiện kinh doanh và cho thuê, khả năng sinh lời cao đang là “đích ngắm” của giới đầu tư địa ốc.

Đa dạng danh mục đầu tư BĐS

Cùng với sức bật từ kinh tế, hạ tầng giao thông đa kết nối, thị trường Thanh Hóa có nền tảng để tạo sự khác biệt và hấp lực mạnh trong tương lai. TS. Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định, bất động sản Thanh Hóa đang ở Top 1 trong các thị trường mới nổi ở Việt Nam.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa đang chứng kiến sự gia nhập của các quần thể dự án quy mô lớn đến từ các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam như Vinhomes với dự án Vinhomes Star City, Sun Group với Sun Grand Boulevard, Sun Property, Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Eurowindow Holding với 2 dự án trung tâm thành phố Thanh Hóa - Eurowindow Garden City và Eurowindow Light City (quy mô hơn 170 ha, vốn đầu tư trên 20.000 tỷ đồng).


Thanh Hóa - Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới

Khu đô thị Eurowindow Garden City tiếp giáp đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng

Bên cạnh đó, các dự án cao cấp đến từ các thương hiệu phát triển bất động sản lớn như Flamingo, TNG Holdings Việt Nam, Sao Mai An Giang, Tập đoàn BRG, Sunshine Group, T&T Group… đang giúp thị trường bất động sản Thanh Hóa trở nên đa dạng và giàu chất lượng.

Nếu như vài năm trước, thị trường bất động sản xứ Thanh chỉ có nguồn cung chủ yếu từ phân khúc đất nền, đất đấu giá, thì 2 năm trở lại đây đã ghi nhận sự xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu xã hội (để ở, kinh doanh thương mại, dịch vụ, du lịch, công nghiệp…). Nhờ đó, danh mục đầu tư đa dạng hơn: đất nền, căn hộ chung cư, sản phẩm nghỉ dưỡng (gồm nghỉ dưỡng khám phá như Puluong, sức khỏe Sun Onsen, hưởng thụ như Sun Sầm Sơn, FLC Sầm Sơn, Flamingo), đến bất động sản công nghiệp (khu kinh tế Nghi Sơn, Lam Sơn Sao Vàng…). Đặc biệt, dòng sản phẩm chuyên biệt cho thương mại của Eurowindow Holding – shop Luxury tại Eurowindow Garden City đang nhận được sự đón nhận tích cực của các nhà đầu tư thứ cấp.

Shop thương mại Luxury – “thỏi nam châm” hút đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị hiện đại theo mô hình bàn cờ mở Eurowindow Garden City, 42 Shop Luxury tiếp giáp 3 mặt đường lớn: đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, gần kề vòng xoay Hồng Hạc hướng thiên. Với vị trí này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của chung cư, khu đô thị, mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương nhộp nhịp ra vào xứ Thanh.

Thanh Hóa - Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới

Shop Luxury thiết kế tối ưu công năng sử dụng và không gian kinh doanh

Theo quy hoạch, 42 căn Shop Luxury được chia thành ba loại hình chính: Shop mặt phố Hoa Châu với mặt tiền hướng vào công viên cây xanh trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City, nơi luôn có lượng lớn cư dân thường xuyên đi lại, vui chơi; Shop mặt tiền Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu – trung tâm của phân khu; Shop thương mại 2 mặt tiền hướng ra vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, quảng trường cây xanh, đài phun nước, bãi đỗ xe rộng và Phố đêm Ẩm thực.

Thanh Hóa - Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới

Hệ thống Shop Luxury sẽ kiến tạo phân khu giao thương sầm uất theo mô hình phố đêm không ngủ Lan Quế Phường (HongKong)

Các Shop thương mại Luxury khối đế tòa Eurowindow Tower sẽ kiến tạo một phân khu buôn bán sầm uất, sôi động ngày đêm với điểm nhấn quan trọng là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu. Lấy cảm hứng từ mô hình kinh doanh sôi động của Lan Quế Phường - phố đêm không ngủ nổi tiếng tại HongKong hay Clarke Quay – phố bên sông của Singapore, Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu hứa hẹn sẽ trở thành điểm phải đến tại Thanh Hóa, mang tới cơ hội kinh doanh đắc lợi, bền vững cho các nhà đầu tư.

Các căn shop thương mại đều có kết cấu 5 tầng, với mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống Shop thương mại Luxury còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng, qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.

Hơn thế, cũng nhờ thiết kế riêng, đặc trưng và ấn tượng này, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng kinh doanh độc lập từng tầng, tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình, gia tăng lợi nhuận.

Shop Luxury khối đế tại Eurowindow Garden City hiện đang trong giai đoạn bàn giao và theo các chuyên gia đánh giá, đây chính là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư sở hữu, sửa sang và triển khai kinh doanh ngay, đi trước đón đầu lợi nhuận, mặt hàng buôn bán và khách hàng.
(0) Bình luận
  • Sắp diễn ra Diễn đàn đầu tư đổi mới sáng tạo Việt Nam 2025
    Vào ngày 22/4/2025 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Bộ Tài chính phối hợp cùng Tổ chức Phát triển đầu tư vốn tư nhân (VPCA), Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures tổ chức Diễn đàn đầu tư đổi mới sáng tạo Việt Nam 2025 với chủ đề: “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo, khơi thông nguồn vốn tư nhân, đưa Việt Nam vào kỷ nguyên vươn mình”.
  • Petrovietnam phát động cuộc thi sáng tác kỷ niệm 50 năm thành lập
    Petrovietnam vừa chính thức phát động Cuộc thi sáng tác Truyện ngắn, Ký sự, Thơ 'Dấu ấn Petrovietnam' và Cuộc thi Clip 'Petrovietnam & Tôi' nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tập đoàn (1975 – 2025). Cuộc thi không chỉ là dịp tôn vinh hành trình vẻ vang của Tập đoàn, mà còn là cơ hội để lan tỏa những câu chuyện đẹp, chân thực và đầy cảm hứng về con người, công trình và văn hóa Petrovietnam.
  • Đoàn nghệ thuật UNESCO Sen Việt với những câu chuyện gắn liền với văn hóa Việt Nam
    Ra đời từ những tâm hồn đồng điệu, mang trong mình tình yêu lớn với nghệ thuật, nhận được niềm tin yêu của khán giả, Đoàn nghệ thuật UNESCO Sen Việt sẽ tiếp tục kể những câu chuyện văn hóa Việt Nam bằng những thanh âm, điệu múa giàu bản sắc dân tộc.
  • VTV – CMG công bố hợp tác kỷ niệm quan hệ ngoại giao Việt – Trung
    Lễ công bố hợp tác truyền thông VTV – CMG và giới thiệu các dự án truyền thông trọng điểm giai đoạn 2025 - 2026 diễn ra vào chiều 14/4 tại Hà Nội.
  • Lô PM3 CAA: Biểu tượng của hợp tác quốc tế vì hòa bình và phát triển
    Trong bối cảnh quan hệ Việt Nam – Malaysia được nâng tầm lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vào năm 2024, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong hợp tác song phương, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng với việc gia hạn Hợp đồng Chia sản phẩm dầu khí (PSC) tại Lô PM3 CAA.
  • Hơn 2.000 chỉ tiêu trong Ngày hội việc làm tại Học viện Phụ nữ Việt Nam
    Ngày 9/4/2025, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tổ chức Ngày hội việc làm và Phiên giao dịch việc làm, thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên và người lao động.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhiều bộ phim cách mạng được chiếu miễn phí tại Hà Nội vào dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất non sông
    “Biệt động Sài Gòn”, “Cánh đồng hoang”, “Giải phóng Sài Gòn”, “Mùa xuân toàn thắng”… những bộ phim sống cùng lịch sử sẽ được công chiếu cho khán giả Thủ đô trong chương trình Những ngày phim Việt Nam kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025) tại Rạp Ngọc Khánh (523 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).
  • Sáng tỏ diện mạo văn học nghệ thuật Thủ đô sau ngày đất nước thống nhất
    Sáng ngày 16/4/2025, tại Hà Nội, Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội đã tổ chức hội thảo với chủ đề "Văn học, nghệ thuật Thủ đô 50 năm sau ngày đất nước thống nhất" nhằm đánh giá những thành tựu, hạn chế; đồng thời đề ra các nhiệm vụ, giải pháp thiết thực để xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật Thủ đô trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Hội thảo quy tụ đông đảo các các nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ của 9 hội chuyên ngành với nhiều tham luận và ý kiến quý báu.
  • Chắp cánh cho hình ảnh “Hà Nội là nơi đáng đến và lưu lại” vươn cao, bay xa
    Nhiều năm qua, Hà Nội đã xây dựng hình ảnh “là nơi đáng đến và lưu lại” trong suy nghĩ, cách nhìn của du khách trong nước và quốc tế. Góp phần hiện thực hóa nhiệm vụ này, UBND Thành phố Hà Nội vừa xây dựng và đang lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo Nghị quyết khu phát triển thương mại và văn hóa. Qua đây để Thủ đô bảo tồn các giá trị văn hóa, mở ra những không gian mới cho phát triển văn hóa, du lịch tiến tới kỷ nguyên vươn mình.
  • 5 nhóm giải pháp phát huy vai trò tiên phong của văn học, nghệ thuật Thủ đô
    “Đại thắng mùa xuân năm 1975 đã đưa đất nước ta bước sang một trang sử mới - trang sử hòa bình, thống nhất, độc lập, tự do, đổi mới và phát triển; đồng thời cũng mở ra cho văn học, nghệ thuật nước nhà một không khí mới, không gian mới, giai đoạn văn hóa, văn nghệ thống nhất, giao hòa, phát triển trong tính tổng thể, toàn vẹn, tiến bộ và cách mạng”, NSND Trần Quốc Chiêm - Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội VHNT Việt Nam, Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội khẳng định tại hội thảo “Văn học nghệ thuật Thủ đô 50 năm sau ngày đất nước thống nhất” do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội tổ chức sáng ngày 16/4/2025.
  • Xây dựng "Trường học hạnh phúc" gắn với các hoạt động thực tế của ngành giáo dục Thủ đô
    Hàng trăm học sinh cùng các giáo viên tại các trường THPT trên toàn thành phố Hà Nội hào hứng cổ vũ cho các tác phẩm thể loại hòa tấu và đệm hát do các em học sinh thuộc các ban/nhóm nhạc thể hiện tại trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam; qua đó cho thấy hiệu quả của Liên hoan các ban nhạc, nhóm nhạc học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Nội lần thứ II năm 2025 do Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức đã có sức thu hút và lan tỏa rộng rãi, góp phần xây dựng trường học hạnh phúc mà ở đó tình cảm giữa thầy và trò, giữa các em học sinh với nhau thực sự gắn kết và gần gũi.
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa - Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO