Theo đó, các giải pháp nà y được thiết kế nhằm giúp các định chế tà i chính xây dựng được mạng lưới khách hà ng trung thà nh, đồng thời mở ra một hướng mới cho tăng trưởng doanh thu và sử dụng các giao dịch phù hợp cũng như áp dụng các kênh giao dịch chéo.
Tập đoà n NCR giới thiệu các giải pháp ngân hà ng tự phục vụ đa kênh thế hệ mới (Ảnh Thiên Trường)
Các giải pháp giao dịch tự phục vụ đa kênh được giới thiệu bao gồm: Dòng máy NCR Self-Servâ„¢ có trang bị chức năng tự sửa chữa, hệ thống quản lý NCR APTRATM Vision, phần mửm NCR APTRA eMarketing và APTRA Kết nối cho phép các ngân hà ng hợp lí hóa các giao dịch của khách hà ng thông qua điểm giao dịch.
Danh mục phần mửm NCR APTRAâ„¢ cũng được coi là một trong những cơ hội thống nhất đa kênh có tính khả thi rất cao với tính an toà n, bửn vững, cho phép người sử dụng thực hiện giao dịch trên một kênh, ví dụ như mạng trực tuyến, hoà n tất giao dịch nà y tại một điểm thực thể, chẳng hạn như máy rút tiửn tự động và nhận thông tin cập nhật liên quan qua điện thoại di động.
Trong đó, phần mửm kết nối NCR APTRA Connection cho phép thống nhất kênh giao dịch qua máy rút tiửn tự động với kết nối mạng trực tuyến. Điửu nà y mở ra một hướng mới cho người sử dụng thực hiện các giao dich tiửn mặt thực tiễn với thế giới thương mại trực tuyến, đồng thời tạo cơ hội tăng doanh thu cho các ngân hà ng.
NCR-SelfServ-32
Phần mửm NCR APTRA eMarketing cho phép các ngân hà ng triển khai các tiếp cận đa kênh vử tiếp thị, tạo khả năng ứng dụng các dạng giao dịch theo yêu cầu cá nhân, gửi thông tin cho người sử dụng dùng thư điện tử, trực tuyến, giao dịch qua điện thoại di động và rút tiửn tự động. Giải pháp nà y có thể được mở rộng cho phép khách hà ng thực hiện một giao dịch theo yêu cầu cá nhân với ngôn ngữ lựa chọn, rút tiửn mặt nhanh, chuyển khoản theo yêu cầu hoặc các hình thức biên lai.
Giải pháp quản lí NCR APTRA Vision kết hợp dữ liệu từ các thiết bị tự phục vụ hoặc tự hỗ trợ đa dạng với các dữ liệu kinh doanh và thương mại liên quan. Giải pháp nà y giúp cho các định chế tà i chính có thể ước định được quy mô của các kênh tự phục vụ và tự hỗ trợ phù hợp với các phân tích và hoạch định chiến lược bên cạnh công tác quản lí hà ng ngà y.
NCR-SelfServ-26
à”ng Malcom, Giám đốc Điửu hà nh NCR Việt Nam đánh giá rằng: Việc giới thiệu các giải pháp giao dịch đa kênh tại Việt Nam nằm trong chiến lược cung cấp các sản phẩm sáng tạo đầu ngà nh tới với khách hà ng của chúng tôi là các ngân hà ng trên khắp thế giới. Vì bản chất công việc ngà nh ngân hà ng là phát huy tính khác biệt và khuyến khích sự trung thà nh vử phía khách hà ng, họ đang tăng cường tạo mối hòa hợp chặt chẽ hơn thông qua các kênh dịch vụ đa phương thức và đảm bảo các cơ hội tăng doanh thu mới nhằm cải thiện giai đoạn suy thoái.
Dòng máy Rút tiửn tự động NCR SelfServâ„¢ cũng được đánh giá có khả năng giúp ngân hà ng khắc phục tình trạng suy thoái và tạo các cơ hội tăng trưởng doanh thu.
Theo đó, dòng máy rút tiửn tự động NCR SelfServ tạo cho ngân hà ng khả năng cung cấp cho khách hà ng hà ng loạt loại hình dịch vụ, với mức độ đáp ứng cao nhất tập trung trong thể tích choán chỗ nhử nhất được cung cấp trên thị trường. Loại máy NCR SelfServ 31 và NCR SelfServ 22 tích hợp chức năng tự động sửa chữa các lỗi phần mửm, tránh tình trạng đứng máy mà không cần can thiệp từ bên ngoà i, nhử đó giảm được thời gian phục hồi thông thường từ ba đến bốn tiếng xuống còn 10 đến 15 phút.
NCR-SelfServ-22
à”ng Matthew Heap, Giám đốc Tiếp thị khối Công nghiệp của NCR khu vực Châu à Thái Bình Dương cũng cho biết, NCR SelfServ là dòng máy rút tiửn tự động duy nhất trang bị công nghệ bảo vệ USB. Điửu nà y cho phép các mô-đun mang chức năng cung cấp các dịch vụ tương lai trên máy rút tiửn tự động được bổ sung nhanh chóng không cần tương thích phần mửm an ninh của máy.
Các công nghệ như nhận dạng sinh trắc, thẻ vi tiếp xúc và các hệ thống thanh toán qua điện thoại di động có thể đơn giản hợp nhất với dòng máy SelfServ, không chỉ hỗ trợ khâu giao dịch của khách hà ng mà còn cho phép ngân hà ng gia tăng doanh thu để có thể đối phó với áp lực của tình trạng suy thoái.
Máy rút tiửn tự động NCR SelfServ cà i đặt NCR Solidcoreâ„¢ cho APTRA, là phần mửm giải pháp an ninh thế hệ mới chủ động loại trừ bất cứ xâm nhập nà o bất kể là hiểm họa đã nhận biết hoặc chưa từng được biết đến. Thay vì chỉ phong tửa hoặc gửi đi một cảnh báo trong khi mã số sai được điửu tra, phần mửm nà y chỉ chấp nhận mã số đúng. Mã số sai, các đe dọa mang mục đích xấu hoặc đơn giản chỉ là các cập nhật không nguồn gốc sẽ nhanh chóng bị vô hiệu hóa và bị chấm dứt giao dịch.
Các máy NCR SelfServ đửu có thể tương thích với thiết bị in biên lai nhiệt hai mặt (2ST) giúp giảm lượng giấy in sử dụng xuống còn 45%. Các cuộn giấy in có chức năng tự động thay đổi và giữ các loại giấy cuộn kích thước lớn hơn. Dòng máy SelfServ giúp các ngân hà ng triển khai bất kử³ đơn vị máy nà o ở bất cứ vị trí nà o (bên trong, gắn xuyên tường, vị trí rút tiửn thuận tiện cho xe giao thông qua) với bử mặt chắc chắn.
NCR SelfServ giúp cho hoạt động ký quử¹ cùng doanh số tăng lên thông qua việc cung cấp hà ng loạt các dịch vụ giao dịch bao gồm thanh toán hoá đơn, chuyển khoản và gửi tiửn, thanh toán qua di động và cộng điểm cũng như rút tiửn mặt, đảm bảo đáp ứng và o mọi lúc. Các ưu thế nà y giúp định hướng lòng trung thà nh khác nhau giữa khách hà ng và củng cố những mối quan hệ khách hà ng hiện hữu.