Những giải pháp đa kênh thế hệ mới trong lĩnh vực ngân hà ng

Thiên Trường| 20/08/2009 17:50

(NHN) Ngà y 20/8, tại Hà  Nội, Tập đoà n NCR (Hoa Kử³) đã chính thức giới thiệu các giải pháp ngân hà ng tự phục vụ đa kênh thế hệ mới cho phép các ngân hà ng cung cấp tốt hơn nữa dịch vụ khách hà ng qua các kênh giao dịch chéo của điện thoại di động và  nối mạng.

Theo đó, các giải pháp nà y được thiết kế nhằm giúp các định chế tà i chính xây dựng được mạng lưới khách hà ng trung thà nh, đồng thời mở ra một hướng mới cho tăng trưởng doanh thu và  sử­ dụng các giao dịch phù hợp cũng như áp dụng các kênh giao dịch chéo.

Những giải pháp đa kênh thế hệ mới trong lĩnh vực ngân hà ng

Tập đoà n NCR giới thiệu các giải pháp ngân hà ng tự phục vụ đa kênh thế hệ mới  (Ảnh Thiên Trường)

Các giải pháp giao dịch tự phục vụ đa kênh được giới thiệu bao gồm: Dòng máy NCR Self-Servâ„¢trang bị chức năng tự sử­a chữa, hệ thống quản lý NCR APTRATM Vision, phần mửm NCR APTRA eMarketing và  APTRA Kết nối cho phép các ngân hà ng hợp lí hóa các giao dịch của khách hà ng thông qua điểm giao dịch. 

Danh mục phần mửm NCR APTRAâ„¢  cũng được coi là  một trong những cơ hội thống nhất đa kênh có tính khả thi rất cao với tính an toà n, bửn vững, cho phép người sử­ dụng thực hiện giao dịch trên một kênh, ví dụ như mạng trực tuyến, hoà n tất giao dịch nà y tại một điểm thực thể, chẳng hạn như máy rút tiửn tự động và  nhận thông tin cập nhật liên quan qua điện thoại di động. 

Trong đó, phần mửm kết nối NCR APTRA Connection cho phép thống nhất kênh giao dịch qua máy rút tiửn tự động với kết nối mạng trực tuyến. Аiửu nà y mở ra một hướng mới cho người sử­ dụng thực hiện các giao dich tiửn mặt thực tiễn với thế giới thương mại trực tuyến, đồng thời tạo cơ hội tăng doanh thu cho các ngân hà ng.  

Những giải pháp đa kênh thế hệ mới trong lĩnh vực ngân hà ng

NCR-SelfServ-32

Phần mửm NCR APTRA eMarketing cho phép các ngân hà ng triển khai các tiếp cận đa kênh vử tiếp thị, tạo khả năng ứng dụng các dạng giao dịch theo yêu cầu cá nhân, gử­i thông tin cho người sử­ dụng dùng thư điện tử­, trực tuyến, giao dịch qua điện thoại di động và  rút tiửn tự động. Giải pháp nà y có thể được mở rộng cho phép khách hà ng thực hiện một giao dịch theo yêu cầu cá nhân với ngôn ngữ lựa chọn, rút tiửn mặt nhanh, chuyển khoản theo yêu cầu hoặc các hình thức biên lai. 

Giải pháp quản lí NCR APTRA Vision kết hợp dữ liệu từ các thiết bị tự phục vụ hoặc tự hỗ trợ đa dạng với các dữ liệu kinh doanh và  thương mại liên quan. Giải pháp nà y giúp cho các định chế tà i chính có thể ước định được quy mô của các kênh tự phục vụ và  tự hỗ trợ phù hợp với các phân tích và  hoạch định chiến lược bên cạnh công tác quản lí hà ng ngà y. 

Những giải pháp đa kênh thế hệ mới trong lĩnh vực ngân hà ng

NCR-SelfServ-26

à”ng Malcom, Giám đốc Аiửu hà nh NCR Việt Nam đánh giá rằng: Việc giới thiệu các giải pháp giao dịch đa kênh tại Việt Nam nằm trong chiến lược cung cấp các sản phẩm sáng tạo đầu ngà nh tới với khách hà ng của chúng tôi là  các ngân hà ng trên khắp thế giới. Vì bản chất công việc ngà nh ngân hà ng là  phát huy tính khác biệt và  khuyến khích sự trung thà nh vử phía khách hà ng, họ đang tăng cường tạo mối hòa hợp chặt chẽ hơn thông qua các kênh dịch vụ đa phương thức và  đảm bảo các cơ hội tăng doanh thu mới nhằm cải thiện giai đoạn suy thoái. 

Dòng máy Rút tiửn tự  động NCR SelfServâ„¢ cũng được đánh giá có khả năng giúp ngân hà ng khắc phục tình trạng suy thoái và  tạo các cơ hội tăng trưởng doanh thu.

Theo đó, dòng máy rút tiửn tự động NCR SelfServ tạo cho ngân hà ng khả năng cung cấp cho khách hà ng hà ng loạt loại hình dịch vụ, với mức độ đáp ứng cao nhất tập trung trong thể tích choán chỗ nhử nhất được cung cấp trên thị trường. Loại máy NCR SelfServ 31 và  NCR SelfServ 22 tích hợp chức năng tự động sử­a chữa các lỗi phần mửm, tránh tình trạng đứng máy mà  không cần can thiệp từ bên ngoà i, nhử đó giảm được thời gian phục hồi thông thường từ ba đến bốn tiếng xuống còn 10 đến 15 phút. 

Những giải pháp đa kênh thế hệ mới trong lĩnh vực ngân hà ng

NCR-SelfServ-22

à”ng Matthew Heap, Giám đốc Tiếp thị khối Công nghiệp của NCR khu vực Châu à Thái Bình Dương cũng cho biết, NCR SelfServ là  dòng máy rút tiửn tự động duy nhất trang bị công nghệ bảo vệ USB. Аiửu nà y cho phép các mô-đun mang chức năng cung cấp các dịch vụ tương lai trên máy rút tiửn tự động được bổ sung nhanh chóng không cần tương thích phần mửm an ninh của máy.

Các công nghệ như nhận dạng sinh trắc, thẻ vi tiếp xúc và  các hệ thống thanh toán qua điện thoại di động có thể đơn giản hợp nhất với dòng máy SelfServ, không chỉ hỗ trợ khâu giao dịch của khách hà ng mà  còn cho phép ngân hà ng gia tăng doanh thu để có thể đối phó với áp lực của tình trạng suy thoái. 

Máy rút tiửn tự động NCR SelfServ cà i đặt NCR Solidcoreâ„¢ cho APTRA, là   phần mửm giải pháp an ninh thế hệ mới chủ động loại trừ bất cứ xâm nhập nà o bất kể là  hiểm họa đã nhận biết hoặc chưa từng được biết đến. Thay vì chỉ phong tửa hoặc gử­i đi một cảnh báo trong khi mã số sai được điửu tra, phần mửm nà y chỉ chấp nhận mã số đúng. Mã số sai, các đe dọa mang mục đích xấu hoặc đơn giản chỉ là  các cập nhật không nguồn gốc sẽ nhanh chóng bị vô hiệu hóa và  bị chấm dứt giao dịch. 

Các máy NCR SelfServ đửu có  thể tương thích với thiết bị in biên lai nhiệt hai mặt (2ST) giúp giảm lượng giấy in sử­ dụng xuống còn 45%. Các cuộn giấy in có chức năng tự động thay đổi và  giữ các loại giấy cuộn kích thước lớn hơn. Dòng máy SelfServ giúp các ngân hà ng triển khai bất kử³ đơn vị máy nà o ở bất cứ vị trí nà o (bên trong, gắn xuyên tường, vị trí rút tiửn thuận tiện cho xe giao thông qua) với bử mặt chắc chắn.

NCR SelfServ giúp cho hoạt động ký quử¹ cùng doanh số tăng lên thông qua việc cung cấp hà ng loạt các dịch vụ giao dịch bao gồm thanh toán hoá đơn, chuyển khoản và  gử­i tiửn, thanh toán qua di động và  cộng điểm cũng như rút tiửn mặt, đảm bảo đáp ứng và o mọi lúc. Các ưu thế nà y giúp định hướng lòng trung thà nh khác nhau giữa khách hà ng và  củng cố những mối quan hệ khách hà ng hiện hữu. 

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tranh vẽ tại cuộc thi "Rực rỡ Việt Nam" sẽ được trưng bày ở nước Pháp
    Qua hơn 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được gần 1.000 bức tranh đến từ trẻ em Việt Nam sống ở 17 quốc gia, chia làm 2 bảng theo hai khung lứa tuổi: Dưới 12 tuổi và từ 12 đến 17 tuổi
  • Triển lãm vẽ tranh theo sách “Áo dài và Tuổi thơ”
    Những bức tranh xuất sắc nhất đã được in trang trọng lên những chiếc áo dài ngũ thân truyền thống xứ Huế và được các em người mẫu học sinh thể hiện trong triển lãm “Áo dài và Tuổi thơ”.
  • Độc đáo “GOm show” – Giao thoa giữa gốm nghệ thuật và âm nhạc Việt
    “GOm show” - chương trình nghệ thuật sáng tạo, nơi những thanh âm từ gốm Việt được đánh thức và ngân vang trong dòng chảy nghệ thuật đương đại, sẽ được công diễn vào 28 và 29/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
  • Quận Bắc Từ Liêm: Lan tỏa phong trào thi đua “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô”
    Ngày 11/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận Bắc Từ Liêm tổ chức sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2025; biểu dương cán bộ Mặt trận trong thực hiện phong trào thi đua “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” giai đoạn 2021- 2025.
  • VietinBank: Nhân tài là trái tim của Chuyển đổi
    Trong kỷ nguyên số, VietinBank xác định Chuyển đổi số là một trong bốn trụ cột chiến lược quan trọng giúp VietinBank định hình vị thế tiên phong và kiến tạo tương lai mới. Đó là sự chuyển đổi không chỉ về công nghệ mà còn là bước chuyển mình mạnh mẽ về con người, mô hình hoạt động và tư duy. Để hiện thực hóa Hành trình Chuyển đổi, VietinBank đang đẩy mạnh thu hút nhân tài số, xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Những giải pháp đa kênh thế hệ mới trong lĩnh vực ngân hà ng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO