Nhà hàng 379 Minh Nga: Phục vụ thực khách bằng thực phẩm sạch từ trang trại tự nuôi trồng

Kim Thoa - Sinh Nguyễn| 13/12/2022 08:06

Nhiều lần đi qua quốc lộ 21A, chúng tôi thường dừng chân tại nhà hàng 379 Minh Nga để thưởng thức ẩm thực. Có thể nói, những món ăn ở đây luôn thu hút thực khách bởi cảm giác ngon miệng, sạch sẽ và ấm cúng. Nếu đi qua đây, nhất định bạn hãy đến một lần để thử món ngon…

anh3(1).jpg
Trang trại cung cấp thực phẩm sạch của nhà hàng 379 Minh Nga

Nhà hàng 379 Minh Nga nằm trên quốc lộ 21A, cạnh Resort Asean, Làng Mít Tomodachi - Retreat Sơn Tây, cách sân gôn Đồng Mô 3km, cách trường Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học FPT 1km. Nhà hàng nằm ở vị trí có giao thông thuận lợi, có bãi đỗ xe rộng có thể để được tới 60 xe ô tô, có khuôn viên đẹp, rộng tới 10 nghìn m2 với nhiều phòng ốc, phòng rộng nhất có sức chứa tới hơn 400 người dành cho đám cưới, hội nghị… phòng nhỏ nhất dành cho 8 khách để có sự riêng tư, thoải mái. Đặc biệt, phòng khách nào cũng có các bộ âm thanh phục vụ thực khách hát cho nhau nghe. Đến với nhà hàng, thưởng thức các món ăn ở đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị núi rừng tự nhiên từ thịt lợn, thịt gà, rau… tất cả đều tươi ngon, sạch sẽ, đậm đà. Những thực phẩm nhà hàng chế biến phục vụ thực khách đều được nuôi trồng tự nhiên, không chất bảo quản hay thuốc bảo vệ thực vật.

img-1062.jpg
Chị Minh Nga - chủ nhà hàng 379 Minh Nga


Chị Minh Nga - chủ nhà hàng cho biết: “Nhà hàng được thành lập từ năm 2005, với tiêu chí là ăn sạch, uống sạch. Xác định phương châm hoạt động đặt sức khỏe của cộng đồng thực khách lên hàng đầu, nhà hàng đã tự nuôi trồng sản xuất tất cả các loại rau quả thực phẩm để chế biến món ăn phục vụ thực khách…”. Theo chân chị Minh Nga đến thăm trang trại nuôi trồng làm nguyên liệu phục vụ cho nhà hàng, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh một người nông dân thực thụ ở chị. Chị cẩn thận tỉ mỉ chăm sóc từng thùng xốp rau mầm, kỳ cọ từng máng nước cho gà uống, đi nhặt từng quả trứng một, rồi nhổ rau… Nếu không trực tiếp nhìn thấy hình ảnh này thì chúng tôi cũng không thể ngờ người phụ nữ nhỏ bé trước mắt mình lại có thể chăm sóc một trang trại nuôi trồng thực phẩm sạch rộng tới 3ha và ba trang trại nữa mỗi trang trại rộng 1ha. Không chỉ phong phú về các loại rau xanh như xu hào, bắp cải, dưa chuột,… trang trại của chị còn nuôi hàng nghìn con gà, ngan, vịt và hàng trăm con lợn mán… Tất cả được nuôi trồng hữu cơ với thức ăn là cám gạo, chuối và ngô… và đều được tưới bằng nước giếng khoan trên núi. Do được sinh trưởng trong môi trường đồi núi tự nhiên nên gà của nhà hàng 379 Minh Nga luôn có vị thịt ngọt đậm, có thể chế biến nhiều món như gà luộc, gà nướng, gà rang, gà hầm, gà chiên vừng… thơm ngon, bổ dưỡng.

img-1061.jpg


Còn thịt lợn mán ở đây được nuôi tự nhiên, ăn cám gạo, chuối và ngô nên thịt rất chắc, ít mỡ, ngọt và ngon. Nước thịt khi hấp chảy ra chan với bún ăn rất tuyệt mà không sợ dư chất béo. Thịt lợn mán được chế biến thành rất nhiều món như: nướng, luộc, hấp, rựa mận… Mỗi món đều có hương vị riêng rất thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe nên sẽ khiến cho thực khách luôn cảm thấy hài lòng khi gọi món ăn này. Các loại rau ở đây như rau cải luộc, rau bí xào tỏi hay bắp cải luộc chấm trứng đều tươi, ngọt và ngon vô cùng. Có thể nói đây là nguồn cung cấp thực phẩm không những lớn mà còn sạch sẽ nhất, hiếm có nhà hàng nào làm được như vậy.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thực khách các món lẩu cua đồng, thịt bò, dê… Mỗi món ăn ở đây đều được người đầu bếp chế biến phù hợp để đem lại cho thực khách những trải nghiệm khó quên nhất, những góc nhìn mới mẻ nhất về nền ẩm thực truyền thống mà ta đã quen từ thuở mới lọt lòng. Nhân viên ở đây có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự lại nhiệt tình mến khách chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ấm cúng, thoải mái nhất.

Với chị Minh Nga, được phục vụ món ăn ngon cho thực khách cũng chính là mang đến sức khỏe cho mọi người, bởi thế nhà hàng của chị luôn nỗ lực đảm bảo thực phẩm ngon, sạch và đủ chất dinh dưỡng. Được biết, ngoài nhà hàng và trang trại ra, chị Minh Nga còn có một xưởng sản xuất sữa chua trên Tản Lĩnh, Ba Vì (Công ty Ba Vì Milk) phục vụ nhu cầu cho người dân Hà Nội, các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và xuất khẩu ra nước ngoài. Gần 20 năm phục vụ thực khách, nhà hàng 379 Minh Nga luôn khẳng định được vị thế của mình trong giới ẩm thực Hà thành. Nhà hàng là nơi hội tụ của nhiều món ăn đồng quê, giữ được nét dân dã, giản dị nhưng lại luôn làm hài lòng đến cả những thực khách mọi miền về đây.

Nhà hàng 379 Minh Nga
Cơ sở 1: Thôn 4, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0984 421 379 - 0962 378 379
Cơ sở 2: Gần làng văn hoá các dân tộc Việt Nam

Bài liên quan
  • Uống cà phê tốt cho gan
    Theo nghiên cứu của Đại học Missouri (Mỹ), uống một lượng cà phê vừa phải mỗi ngày có thể giúp bảo vệ gan. Tiêu thụ cà phê có tác dụng cải thiện tất cả các dạng bệnh gan như viêm gan, xơ hóa, xơ gan, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu và ung thư gan.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng 379 Minh Nga: Phục vụ thực khách bằng thực phẩm sạch từ trang trại tự nuôi trồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO