Ẩm thực

Nghệ sĩ Quang Tèo khai trương nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh

KT 02/11/2023 10:54

“Tôi quyết định mở nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh ngay tại nhà mình để không chỉ mình được ăn ngon, bổ dưỡng mà tôi còn muốn lan tỏa món ăn tốt cho sức khỏe này đến đông đảo hơn nữa cộng đồng thực khách yêu thích ẩm thực”, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ.

1.jpg
Ông Nguyễn Văn Bá - Giám đốc Hệ thống lẩu nấm Gia Khánh và nghệ sĩ Quang Tèo - Cổ đông Lẩu nấm Gia Khánh cắt băng khánh thành khai trương cơ sở mới tại 12B - CT5 Tòa nhà Sông Đà.

Sáng 1/11/2023 nghệ sĩ Quang Tèo đã khai trương nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh tại 12B - CT5 Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là cơ sở thứ 11 của Hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh và là cơ sở thứ hai được khai trương trong năm 2023.

Lẩu nấm Gia Khánh được thành lập năm 2008, đến nay tròn 14 năm và không ngừng phát triển, dần khẳng định được thương hiệu trong làng ẩm thực, cùng chung tay đang dần đưa ẩm thực Hà Nội trở thành một ngành công nghiệp thực thụ, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Văn hóa và Du lịch Thủ đô trong thời gian tới.

Từ các loại nấm tự nhiên phổ biển như nấm kim châm, nấm hải sản, nấm thủy tinh, nấm hương, nấm tiên, nấm sò, nấm đùi gà… đến các loại nấm quý hiếm cực kỳ bổ dưỡng, thường chỉ được sử dụng trong ngự thiện hoàng cung xưa như nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, bấm gan bò tía, nấm kê tùng…. Tất cả đều được chọn lựa kỹ lưỡng, thu hoạch từ những vùng trồng nấm có môi trường trong lành, được tưới tắm bằng nguồn nước sạch thuần khiết với độ ẩm, nhiệt độ được kiểm tra kỹ lưỡng. Để tạo nên những cây nấm khỏe mạnh, hấp thu đầy đủ dưỡng chất và tươi ngon hương vị tự nhiên.

Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh nổi bật với thực đơn món ăn chế biến từ các loại nấm thiên nhiên tươi ngon & quý hiếm, được chế biến theo công thức gia truyền của người đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm.

Điểm đặc biệt của Lẩu nấm Gia Khánh mà thực khách nào cũng phải công nhận đó là nước lẩu. Nước lẩu được làm từ nước hầm xương ống lợn, xương gà, đầu cá thu và các loại nấm cùng các vị thuốc bắc bổ dưỡng có vị thơm ngọt, thanh mát không lẫn với nước lẩu của bất kỳ nhà hàng nào.

Với không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng, luôn thay đổi tạo cảm giác lạ và mới mẻ cho thực khách. Nhà hàng thu hút không chỉ các thực khách bình dân mà cả các ngôi sao, người nổi tiếng cũng tới thưởng thức lẩu nấm Gia Khánh.

Là một nghệ sĩ có tuổi nghề đã gần 40 năm nhưng nghệ sĩ Quang Tèo đã là một thực khách trung thành của Lẩu nấm Gia Khánh hơn 10 năm nay, từ một người đam mê lẩu nấm anh đã trở thành cổ đông khi trực tiếp mở Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh tại căn hộ của mình ở 12B - CT5 Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội.

Phát biểu tại buổi khai trương, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: “Ngày trước tôi thường dẫn bạn bè đến ăn Lẩu nấm Gia Khánh, riết rồi thành quen, bạn bè nghệ sĩ của tôi thỉnh thoảng mời lại tôi đi ăn lẩu nấm. Nhiều hôm có khách đến nhà không muốn ra ngoài ăn tôi lại gọi ship lẩu nấm Gia Khánh về nhà chiêu đãi bạn bè. Có lẽ tôi đã không biết được mình trở thành một người mê lẩu nấm từ khi nào, nhưng là một nghệ sĩ dù đi diễn ở mọi vùng miền đất nước hay sang tận cả Hàn Quốc, Trung Quốc thì với tôi món Lẩu nấm Gia Khánh vẫn là số một! Ngon, bổ dưỡng và đã trở thành món khoái khẩu”.

“Tôi quyết định mở nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh ngay tại nhà mình để không chỉ mình được ăn ngon, bổ dưỡng mà tôi còn muốn lan tỏa món ăn tốt cho sức khỏe này đến đông đảo hơn nữa cộng đồng thực khách yêu thích ẩm thực”, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ.

Lẩu nấm Gia Khánh tại Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình có không gian thiết kế rộng rãi, thoáng mát với phong cách tươi sáng, đơn giản và trang nhã, lối thiết kế này khiến nhà hàng trở nên trầm mặc và nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng. Không gian nhà hàng phù hợp cho các buổi ăn trưa, ăn tối của gia đình, bạn bè, cũng rất hợp cho những buổi tiếp đãi khách hay gặp mặt đối tác. Thực khách sẽ cảm nhận được sự ngon đến hớp hồn trong từng món ăn cùng với không gian rất Hà Nội tại đây.

Lẩu nấm Gia Khánh hoạt động với mục tiêu mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng, luôn lấy tiêu chí “Sức khỏe con người làm trung tâm”, luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe. Để đến gần hơn với cộng đồng thực khách, nhà hàng không ngừng mở rộng thêm hệ thống trên địa bàn Hà Nội cũng như các vùng lân cận, mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác./.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương Lẩu nấm Gia Khánh tại 12B - CT5 Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình:

2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg

Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh
Địa chỉ: 12B - CT5 Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0902922255

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Liên hoan nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng
    Liên hoan diễn ra từ ngày 13/5 – 20/5, quy tụ 14 đơn vị nghệ thuật sân khấu trên cả nước với 17 tác phẩm nghệ thuật tham gia. Các tác phẩm sân khấu đem đến liên hoan đa dạng về thể loại, gồm: Kịch nói, nhạc kịch, xiếc, chèo, múa rối, ảo thuật, ca múa kịch.
  • Công nhận Mộc bản ở chùa Dâu (Bắc Ninh) là Bảo vật Quốc gia
    Bộ mộc bản chùa Dâu gồm 107 ván khắc là hiện vật gốc duy nhất, độc bản, toàn vẹn và có tính xác thực với nhiều loại hình văn bản như: truyền thuyết về Phật Tứ pháp, kể hạnh về Phật Tứ pháp, kinh Phật, các nghi lễ cầu mưa, cầu tạnh, cúng tế các vị Tổ chùa...
  • Sao Mai Huyền Trang ra MV "Nợ ân tình để tìm hình của nước" mừng sinh nhật Bác Hồ
    Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Sao Mai Huyền Trang vừa phát hành MV mang tên "Nợ ân tình để tìm hình của nước" của nhạc sỹ Võ Thế Hùng, lời thơ Nguyễn Đăng Quang. MV do đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện.
  • Bảy đóa sen “bung nở” giữa dòng Hương Giang mừng Đại lễ Phật đản
    Đón mừng Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2568, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hạ thủy 7 đóa hoa sen ra giữa dòng sông Hương thơ mộng.
  • “Dạ Lan Canh”: Hòa mình vào không gian hát quan họ cổ xứ Kinh Bắc
    Tối 13/5, Little Stars – nhóm sinh viên chuyên ngành Quản trị Sự kiện thuộc Khoa Du lịch học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức sự kiện Talkshow & Biểu diễn nghệ thuật “Dạ Lan Canh”.
  • Gìn giữ nét Việt cùng giấy Dó giữa lòng Hà Nội
    Vùng Bưởi xưa nổi danh Hà thành với nhiều làng nghề truyền thống, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến nghề làm giấy dó làng Yên Thái. Nghề làm giấy dó xưa đã đi vào ca dao người Việt, niềm tự hào nét tinh hoa văn hóa của người Kẻ Bưởi: Mịt mù khói tỏa ngàn sương/Nhịp chày Yên Thái, mặt gương Tây Hồ.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé,
  • Công an quận Tây Hồ: Điểm sáng trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, là trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân quận Tây Hồ với người dân trên địa bàn Thủ đô.
  • Phát động Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024
    Chiều 13/5, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức phát động Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024.
  • Tổ chức triển lãm ảnh "Sắc màu các dân tộc Việt Nam"
    Triễn lãm ảnh “Sắc màu các dân tộc Việt Nam” dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2024 tại Bảo tàng Đắk Lắk và Thủ đô Hà Nội. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá những giá trị văn hóa đặc sắc về 54 dân tộc Việt Nam đến với công chúng trong nước và ngoài nước.
Nghệ sĩ Quang Tèo khai trương nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO