xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
Ngày 5/10, tại Hà Nội, CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
  • TH true MILK và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ chữ “Thật”
    Là đơn vị nhiều năm liên tiếp có nhiều dòng sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia, ông Arghya Mandal cho biết TH xây dựng thương hiệu từ chữ “thật”.
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
    Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
  • Mở lối xây dựng thương hiệu Thành phố Sáng tạo Hà Nội
    Tọa đàm quốc tế “Thành phố Sáng tạo Hà Nội - Xây dựng Thương hiệu và phát triển Nguồn lực” vừa diễn ra tại Bảo tàng Hà Nội. Sự kiện đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp thiết thực của các chuyên gia trong nước và quốc tế, góp phần giúp Hà Nội xây dựng thương hiệu Thành phố Sáng tạo bền chặt hơn.
  • Xây dựng thương hiệu hàng Việt: Nhiều doanh nghiệp 'lực bất tòng tâm'
    Việt Nam đang trong xu thế hội nhập sâu rộng, việc xây dựng thương hiệu là yếu tố then chốt để hàng Việt có thể cạnh tranh với hàng ngoại. Song hiện nay DN, cơ quan quản lý chưa quyết liệt trong việc xây dựng, quản trị thương hiệu nên chưa tạo được chỗ đứng vững chắc cho hàng Việt.
  • Xây dựng thương hiệu Liên hoan Phim Việt Nam: Cơ hội cho điện ảnh vươn xa
    Nửa thế kỷ hình thành cùng 21 kỳ đã diễn ra, Liên hoan Phim Việt Nam với các giải Bông sen vàng, Bông sen bạc luôn là niềm tự hào của những người hoạt động điện ảnh. Song, với đà phát triển mạnh mẽ của điện ảnh nước nhà, đòi hỏi sự kiện quốc gia này không chỉ dừng ở chấm chọn, trao giải, mà phải rộng mở, đa dạng và chuyên nghiệp hơn, để tạo cơ hội cho điện ảnh Việt lan tỏa, vươn xa, thành một ngành công nghiệp văn hóa mũi nhọn.
  • Xây dựng thương hiệu: Yếu tố sống còn của nông sản Việt
    Gạo, cà phê, hạt điều, chè… là những mặt hàng xuất khẩu có thế mạnh của Việt Nam, đứng trong tốp đầu thế giới. Tuy nhiên, các mặt hàng này chủ yếu ghi điểm ở số lượng xuất khẩu, còn hầu như không có tên tuổi, giá trị gia tăng thấp. Để các sản phẩm nông sản Việt đi xa hơn, tiếp cận được các thị trường khó tính trên thế giới, bứt phá trở thành nước dẫn đầu về xuất khẩu nông sản thì xây dựng thương hiệu là yếu tố quyết định.
  • Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Nâng vị thế, tăng giá trị
    Thời gian qua, cùng những chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng, giá trị, gạo Việt Nam đã trở thành một trong những mặt hàng nông sản xuất khẩu mũi nhọn. Đặc biệt, mới đây, Bộ NN&PTNT tổ chức công bố logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam - đây là sự kiện đặc biệt quan trọng, khẳng định thương hiệu và vị thế của hạt gạo nước ta trên thị trường thế giới.
  • RMIT Việt Nam tổ chức tọa đàm về xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ
    Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân” dành cho sinh viên và những bạn đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Buổi tọa đàm có sự tham gia của ông Lê Quốc Vinh - CEO Tập đoàn Truyền thông Lê và bà Bành Mai Phương - Quản lý Đối tác Nhân sự, Ngân hàng VP Bank cùng khoảng gần 200 khán giả.
  • Giúp làng nghề xây dựng thương hiệu
    Trước thực trạng cơ sở làng nghề chưa ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, TP Hà Nội đã có nhiều chương trình hỗ trợ hộ sản xuất, doanh nghiệp làng nghề xây dựng thương hiệu, nhằm bảo tồn và phát huy giá trị vốn có của làng nghề cũng như thúc đẩy nền kinh tế của các địa phương.
  • Chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu của Bidrico
    Công ty luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Phát triển sản phẩm du lịch chất lượng cao, gắn với xây dựng thương hiệu du lịch Thủ đô
    NHN Online - Аó là  một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác quản lý và  phát triển du lịch Hà  Nội năm 2017 được ông Trần Аức Hải - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà  Nội thông tin tại buổi giao ban báo chí Thà nh ủy Hà  Nội chiửu 28/3.
  • Xây dựng thương hiệu nâng cao sức cạnh tranh cho DN du lịch
    NHN Online - Một trong những yếu tố quan trọng cấu thà nh nên thương hiệu điểm đến đó là  thương hiệu doanh nghiệp du lịch. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp du lịch nước ta hiện nay đửu đang ở thế yếu vử năng lực cạnh tranh do thương hiệu doanh nghiệp chưa được biết đến trên thị trường.
  • Chung tay xây dựng thương hiệu Việt
    Việc thà nh lập Hiệp hội Doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoà i là  tất yếu. Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Uỷ ban Nhà  nước vử người Việt Nam ở nước ngoà i Nguyễn Thanh Sơn đã kh?ng định như vậy khi trao đổi với PV vử sự kiện Аại hội thà nh lập Hiệp hội Doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoà i.
  • Xây dựng thương hiệu - mối quan tâm hà ng đầu của ngân hà ng
    (NHN) Tại hội thảo Thương hiệu cho ngà nh ngân hà ng “ tà i chính Việt Nam 2009 diễn ra ngà y 14/5 tại Hà  Nội, các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu trong và  ngoà i nước đã cùng nhất chí rằng thương hiệu đóng vai trò quan trọng tới sự phát triển của các ngân hà ng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO