Thông tin doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

Lâm Khải 18:38 06/10/2024

Ngày 5/10, tại Hà Nội, CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

c.jpg
ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh chia sẻ tại toạ đàm.

Tham dự tọa đàm có: ông Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, nguyên Bộ trưởng Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Tạ Quang Ngọc, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thủy sản; ông Hồ Xuân Hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng ban cố vấn CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng; ông Hoàng Xuân Lương, nguyên Thứ trưởng Phó Chủ nhiệm ủy ban Dân tộc Chính phủ, PCT Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam;...

Lãnh đạo chính là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp, ngoài trí tuệ và năng lực trong kinh doanh thì uy tín và đạo đức kinh doanh của người lãnh đạo là yếu tố quan trọng. Với ý nghĩa đó, sự kiện đã thu hút sự tham dự của nhiều nguyên lãnh đạo cấp cao và 150 thành viên của câu lạc bộ, là những trí thức và doanh nhân trẻ gốc Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tại tọa đàm, hai diễn giả nổi bật là ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh, được biết đến với biệt danh “vua quạt đất Bắc” đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc xây dựng thương hiệu cá nhân với các lãnh đạo doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường truyền thông và quảng cáo Việt Nam, diễn giả Lê Quốc Vinh cho rằng: Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu đậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Ông Vinh nhấn mạnh “Thương hiệu là cái hiệu được thương”. Một thương hiệu bền vững phải được xây dựng từ 4 bước, mức độ “Biết – Quen – Thân – Thương”. Ông cũng cho rằng, xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, yếu tố khiêm nhường, kiên trì, và tôn trọng cộng đồng là những giá trị không thể thiếu.

Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu dậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group

Còn ông Trần Văn Lê, ông chủ một cơ sở sản xuất nhỏ đến khi trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp chia sẻ: Thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ đo bằng tài chính, mà còn là sự cống hiến cho cộng đồng và giá trị nhân văn mà mỗi người lãnh đạo mang lại.

Cả hai diễn giả đều khẳng định rằng, thương hiệu cá nhân không chỉ gắn liền với doanh nghiệp mà còn là sự phản ánh của chính những giá trị cốt lõi mà doanh nhân tin tưởng và thực hiện mỗi ngày.

Tọa đàm không chỉ mang lại kiến thức thiết thực mà còn truyền cảm hứng cho các doanh nhân trẻ trong hành trình khẳng định thương hiệu cá nhân của mình.

CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng được thành lập ngày 26/3/2023 với sứ mệnh là tạo không gian kết nối trí thức và doanh nhân trẻ Nghệ An tại Hà Nội, cùng hành động mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho đất nước.

Bài liên quan
  • RMIT Việt Nam tổ chức tọa đàm về xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ
    Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân” dành cho sinh viên và những bạn đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Buổi tọa đàm có sự tham gia của ông Lê Quốc Vinh - CEO Tập đoàn Truyền thông Lê và bà Bành Mai Phương - Quản lý Đối tác Nhân sự, Ngân hàng VP Bank cùng khoảng gần 200 khán giả.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội - “dòng sông nghĩa tình” cuộn chảy
    Hà Nội - trái tim của đất nước, đã và đang lan tỏa thông điệp “vì cả nước, cùng cả nước” bởi Thủ đô sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, Tây Nguyên với tất cả khả năng. Hành trình hỗ trợ đồng bào vùng lũ của Hà Nội không chỉ là sự chi viện vật chất đơn thuần, mà còn là bản giao hưởng xúc động về tình người, về trách nhiệm của Thủ đô đối với đồng bào trên mọi miền Tổ quốc.
  • Triển lãm " Litaliti ”: Trải nghiệm nghệ thuật từ những tác phẩm kích thước nhỏ của nghệ sĩ ba miền
    Từ ngày 25 đến 30/11/2025, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (số 66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội) sẽ diễn ra triển lãm “Litaliti”. Sự kiện giới thiệu gần 200 tác phẩm kích thước nhỏ của 17 nghệ sĩ đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam.
  • Bài 3: Kinh tế di sản - tầm nhìn mới của Đảng trong phát triển văn hóa
    Trong Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV, khái niệm “kinh tế di sản” lần đầu tiên được đề cập như một định hướng chiến lược cho phát triển văn hóa bền vững. Đây có thể coi là bước chuyển quan trọng về tư duy, mở ra cách tiếp cận mới về di sản văn hóa trong bối cảnh phát triển hiện nay.
  • Kỷ niệm 50 Quốc khánh nước CHDCND Lào và 105 năm Ngày sinh, Chủ tịch Kaysone Phomvihane tại Hà Nội
    Sáng nay 27/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (2/12/1975-2/12/2025) và 105 năm Ngày sinh Chủ tịch Kaysone Phomvihane (13/12/1920-13/12/2025). Chủ tịch nước Lương Cường đã tham dự buổi lễ.
  • [Podcast] Đền Thượng Cát – Di tích đặc biệt giữa lòng Hà Nội
    Trong dòng chảy phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng của Thủ đô Hà Nội hôm nay, đền Thượng Cát đã khẳng định giá trị, không chỉ là một di tích văn hóa, mà còn là “mạch ngầm” tinh thần, kết nối hiện tại với quá khứ, khẳng định sự phong phú và đa dạng của bản sắc văn hóa lịch sử Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội, một Thủ đô nghìn năm luôn biết trân trọng và gìn giữ những giá trị đã bồi đắp nên mình.
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO