Thông tin doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

Lâm Khải 18:38 06/10/2024

Ngày 5/10, tại Hà Nội, CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

c.jpg
ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh chia sẻ tại toạ đàm.

Tham dự tọa đàm có: ông Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, nguyên Bộ trưởng Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Tạ Quang Ngọc, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thủy sản; ông Hồ Xuân Hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng ban cố vấn CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng; ông Hoàng Xuân Lương, nguyên Thứ trưởng Phó Chủ nhiệm ủy ban Dân tộc Chính phủ, PCT Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam;...

Lãnh đạo chính là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp, ngoài trí tuệ và năng lực trong kinh doanh thì uy tín và đạo đức kinh doanh của người lãnh đạo là yếu tố quan trọng. Với ý nghĩa đó, sự kiện đã thu hút sự tham dự của nhiều nguyên lãnh đạo cấp cao và 150 thành viên của câu lạc bộ, là những trí thức và doanh nhân trẻ gốc Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tại tọa đàm, hai diễn giả nổi bật là ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh, được biết đến với biệt danh “vua quạt đất Bắc” đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc xây dựng thương hiệu cá nhân với các lãnh đạo doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường truyền thông và quảng cáo Việt Nam, diễn giả Lê Quốc Vinh cho rằng: Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu đậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Ông Vinh nhấn mạnh “Thương hiệu là cái hiệu được thương”. Một thương hiệu bền vững phải được xây dựng từ 4 bước, mức độ “Biết – Quen – Thân – Thương”. Ông cũng cho rằng, xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, yếu tố khiêm nhường, kiên trì, và tôn trọng cộng đồng là những giá trị không thể thiếu.

Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu dậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group

Còn ông Trần Văn Lê, ông chủ một cơ sở sản xuất nhỏ đến khi trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp chia sẻ: Thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ đo bằng tài chính, mà còn là sự cống hiến cho cộng đồng và giá trị nhân văn mà mỗi người lãnh đạo mang lại.

Cả hai diễn giả đều khẳng định rằng, thương hiệu cá nhân không chỉ gắn liền với doanh nghiệp mà còn là sự phản ánh của chính những giá trị cốt lõi mà doanh nhân tin tưởng và thực hiện mỗi ngày.

Tọa đàm không chỉ mang lại kiến thức thiết thực mà còn truyền cảm hứng cho các doanh nhân trẻ trong hành trình khẳng định thương hiệu cá nhân của mình.

CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng được thành lập ngày 26/3/2023 với sứ mệnh là tạo không gian kết nối trí thức và doanh nhân trẻ Nghệ An tại Hà Nội, cùng hành động mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho đất nước.

Bài liên quan
  • RMIT Việt Nam tổ chức tọa đàm về xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ
    Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân” dành cho sinh viên và những bạn đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Buổi tọa đàm có sự tham gia của ông Lê Quốc Vinh - CEO Tập đoàn Truyền thông Lê và bà Bành Mai Phương - Quản lý Đối tác Nhân sự, Ngân hàng VP Bank cùng khoảng gần 200 khán giả.
(0) Bình luận
  • VinFast sẽ mang mẫu xe mới đến Indonesia trong lần trở lại Triển lãm Giias 2025
    VinFast công bố trở lại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2025, diễn ra từ ngày 24/7 đến ngày 3/8/2025. Tại sự kiện, hãng sẽ giới thiệu một mẫu xe tay lái nghịch hoàn toàn mới đến người tiêu dùng xứ vạn đảo, bổ sung vào dải sản phẩm xe thuần điện đa dạng tại thị trường. Bước đi này một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của VinFast trong việc không ngừng đổi mới, tiên phong kiến tạo tương lai xanh cho Indonesia.
  • Vinmec Phú Quốc cứu sống cụ ông đột quỵ liệt nửa người nhờ phản ứng nhanh trong "giờ vàng"
    Cụ ông 77 tuổi ở Phú Quốc bị đột quỵ nhồi máu não nặng đã được cứu sống nhờ phối hợp khẩn trương giữa các cơ sở y tế trên đảo, đặc biệt là sự phản ứng nhanh trong “giờ vàng” của ekip hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Phú Quốc, góp phần mang lại kết quả phục hồi đầy ấn tượng.
  • VinFast Limo Green khiến khách Việt mê mẩn tại sự kiện “Thu xăng - Đổi điện”
    VinFast Limo Green - mẫu MPV điện đầu tiên của hãng xe Việt nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Việt trong sự kiện “Thu xăng – Đổi điện” đang diễn ra tại Hà Nội.
  • Prudential chinh phục loạt giải thưởng nổi bật nửa đầu năm 2025
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa chinh phục bộ đôi giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 khi được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng: “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” và “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm”.
  • Cận cảnh trạm sạc siêu nhanh hỗ trợ tới 30 xe cùng lúc tại 785 Trương Định
    Một trạm sạc siêu nhanh V-Green quy mô lớn vừa chính thức đi vào vận hành tại Bến xe Đuôi Cá, số 785 Trương Định (Hà Nội), góp phần mở rộng mạng lưới trạm sạc và giảm tải cho khu vực có mật độ người dùng xe điện cao.
  • Nghỉ dưỡng đa điểm – Cuộc đua mới của ngành du lịch
    Khi du lịch không còn là hành trình đến một nơi chốn mà là nghệ thuật tận hưởng từng khoảnh khắc trên đường đi, mô hình hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa điểm (multi-destination hospitality ecosystem) đang trở thành chiến lược cạnh tranh mới của các tập đoàn lớn. Tại Việt Nam, Flamingo Holdings đang nổi lên như người dẫn đường, kiến tạo mạng lưới nghỉ dưỡng đa điểm, đưa khái niệm “du lịch như người bản địa, thư giãn như kẻ du mục” thành trải nghiệm sống động dành cho du khách hiện đại.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO