Thông tin doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

Lâm Khải 18:38 06/10/2024

Ngày 5/10, tại Hà Nội, CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

c.jpg
ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh chia sẻ tại toạ đàm.

Tham dự tọa đàm có: ông Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, nguyên Bộ trưởng Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Tạ Quang Ngọc, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thủy sản; ông Hồ Xuân Hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng ban cố vấn CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng; ông Hoàng Xuân Lương, nguyên Thứ trưởng Phó Chủ nhiệm ủy ban Dân tộc Chính phủ, PCT Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam;...

Lãnh đạo chính là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp, ngoài trí tuệ và năng lực trong kinh doanh thì uy tín và đạo đức kinh doanh của người lãnh đạo là yếu tố quan trọng. Với ý nghĩa đó, sự kiện đã thu hút sự tham dự của nhiều nguyên lãnh đạo cấp cao và 150 thành viên của câu lạc bộ, là những trí thức và doanh nhân trẻ gốc Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tại tọa đàm, hai diễn giả nổi bật là ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh, được biết đến với biệt danh “vua quạt đất Bắc” đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc xây dựng thương hiệu cá nhân với các lãnh đạo doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường truyền thông và quảng cáo Việt Nam, diễn giả Lê Quốc Vinh cho rằng: Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu đậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Ông Vinh nhấn mạnh “Thương hiệu là cái hiệu được thương”. Một thương hiệu bền vững phải được xây dựng từ 4 bước, mức độ “Biết – Quen – Thân – Thương”. Ông cũng cho rằng, xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, yếu tố khiêm nhường, kiên trì, và tôn trọng cộng đồng là những giá trị không thể thiếu.

Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu dậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group

Còn ông Trần Văn Lê, ông chủ một cơ sở sản xuất nhỏ đến khi trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp chia sẻ: Thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ đo bằng tài chính, mà còn là sự cống hiến cho cộng đồng và giá trị nhân văn mà mỗi người lãnh đạo mang lại.

Cả hai diễn giả đều khẳng định rằng, thương hiệu cá nhân không chỉ gắn liền với doanh nghiệp mà còn là sự phản ánh của chính những giá trị cốt lõi mà doanh nhân tin tưởng và thực hiện mỗi ngày.

Tọa đàm không chỉ mang lại kiến thức thiết thực mà còn truyền cảm hứng cho các doanh nhân trẻ trong hành trình khẳng định thương hiệu cá nhân của mình.

CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng được thành lập ngày 26/3/2023 với sứ mệnh là tạo không gian kết nối trí thức và doanh nhân trẻ Nghệ An tại Hà Nội, cùng hành động mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho đất nước.

Bài liên quan
  • RMIT Việt Nam tổ chức tọa đàm về xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ
    Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân” dành cho sinh viên và những bạn đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Buổi tọa đàm có sự tham gia của ông Lê Quốc Vinh - CEO Tập đoàn Truyền thông Lê và bà Bành Mai Phương - Quản lý Đối tác Nhân sự, Ngân hàng VP Bank cùng khoảng gần 200 khán giả.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Những bức ảnh lưu dấu khoảnh khắc ngày tiếp quản Thủ đô
    Nói đến lịch sử Hà Nội có lẽ không thể không nhắc đến thời khắc lịch sử ngày 10/10/1954. Sớm thu năm ấy, các cánh quân của Đại đoàn Quân Tiên phong 308, dẫn đầu là Trung đoàn Thủ đô từ các cửa ô rầm rập tiến vào tiếp quản Hà Nội, trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân. Những hình ảnh sống động đó đã được một số nhà báo, nhiếp ảnh gia thu vào ống kính. Dù số lượng không nhiều nhưng những bức ảnh để đời ấy chính là những tư liệu lịch sử vô giá của Thủ đô.
  • Thưởng lãm 289 tác phẩm tại Triển lãm Mỹ thuật Thủ đô 2024
    289 tác phẩm hội họa, đồ họa và điêu khắc vừa được Hội Mỹ thuật Hà Nội lựa chọn giới thiệu tới công chúng trong Triển lãm Mỹ thuật Thủ đô 2024.
  • [Podcast] Cột cờ Hà Nội: Biểu tượng thiêng liêng của Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội
    Sau chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu, ngày 10/10/1954, năm cửa ô rộng mở, ngập trong cờ hoa và biểu ngữ đón chào đoàn quân tiến về Hà Nội. Và cũng trong ngày 10/10/1954 lễ thượng cờ diễn ra tại Cột cờ Hà Nội đã trở thành giây phút thiêng liêng, đánh dấu mốc son cho lịch sử dân tộc Việt Nam: Thủ đô Hà Nội được hoàn toàn giải phóng.
  • Khai mạc Triển lãm tranh sơn mài "Dấu thiêng"
    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô chiều tối 5/10, tại Hoàng Thành Thăng Long đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm các tác phẩm tranh sơn mài “Dấu thiêng" của họa sĩ Chu Nhật Quang.
  • “Cờ ngày nào tung bay trên phố”
    Từ thuở ấu thơ đến lúc trưởng thành, tôi đã bao lần hòa giọng ca của mình cùng bạn bè hát bài “Tiến về Hà Nội” (Nhạc và lời của Văn Cao). Lần nào hát đến câu: “Cờ ngày nào tung bay trên phố…” tôi đều xúc động đến nghẹn lời. Ký ức những ngày mùa thu lịch sử năm 1954 như hiển hiện ra trước mắt, đưa tôi trở về với tuổi thơ trong ngôi nhà cổ kính bên hồ Hoàn Kiếm ngày xưa.
  • [Podcast] Truyện ngắn: Trên đỉnh gió
    Không lãng mạn như hình dung, chiếc tàu chở Lam từ bến cảng thành phố ra đảo chính là “tàu há mồm” có niên đại còn nhiều hơn tuổi của cô. Thủy thủ trên tàu lại càng không như cô vẫn thường tưởng tượng về những chàng lính hải quân đẹp trai, từng trải với trái tim nồng nàn và tâm hồn cực kì bay bổng.
  • Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế đạt giải Chuyển đổi số Việt Nam
    Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024.
  • Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện một Hà Nội hào hùng, văn hiến
    "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" là sự kiện trọng điểm trong chuỗi các hoạt động văn hóa đặc sắc, được chỉ đạo bởi Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội. Chương trình mang ý nghĩa sâu sắc trong việc tôn vinh giá trị lịch sử của Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Quận Long Biên: Gắn biển tuyến đường nối Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Thụy
    Ngày 5/10, quận Long Biên tổ chức khánh thành và gắn biển dự án “Xây dựng tuyến đường 40m nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến hết khu tái định cư Ngọc Thụy” với tổng mức đầu tư trên 1.200 tỷ đồng.
  • [Video] Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội: tái hiện hình ảnh Thủ đô 70 năm lịch sử
    Nằm trong chuỗi các hoạt động cao điểm chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), tối 4/10 tại Trung tâm Di sản văn hóa Thế thế giới Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 chủ đề “Hà Nội - Tinh hoa áo dài”. Chương trình nghệ thuật đem đến cho các đại biểu, người dân và du khách quốc tế các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, tái hiện hình ảnh Thủ đô 70 năm lịch sử.
Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO