Thông tin doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

Lâm Khải 18:38 06/10/2024

Ngày 5/10, tại Hà Nội, CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

c.jpg
ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh chia sẻ tại toạ đàm.

Tham dự tọa đàm có: ông Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, nguyên Bộ trưởng Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Tạ Quang Ngọc, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thủy sản; ông Hồ Xuân Hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng ban cố vấn CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng; ông Hoàng Xuân Lương, nguyên Thứ trưởng Phó Chủ nhiệm ủy ban Dân tộc Chính phủ, PCT Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam;...

Lãnh đạo chính là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp, ngoài trí tuệ và năng lực trong kinh doanh thì uy tín và đạo đức kinh doanh của người lãnh đạo là yếu tố quan trọng. Với ý nghĩa đó, sự kiện đã thu hút sự tham dự của nhiều nguyên lãnh đạo cấp cao và 150 thành viên của câu lạc bộ, là những trí thức và doanh nhân trẻ gốc Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tại tọa đàm, hai diễn giả nổi bật là ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo và ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh, được biết đến với biệt danh “vua quạt đất Bắc” đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc xây dựng thương hiệu cá nhân với các lãnh đạo doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường truyền thông và quảng cáo Việt Nam, diễn giả Lê Quốc Vinh cho rằng: Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu đậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Ông Vinh nhấn mạnh “Thương hiệu là cái hiệu được thương”. Một thương hiệu bền vững phải được xây dựng từ 4 bước, mức độ “Biết – Quen – Thân – Thương”. Ông cũng cho rằng, xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, yếu tố khiêm nhường, kiên trì, và tôn trọng cộng đồng là những giá trị không thể thiếu.

Xây dựng thương hiệu không có gì khác hơn là làm cho những giá trị khác biệt, đơn nhất được in dấu dậm nét trong nhận thức của đối tượng khách hàng, thông qua quá trình trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group

Còn ông Trần Văn Lê, ông chủ một cơ sở sản xuất nhỏ đến khi trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp chia sẻ: Thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ đo bằng tài chính, mà còn là sự cống hiến cho cộng đồng và giá trị nhân văn mà mỗi người lãnh đạo mang lại.

Cả hai diễn giả đều khẳng định rằng, thương hiệu cá nhân không chỉ gắn liền với doanh nghiệp mà còn là sự phản ánh của chính những giá trị cốt lõi mà doanh nhân tin tưởng và thực hiện mỗi ngày.

Tọa đàm không chỉ mang lại kiến thức thiết thực mà còn truyền cảm hứng cho các doanh nhân trẻ trong hành trình khẳng định thương hiệu cá nhân của mình.

CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng được thành lập ngày 26/3/2023 với sứ mệnh là tạo không gian kết nối trí thức và doanh nhân trẻ Nghệ An tại Hà Nội, cùng hành động mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho đất nước.

Bài liên quan
  • RMIT Việt Nam tổ chức tọa đàm về xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ
    Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân” dành cho sinh viên và những bạn đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Buổi tọa đàm có sự tham gia của ông Lê Quốc Vinh - CEO Tập đoàn Truyền thông Lê và bà Bành Mai Phương - Quản lý Đối tác Nhân sự, Ngân hàng VP Bank cùng khoảng gần 200 khán giả.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc Festival Thu Hà Nội 2025
    Tối 21/11, tại không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Sở Du lịch Hà Nội đã khai mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức”. Sự kiện là chuỗi hoạt động văn hóa đặc sắc, mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo về vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội.
  • Trưng bày triển lãm, hoạt động giáo dục di sản chào mừng Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam
    Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế tổ chức chuỗi các hoạt động tại không gian Cơ Mật Viện (Tam Toà) chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam 23/11.
  • Thủ đô Hà Nội - điểm sáng bảo tồn, phát huy giá trị di sản vật thể
    Phong phú về loại hình, giàu có về giá trị, các di sản vật thể trên địa bàn Hà Nội là niềm tự hào của Thủ đô ngàn năm văn hiến, đồng thời đặt ra nhiều thách thức cho công tác quản lý, tôn tạo và phát huy giá trị di sản. Song, với quyết tâm và vào cuộc của cả hệ thống chính trị, người dân nên việc quản lý, tu bổ, tôn tạo và phát huy giá trị di tích trên địa bàn Hà Nội đã gặt được nhiều “quả ngọt”, trở thành điểm sáng của cả nước.
  • Bộ Chính trị chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả do mưa, lũ đặc biệt lớn ở Trung Bộ
    Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã thành lập 5 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp tục đi kiểm tra, chỉ đạo, đôn đốc công tác khắc phục hậu quả mưa, lũ tại một số địa phương.
  • Hà Nội ủng hộ đồng bào miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ
    Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, chiều 21/11, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Bùi Huyền Mai đã trao số tiền ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh khắc phục hậu quả bão, lũ.
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO