Chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu của Bidrico

26/04/2017 14:46

Công ty luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Để xây dựng một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế dành cho người tiêu dùng Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo Bidrico đã đặt ra phương châm ''lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm''.

Bidrico luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của châu Âu, Mỹ như FDA, FCE, SID... đáp ứng các tiêu chí về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP.

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico

Một dây chuyền sản xuất nước giải khát của Bidrico.

Trong quá trình 25 năm nghiên cứu và phát triển, Bidrico đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nước giải khát đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe cùng với mẫu mã bắt mắt. Đó là sữa chua Yobi, nước yến Ngân Nhĩ, nước chanh muối Restore, nước tăng lực Bidrico, trà xanh A Nuta, nước ép trái cây Bidrico...

Trong những năm gần đây, bên cạnh các loại nước giải khát có gas, để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, Bidrico cũng nghiên cứu để giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm từ những loại nước ép trái cây nhiệt đới như cam, me, canh, thơm, xoài, táo...

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico-1

Các loại nước ép từ trái cây nhiệt đới của Bidrico.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, với hơn 400 nhà phân phối và hàng nghìn đại lý trên toàn quốc cùng với việc sản phẩm được xuất khẩu đi thị trường các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi... Bidrico đã phải trải qua không ít thử thách.

Những ngày xuất phát điểm, công ty chỉ có 26 cán bộ, công nhân viên. Nhờ sự đồng lòng, quyết tâm và nắm bắt thị trường nhạy bén của "những con người Bidrico", sản phẩm Việt này đã vươn tầm thế giới, nhận được nhiều giấy chứng nhận đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, tại diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 do Việt Nam đăng cai tổ chức, sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico được lựa chọn làm nước uống sử dụng trong suốt thời gian diễn ra hội nghị.

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico-2

Nước tinh khiết Bidrico được sử dụng trong hội nghị cấp cao APEC.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Tân Quang Minh - Nước giải khát Bidrico được đón nhận Huân chương lao động hạng ba và bằng khen của Chính phủ cho những đóng góp tích cực trong việc phát triển thị trường nước giải khát của Việt Nam cùng với các hoạt động cộng đồng vì sự phát triển chung của xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu của Bidrico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO