xúc tiến du lịch

Hội nghị hợp tác xúc tiến du lịch, thương mại Hà Nội - Viêng Chăn 2024
Ngày 12/3/2024, Hội nghị hợp tác xúc tiến du lịch, thương mại Hà Nội - Viêng Chăn 2024 và Không gian quảng bá, xúc tiến du lịch, thương mại thành phố Hà Nội được tổ chức tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào. Đây là hoạt động quảng bá, hợp tác xúc tiến du lịch, thương mại giữa thành phố Hà Nội và Viêng Chăn do UBND thành phố Hà Nội giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện.
  • Hang Tiên - danh thắng "thần tiên" của Lào Cai
    Hang Tiên Sapa  với thiên nhiên kỳ bí cùng không khí thơ mộng, trữ tình luôn là địa điểm thu hút du khách đến đông đảo hằng năm. Du khách đến đây để thưởng ngoạn thiên nhiên cùng với những ước nguyện cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
  • Hà Nội và Bình Định hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch
    Bình Định là tỉnh ven biển duyên hải Nam Trung Bộ, nằm ở trung tâm của trục Bắc - Nam trên cả 3 tuyến đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Hiện nay với hơn 10 chuyến bay mỗi ngày từ TP Hà Nội đến Bình Định và ngược lại.
  • Sơn La đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xúc tiến du lịch
    Nhằm triển khai có hiệu quả các hoạt động xúc tiến du lịch; phấn đấu đến năm 2030, đưa du lịch Sơn La thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Sơn La đã xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông, xúc tiến du lịch năm 2023.
  • Bình Định xúc tiến, quảng bá du lịch tại TP Hồ Chí Minh
    Sáng 11/2, tại TP Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Bình Định và TP Hồ Chí Minh năm 2023.
  • Bamboo Airways ký thoả thuận hợp tác xúc tiến du lịch toàn diện với tỉnh Gia Lai
    Thoả thuận hợp tác toàn diện được kỳ vọng sẽ khai thác triệt để nguồn lực nhằm phát huy tối đa lợi thế về hàng không - du lịch của tỉnh Gia Lai, từ đó góp phần tăng cường trao đổi khách đến Gia Lai bằng đường hàng không, trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa lại toàn phần ngành du lịch trong nước và quốc tế từ 15/3.
  • Khai mạc Hội nghị Hội đồng Xúc tiến Du lịch Châu Á lần thứ 16
    Sáng ngày 6/9, tại Hà Nội, Hội nghị Hội đồng Xúc tiến Du lịch Châu Á lần thứ 16 (CPTA 16) Hà Nội khai mạc với sự tham dự của các Thành phố thành viên. Đây là lần thứ 4 thành phố Hà Nội đăng cai tổ chức Hội nghị.
  • Xúc tiến du lịch theo hướng kết hợp quốc tế với nội địa
    (NHN) Аây là  một trong những thông tin quan trọng vừa được lãnh đạo Tổng Cục Du lịch (Bộ VH TT& DL) cho biết tại Hội nghị chuyên đử vử công tác quảng bá, xúc tiến du lịch diễn ra ngà y 30/5, tại Hà  Nội.
  • Khai mạc Hội nghị Hội đồng xúc tiến du lịch Châu à lần thứ XI
    (NHN) Sáng 10-10, Hội nghị thường niên lần thứ XI Hội đồng xúc tiến du lịch Châu à (CPTA XI) với chủ đử "Du lịch - Nguồn sức mạnh để phát triển bửn vững" đã chính thức khai mạc tại Hà  Nội với sự tham gia của đại diện 8 thà nh phố thà nh viên, gồm: Hà  Nội (Việt Nam), Tokyo (Nhật Bản), New Delhi (Ấn Аộ), Seoul (Hà n Quốc), Аà i Bắc (Аà i Loan - Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Kualalumper (Malaysia), Bangkok (Thái Lan) cùng hai thà nh phố quan sát viên là  Ulanbator (Mông Cổ) và  Tomsk (Nga).
  • Xúc tiến Du lịch Thừa Thiên Huế 2011
    (NHN) Ngà y 10/1, Sở Văn hóa Thể thao và  Du lịch Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị xúc tiến Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2011 tại Hà  Nội.
  • Triển khai cuộc thi sáng tác tiêu đử - biểu tượng xúc tiến du lịch Việt Nam
    (NHN) Ngà y 21/10, Tổng cục Du lịch Việt Nam triển khai và  kêu gọi các cá nhân, tổ chức... quan tâm tham gia cuộc thi sáng tác tiêu đử - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch ViệtNam giai đoạn 2011 “ 2015.
  • Quy chế mới vử Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2009-2010
    Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy chế xây dựng và  thực hiện Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2009-2010. Theo đó, ngà nh du lịch có thể được hỗ trợ kinh phí để thuê chuyên gia, tổ chức nước ngoà i tư vấn cho các chương trình xúc tiến du lịch quốc gia.
  • Quảng bá, xúc tiến du lịch: Ngổn ngang bất cập
    (NHN) Du lịch Việt Nam đang đứng trước thời điểm quan trọng để kh?ng định lợi thế so sánh và  cạnh tranh đối với các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, sự hợp tác giữa Nhà  nước và  doanh nghiệp trong việc quảng bá và  xúc tiến du lịch chưa thực sự hiệu quả.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO