Nhiếp ảnh

Phát động cuộc thi ảnh “Trải nghiệm và khoảnh khắc du lịch Huế”

Hương Giang 19:18 09/09/2024

Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Trải nghiệm và khoảnh khắc du lịch Huế” để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch.

459184632_995400625949668_4771563823913642804_n.jpg
Phát động cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Trải nghiệm và khoảnh khắc du lịch Huế”.

Ngày 9/9, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, triển khai thực hiện Kế hoạch số 01/KH-UBND ngày 2/1/2024 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện Chương trình phát triển văn hóa du lịch - dịch vụ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến với chủ đề “Trải nghiệm và khoảnh khắc du lịch Huế” năm 2024.

Cuộc thi nhằm góp phần quảng bá điểm đến, kích cầu du lịch Huế và lan tỏa những hình ảnh, những trải nghiệm mới, khoảnh khắc đẹp tại Huế để tăng cường truyền thông, quảng bá tỉnh Thừa Thiên Huế là điểm đến du lịch hấp dẫn, ấn tượng thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Ban tổ chức sẽ chọn lựa những bức ảnh đẹp về du lịch, đặc biệt là các sản phẩm trải nghiệm mới, cảnh quan mới về những trải nghiệm, khoảnh khắc du lịch tại Thừa Thiên Huế nhằm xây dựng kho dự liệu để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Các tác phẩm dự thi thể hiện nội dung là ghi lại được những khoảnh khắc, hình ảnh chân thực, trải nghiệm ấn tượng về điểm đến, phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực, các hoạt động khám phá... khuyến khích có nhân vật trải nghiệm trong bộ ảnh nhằm đưa ra những trải nghiệm, review hấp dẫn, hữu ích tạo hiệu ứng truyền thông thu hút du khách muốn tìm hiểu cũng như cung cấp thêm các thông tin về du lịch cho bạn bè trong nước và quốc tế.

Các tác phẩm tham gia dự thi được chụp trong năm 2024 kèm theo tên tác phẩm và mô tả ngắn (dưới 200 chữ) gửi về email: visithuevn@gmail.com. Thời gian gửi ảnh dự thi từ 9/9 - 10/10/2024. Đặc biệt, Ban tổ chức cuộc thi mong muốn thu hút những tác phẩm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, ấn tượng về du lịch Huế từ vẻ đẹp nên thơ của sông Hương, núi Ngự đến nét cổ kính của Đại Nội, lăng mộ… từ những món ăn đặc sản đậm đà hương vị đến nụ cười hiền hòa của người dân xứ Huế…

Bài liên quan
  • Phát động cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2024”
    Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo TMĐT (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức buổi lễ Phát động cuộc thi sinh viên kinh doanh số năm 2024.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi ảnh “Trải nghiệm và khoảnh khắc du lịch Huế”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO