Du lịch bốn phương

Thừa Thiên - Huế tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh

Hương Giang 20:19 07/09/2023

Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế cung cấp thông tin những sự kiện sắp diễn ra ở địa phương và các sản phẩm kích cầu du lịch đến với khách tham quan, các doanh nghiệp… tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh.

375336717_684806083678397_4715773108256719957_n.jpg
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 (ảnh: Sở DL Huế)

Sáng ngày (7/9), tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023). Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, ông Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế cùng các đơn vị, doanh nghiệp du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế tham dự.

Theo đó, hội chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày (7 – 9/9) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh) với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên – Growing Forward Together” theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến như Gian hàng trực tuyến 2D, Hội chợ thực tế ảo 3D, lịch hẹn trực tuyến giữa người mua quốc tế và người bán. Hội chợ có khoảng 25.000 khách tham quan và 300 doanh nghiệp tham dự, 150 người mua cao cấp từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh có ngành du lịch Thừa Thiên - Huế tham gia trong gian hàng chung “05 địa phương một điểm đến” nhằm giới thiệu những thế mạnh, chương trình, sản phẩm du lịch đặc sắc của 5 tỉnh/thành phố trong khối liên kết (bao gồm Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Bình - Quảng Trị) nói chung và của ngành du lịch Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Trong dịp này, đoàn công tác của ngành du lịch Thừa Thiên Huế do ông Nguyễn Văn Phúc – Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế làm trưởng đoàn đã làm việc với các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây, ngành du lịch Thừa Thiên – Huế kết nối hỗ trợ các hãng hàng không, doanh nghiệp mở đường bay mới đưa khách đến Huế và cung cấp thông tin về các chính sách, các chương trình hoạt động, sản phẩm dịch vụ du lịch mới…

376219866_684789923680013_9062656118912409201_n.jpg
Đoàn của tỉnh Thừa Thiên - Huế tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh (ảnh: Sở DL Huế).

Tại hội chợ, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá điểm đến, cung cấp thông tin, các chương trình sự kiện sẽ diễn ra vào các tháng cuối năm 2023 và năm 2024 cùng các sản phẩm kích cầu du lịch đến với khách tham quan và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế.

Bài liên quan
  • Hơn 600 nghìn lượt khách du lịch đến Hà Nội dịp nghỉ lễ
    Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, ngành du lịch Thủ đô đã đón khoảng 640.000 lượt khách du lịch, trong đó có hơn 41.000 lượt khách quốc tế. Tổng thu từ khách du lịch trong dịp này ước đạt 2.000 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • [Video] Hương sắc Quảng Phú Cầu
    Có tuổi đời hơn trăm năm, làng hương Quảng Phú Cầu (xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa) đã trở thành điểm đến của nhiều du khách trong nước và quốc tế khi đến Thủ đô Hà Nội. Đến với Quảng Phú Cầu là đến với những gam màu rực rỡ, đến với những người làm nghề thân thiện, hiền hòa. Mặc cho những biến đổi của đời sống xã hội, những thăng trầm của thời gian, người dân nơi đây vẫn gắn bó cùng nghề làm hương truyền thống ông cha để lại.
  • Giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng, VF 8 vẫn phá vỡ đặc quyền của các mẫu xe sang 3 - 5 tỷ
    Với những nâng cấp ấn tượng về công nghệ và trải nghiệm sử dụng, VinFast VF 8 được xem là món hời khi chỉ phải bỏ ra hơn 1 tỷ đồng nhưng người dùng đã sở hữu những giá trị vốn được xem là đặc quyền trên các dòng xe có giá cao gấp 3 lần.
  • “Bom tấn” khu Đông Bắc Hà Nội khiến thị trường bất động sản dậy sóng
    Thông tin về dự án Vinhomes Global Gate (tên chính thức của dự án Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) đang khuynh đảo các diễn đàn bất động sản (BĐS), thúc đẩy nhà đầu tư và khách hàng trong tư thế sẵn sàng nhập cuộc cùng dự án “siêu bom tấn” được mong đợi nhất năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO