Ẩm thực

Lưu ngay top 5 quán ăn Hàn Quốc ngon chuẩn vị ở Hà Nội

Phương Anh 10:40 15/03/2023

Ẩm thực Hàn Quốc là một trong những nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Châu Á, mang nét cuốn hút và hương vị rất riêng biệt. Nếu là tín đồ của những món ăn đến từ “xứ kim chi” này thì bạn không thể bỏ lỡ 5 quán ăn Hàn Quốc ngon “đúng điệu” ở Hà Nội dưới đây nhé!

Don Chicken

Địa chỉ:

  • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Thượng Đình, Khu đô thị Royal City, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
don-chicken-1036837.jpg
don-chicken-1036838.jpg

Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội. Không gian quán siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó.

Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại Don Chicken đều có hương vị riêng mà không quán đồ ăn Hàn Quốc nào ở Hà Nội có được. Các “con nghiện” ẩm thực Hàn Quốc mà chưa tới trải nghiệm tại Don Chicken quả là một thiếu sót cực lớn.

Maru Korean

Địa chỉ:

  • 980 đường Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
maru-korean-1036844.jpg

Maru Korean mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon chuẩn vị mà còn đắm mình vào không gian của “xứ sở kim chi”. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Maru tạo nên nét riêng của mình.

maru-korean-1036843.jpg
maru-korean-693547.jpg

Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki.

Ngoài ra Maru Korean Foods còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.

Seon - Đồ Ăn Hàn Quốc số 1

Địa chỉ:

  • 216 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
seon-do-an-han-quoc-so-1-562305.jpg

Nếu bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1. Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1 chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc, từ chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí ,…

seon-do-an-han-quoc-so-1-562306.jpg

Seon sẽ đem đến những món ăn Hàn Quốc với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Seon cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất!

Paik Jong Won's Kitchen

Địa chỉ: L5 Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

paik-jong-wons-kitchen-1036857-1-.jpg
paik-jong-wons-kitchen-1036856-1-.jpg

Paik Jong Won's Kitchen - không gian ẩm thực của đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng đã có mặt lần đầu tiên tại thủ đô với đa dạng các món ăn, đồ uống chuẩn vị Hàn. Paik Jong Won's Kitchen là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau, bố cục quán khá thú vị: có khu BBQ Hàn Quốc, khu Panchan Hàn Quốc và cafe cũng theo phong cách Hàn Quốc luôn, cực kì tiện lợi cho các bạn đam mê các món của xứ xở Kim Chi mà đến với nơi đây. Vì là tổ hợp nhiều quán ăn nhỏ nên menu của Paik Jong Won's Kitchen cực kì phong phú, bạn có thể thưởng thức "cả Hàn Quốc" chỉ ở quán.

Mokchang

Địa chỉ: 14-16/81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

mokchang-do-an-han-quoc-1036877-1-.jpg

Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1". Là quán ăn được xây dựng từ lâu và được giới trẻ Hà Nội ủng hộ rất nhiều, Mokchang mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Mokchang là quán ăn hàn quốc cho khẩu vị người Việt thì không sai chút nào, bởi ngoài việc giữ được các nguyên liệu chế biến ra món ăn truyền thống Hàn, Mokchang còn bổ sung thêm gia vị của người việt để tạo nên món ăn Hàn k quá khó ăn cho tất cả mọi người

mokchang-do-an-han-quoc-1036879-2-.jpg

Thực đơn của quán không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi. Những món đồ hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hiểu rõ hơn lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời nhà Lý
    Tại Nhà Đông vu, khu Đại Thành thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), những hiện vật được trưng bày thường xuyên với chủ đề “Quốc Tử Giám - Trường Quốc học đầu tiên” giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời Lý.
  • Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Sáng nay 9/5, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) phối hợp Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Hội thảo Văn hóa năm 2024 khơi nguồn lực, tạo động lực phát triển thiết chế văn hóa
    Thông tin từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ngày 12/5 tại tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
  • Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31
    Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
Lưu ngay top 5 quán ăn Hàn Quốc ngon chuẩn vị ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO