Du lịch bốn phương

Hợp tác quảng bá du lịch Cố đô Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN

Hương Giang 11:53 28/09/2023

Tỉnh Thừa Thiên – Huế làm việc với đại diện Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) về việc hợp tác quảng bá, truyền thông du lịch Cố đô Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN.

1-2-.jpg
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế làm việc với đại diện Tập đoàn CNN (ảnh: thuathienhue.gov).

Ngày 27/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với bà Erin Williams - Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) về việc hợp tác quảng bá, truyền thông du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN.

Tại buổi làm việc, bà Erin Williams cho biết, đây là lần đầu tiên đến thăm, làm việc tại Thừa Thiên - Huế và bày tỏ ấn tượng trước vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, với những công trình kiến trúc ấn tượng của di sản Cố đô Huế, CNN là kênh truyền hình với nội dung truyền tải hiệu quả nhằm quảng bá du lịch khi có độ bao phủ cao trên các nền tảng số. Việt Nam là thị trường tiềm năng về du lịch trên kênh CNN, đặc biệt kênh truyền hình có sự hợp tác đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch điểm đến tại Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

Bà Erin Williams hy vọng sẽ có những hợp tác để quảng bá hình ảnh du lịch Huế đến với bạn bè quốc tế. Tạo nên những dấn ấn đặc sắc, hình ảnh đẹp, độc đáo và hấp dẫn của Cố đô Huế tiếp cận được với nhiều khán giả trên kênh CNN. CNN sẽ đưa cảnh quan thiên nhiên và những nét đẹp về mảnh đất, con người, lịch sử, văn hoá của Thừa Thiên - Huế đến với bạn bè thế giới.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, Thừa Thiên - Huế đang nỗ lực thực hiện thành công Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên - Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, xây dựng và phát triển Thừa Thiên - Huế đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh. Ngoài ra, Huế còn được biết đến là Cố đô của Việt Nam được công nhận là Thành phố Văn hóa ASEAN, thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, là trung tâm văn hóa - du lịch đặc sắc nên việc hợp tác truyền thông trên kênh CNN là rất cần thiết để quảng bá hình ảnh đến với bạn bè, du khách quốc tế.

Phó Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế mong muốn CNN sẽ cùng hợp tác, đồng hành quảng bá hình ảnh, điểm đến của Huế trên các kênh truyền hình của mình. Hy vọng hai bên sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác và góp phần đẩy mạnh thông tin quảng bá về địa phương.

Trong buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế đã giao cho đơn vị chủ trì phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể với CNN trong công tác tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh Huế. Mong muốn CNN sẽ hỗ trợ và có những chính sách ưu đãi giúp cho việc lan tỏa, truyền thông, quảng bá hiệu quả hình ảnh “Cố đô Huế – Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam” trên các kênh truyền hình của CNN.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bế mạc Festival Thăng Long-Hà Nội năm 2025: Khẳng định vị thế Thành phố Sáng tạo của UNESCO
    Tối ngày 16/11, sau hơn 2 tuần diễn ra nhiều hoạt động sôi động (từ ngày 1-16/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 chính thức khép lại tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Với chủ đề xuyên suốt "Di sản - Kết nối - Thời đại", Festival đã thu hút gần 200.000 khách tham gia trải nghiệm, gần 1 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội.
  • Giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co tại đền Trấn Vũ
    Trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, sáng 16/11, tại đền Trấn Vũ (phường Long Biên, thành phố Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội phối hợp với UBND phường Long Biên và Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 10 năm nghi lễ và trò chơi kéo co được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa.
  • Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh tà áo Việt, lan tỏa vẻ đẹp Thủ đô
    Chiều nay (15/11), tại không gian hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Thủ đô, chương trình Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của khoảng 1.400 người cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025, nhằm lan tỏa tình yêu áo dài và tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Tăng cường kiến thức dinh dưỡng cho huấn luyện viên và vận động viên
    Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao”. Đây là cơ hội để các nhà quản lý, huấn luyện viên, chuyên gia y học thể thao và vận động viên cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về dinh dưỡng, phục hồi và chăm sóc sức khỏe trong luyện tập và thi đấu.
  • Chủ tịch nước Lương Cường dự Lễ kỷ niệm 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
    Ngày 17/11, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Giáo dục lần thứ VIII (2025 - 2030).
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác quảng bá du lịch Cố đô Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO