Du lịch bốn phương

Hợp tác quảng bá du lịch Cố đô Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN

Hương Giang 11:53 28/09/2023

Tỉnh Thừa Thiên – Huế làm việc với đại diện Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) về việc hợp tác quảng bá, truyền thông du lịch Cố đô Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN.

1-2-.jpg
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế làm việc với đại diện Tập đoàn CNN (ảnh: thuathienhue.gov).

Ngày 27/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với bà Erin Williams - Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) về việc hợp tác quảng bá, truyền thông du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN.

Tại buổi làm việc, bà Erin Williams cho biết, đây là lần đầu tiên đến thăm, làm việc tại Thừa Thiên - Huế và bày tỏ ấn tượng trước vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, với những công trình kiến trúc ấn tượng của di sản Cố đô Huế, CNN là kênh truyền hình với nội dung truyền tải hiệu quả nhằm quảng bá du lịch khi có độ bao phủ cao trên các nền tảng số. Việt Nam là thị trường tiềm năng về du lịch trên kênh CNN, đặc biệt kênh truyền hình có sự hợp tác đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch điểm đến tại Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

Bà Erin Williams hy vọng sẽ có những hợp tác để quảng bá hình ảnh du lịch Huế đến với bạn bè quốc tế. Tạo nên những dấn ấn đặc sắc, hình ảnh đẹp, độc đáo và hấp dẫn của Cố đô Huế tiếp cận được với nhiều khán giả trên kênh CNN. CNN sẽ đưa cảnh quan thiên nhiên và những nét đẹp về mảnh đất, con người, lịch sử, văn hoá của Thừa Thiên - Huế đến với bạn bè thế giới.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, Thừa Thiên - Huế đang nỗ lực thực hiện thành công Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên - Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, xây dựng và phát triển Thừa Thiên - Huế đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh. Ngoài ra, Huế còn được biết đến là Cố đô của Việt Nam được công nhận là Thành phố Văn hóa ASEAN, thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, là trung tâm văn hóa - du lịch đặc sắc nên việc hợp tác truyền thông trên kênh CNN là rất cần thiết để quảng bá hình ảnh đến với bạn bè, du khách quốc tế.

Phó Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế mong muốn CNN sẽ cùng hợp tác, đồng hành quảng bá hình ảnh, điểm đến của Huế trên các kênh truyền hình của mình. Hy vọng hai bên sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác và góp phần đẩy mạnh thông tin quảng bá về địa phương.

Trong buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế đã giao cho đơn vị chủ trì phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể với CNN trong công tác tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh Huế. Mong muốn CNN sẽ hỗ trợ và có những chính sách ưu đãi giúp cho việc lan tỏa, truyền thông, quảng bá hiệu quả hình ảnh “Cố đô Huế – Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam” trên các kênh truyền hình của CNN.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • 18 bảo vật quốc gia được trưng bày tại Bảo tàng Hải Phòng
    Bộ sưu tập 21 bảo vật của Hải Phòng, trong đó là 18 bảo vật quốc gia của nhà Sưu tập An Biên và đặc biệt là Bộ Kim phẩm bằng vàng, bạc trong Thánh cung Đền Nghè được Bảo tàng Hải Phòng lưu giữ, bảo quản và tiếp nhận vào tháng Hai năm 2024, lần đầu tiên được công bố và đưa ra trưng bày tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024.
  • Hỗ trợ bảo tồn văn hóa phi vật thể của dân tộc thiểu số
    Theo đó, đồng bào Thái, Mông, Sán Dìu, Khmer tại Trà Vinh, Yên Bái, Vĩnh Phúc sẽ được hỗ trợ phục hồi, bảo tồn, phát huy các di sản văn hóa phi vật thể đang có nguy cơ mai một, mất bản sắc.
  • Triển lãm mỹ thuật "Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc" tại 49 Trần Hưng Đạo
    Đây là hoạt động văn hóa đầu tiên được tổ chức tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo - 46 Hàng Bài tòa biệt thự có kiến trúc Đông Dương vừa được thành phố trùng tu để trở thành trung tâm giao lưu văn hóa khu phố cũ của Hà Nội.
  • Lên lịch “phá đảo” phố Hàn “đẹp long lanh nức nở” phía Đông Thủ đô
    Phố chuẩn Hàn K-Town (Grand World) đã trở thành toạ độ ăn - chơi mới “must try - must go” của các tín đồ Hallyu cũng như giới trẻ Hà thành và các khu vực lân cận. Lên lịch tỉ mỉ để “cháy phố” K-Town từ sớm, song nhiều bạn trẻ vẫn khá bối rối bởi có quá nhiều điểm cần check-in, quá nhiều loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm… thú vị cần trải nghiệm.
  • Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
    Ngày 8/5, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tham gia Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng và mang đến những công nghệ đang được triển khai, ứng dụng trong các hoạt động, dịch vụ và giải pháp số tân tiến cung cấp tới khách hàng. Đặc biệt, SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác quảng bá du lịch Cố đô Huế trên kênh truyền hình quốc tế CNN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO