Âm nhạc

Vũ lần đầu “song kiếm hợp bích” với Nguyên Hà trong đêm nhạc "Taste of the Soul"

Phương Anh 10:30 20/02/2023

Trong đêm nhạc "Taste of the Soul", sự xuất hiện bất ngờ của Vũ khi Nguyên Hà hát bài “Xin lỗi” khiến nhiều khán giả phấn khích. Cả hai ca sĩ đã có màn song ca lần đầu tiên để lại ấn tượng.

Sau đêm nhạc mở màn “Thương em” vào đúng Valentine vừa qua với sự tham gia của Noo Phước Thịnh - Ái Phương gây tiếng vang, “Taste of The Soul” mùa 2 nhanh chóng trở lại cùng đêm nhạc “Bước qua mùa cô đơn”, diễn ra vào tối 18/2.

Với sự góp mặt của 2 giọng ca truyền cảm Vũ và Nguyên Hà, những câu chuyện tình yêu được tiếp nối theo mạch cảm xúc của sự hoài niệm, dẫu là quá khứ nhưng trong lòng không còn trĩu nặng. Giữa không gian sân khấu ngoài trời, Vũ và Nguyên Hà khiến bao khán giả thổn thức bằng loạt ca khúc đầy da diết, đúng với tinh thần show diễn.

anv-0050-540.jpg
Nguyên Hà vừa hát vừa tâm sự trên sân khấu về tình yêu.

Mở đầu đêm nhạc là sự xuất hiện nổi bật ca sĩ Nguyên Hà khi khoác lên mình chiếc đầm màu đỏ rượu vang thanh lịch bước ra từ “trái tim” sân khấu. Nữ ca sĩ thể hiện các ca khúc: “Nhắm mắt thấy mùa hè”, “Loanh quanh”...

Tại đây, Nguyên Hà đã có đôi lời trải lòng về "tình yêu màu hồng": "Khi chúng ta thích một ai đó, mới bắt đầu thích thôi chúng ta đã nghĩ đến cảnh làm đám cưới rồi. Nhưng mà đấy chỉ là trong tưởng tượng". Sau đó, cô trình diễn “Tình yêu diệu kỳ”, “Vẫn hát lời tình yêu”, “Tháng mấy anh nhớ em”… để tăng thêm tính truyền cảm, đa màu sắc cho câu chuyện mà mình đang kể.

Nguyên Hà tiết lộ “Taste of The Soul” là sân khấu đầu tiên cô đồng hành cùng Vũ. Giọng ca Địa đàng có những chia sẻ rất chân thành khi được hỏi về định nghĩa tình yêu của riêng mình. Nữ ca sĩ từ tốn nói: "Nhìn ra ưu điểm và khuyết điểm của nhau nhưng vẫn muốn bên cạnh nhau, đó chính là tình yêu".

Để tự đặt ra thách thức cho bản thân, nữ ca sĩ cũng chọn trình diễn trên sân khấu "Taste of The Soul" các "phép thử" mới lạ như: mash-up “Yêu xa” và “Mascara”, “Cả một trời thương nhớ”,… những tiết mục mang tiết tấu nhanh, có sự thăng hoa, cho thấy phần nào hướng đi mới mà Nguyên Hà tự mở ra cho bản thân, khác với dòng nhạc "kén người nghe" trước đây.

anv-0204-541.jpg
Vũ và Nguyên Hà song ca trên sân khấu.

Tiếp sau đó, Vũ gây bất ngờ khi xuất hiện từ phía dưới sân khấu “Taste of The Soul” trong bộ vest lịch lãm, tiến đến bên Nguyên Hà cất lên lời bài hát “Xin lỗi”. Màn song ca ăn ý đến từ giọng nữ da diết, trong trẻo của Nguyên Hà và giọng nam trầm ấm, có độ rung đặc biệt của Vũ khiến khán giả phấn khích, say mê thưởng thức. Dù đây là lần "song kiếm hợp bích" đầu tiên, nhưng 2 nghệ sĩ đã cho thấy mối liên kết liền mạch với nhau trên sân khấu, mượt mà như đôi tri kỉ.

Sau khi song ca “Anh nhớ ra” - một trong những ca khúc được nhiều người yêu thích, nằm trong album "Một vạn năm" vừa ra mắt của Vũ, nam ca sĩ cũng đã trình diễn những ca khúc riêng, khiến khán giả hò reo không ngớt. Anh mở đầu bằng bài “Chậm lại” - ra mắt vào cuối năm 2022. Tiếp sau đó là các ca khúc từng làm nên tên tuổi "Hoàng tử indie" của Vũ từ những ngày đầu như: “Đông kiếm em”, “Mùa mưa ngâu nằm cạnh”, “Phút ban đầu”, “Lời yêu em”.

Sân khấu kết màn là thước phim ngập tràn cảm xúc khi Vũ hát lên ca khúc “Lạ lùng” trong ánh đèn flash lan tỏa khắp nơi. Một bản nhạc tình cảm, dễ đi vào lòng người, được dùng để kết lại đêm nhạc Bước qua mùa cô đơn với nhiều dấu ấn đáng nhớ chỉ trong vài giờ diễn ra.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Vũ lần đầu “song kiếm hợp bích” với Nguyên Hà trong đêm nhạc "Taste of the Soul"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO