Đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” cho ngày Lễ tình nhân tại Hà Nội

Phương Anh| 13/02/2023 09:33

Vào ngày Lễ tình nhân (14/2), tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô sẽ diễn ra đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu”.

xem-ngay-cam-on-tinh-yeu.jpg
Các nghệ sĩ tham gia chương trình "Cảm ơn tình yêu" 2023.

Đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” là sân khấu âm nhạc được tổ chức thường niên, trở thành điểm hẹn của những người yêu nhạc và những cặp tình nhân vào ngày 14/2. Sau 2 năm tạm hoãn do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay, đêm nhạc trở lại với nhiều tiết mục được dàn dựng hấp dẫn, quy tụ sự tham gia của các nghệ sĩ: Quang Dũng, Bằng Kiều, Lân Nhã và Hà Nhi với những ca khúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống.

Được biết, nhạc sĩ Dương Cầm là đạo diễn âm nhạc cho liveshow “Cảm ơn tình yêu”. Với đêm nhạc trở lại lần này, ca sĩ Dương Cầm sẽ lựa chọn và biên tập các bài hát về tình yêu với cách phối khí mới lạ. Sâu khấu của đêm nhạc cũng được dàn dựng với không gian lãng mạn, tinh tế, góp phần làm phong phú cho đời sống nghệ thuật giải trí của Thủ đô vào đầu năm mới 2023.

Chia sẻ về việc trở lại sân khấu “Cảm ơn tình yêu” 2023, hai nam ca sĩ Bằng Kiều và Quang Dũng đều rất hào hứng bởi đây cũng là show diễn đầu tiên của năm 2023 trên sân khấu lớn tại Thủ đô. Trong chương trình, hai nam ca sĩ sẽ gây bất ngờ với tiết mục hoàn toàn mới, chưa từng được dàn dựng trên sân khấu trước đó.

Thông tin từ Ban tổ chức, ca sĩ Bằng Kiều sẽ hát lại những ca khúc “hit” được yêu thích như: “Lại gần hôn anh”, “Thao thức vì em”, “Anh sẽ nhớ mãi”…. Đặc biệt, anh sẽ có phần song ca cùng nữ ca sĩ trẻ Hà Nhi.

Chương trình “Cảm ơn tình yêu” mùa thứ 12 đánh dấu sự tham gia góp mặt đầu tiên của hai ca sĩ trẻ là Hà Nhi và Lân Nhã. Hà Nhi được gọi là “hiện tượng âm nhạc” của năm 2022, khi cô có hàng loạt bản hit: "Lâu lâu nhắc lại” (đạt hơn 2,5 triệu view), “Chưa quên người yêu cũ”, “Ai rồi cũng khác”. Trong khi đó, ca sĩ Lân Nhã cũng đang ráo riết luyện tập cho chương trình. Anh sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích nhất về tình yêu của mình.

Bài liên quan
  • Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV
    Năm 2022 với những bước chuyển mình rõ rệt của thị trường âm nhạc Việt sau khi bước qua đại dịch, không quá bất ngờ khi mới những tháng đầu năm 2023, thị trường âm nhạc Việt Nam đã nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” cho ngày Lễ tình nhân tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO