Có thể ví thị trường âm nhạc Việt Nam thời điểm này như 1 trận "đại chiến" khi rất nhiều ca sĩ đã ra mắt MV đa dạng các màu sắc, thể loại, được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu. Trong đó có sự trở lại của hàng loạt những nghệ sĩ đình đám như Đen Vâu, Chillies, Đức Phúc... Thậm chí, trong cùng 1 ngày 1 giờ lại có đến vài MV được ra mắt để đón chờ dịp Valentine.
Đức Phúc tung MV kết hợp boyband huyền thoại lên thẳng top 1 trending
Cứ mỗi dịp lễ tình nhân, nhiều khán giả lại trông chờ vào dự án âm nhạc của Đức Phúc. Với lần trở lại này, không chỉ dừng lại ở 1 MV, Đức Phúc mang đến một dự án vô cùng đặc biệt khi kết hợp với boyband 911 - nhóm nhạc quốc tế từng là cả thanh xuân của biết bao thế hệ 8x 9x. Và đó chính là phiên bản chính thức của ca khúc huyền thoại “I Do”.
Ca khúc này cũng sẽ được phát hành tại Việt Nam với phiên bản song ngữ Anh - Việt mang tựa đề Em Đồng Ý (I Do), phần lời Việt và phối khí do nhạc sĩ hit-maker Khắc Hưng đảm nhận.
Xuyên suốt MV là hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi ở nhiều độ tuổi, thế hệ khác nhau. Đó là những khoảnh khắc từ lúc họ quen nhau, yêu nhau, cùng nhau làm mọi việc cho đến ngày những người đàn ông quỳ xuống gửi lời cầu hôn đến người quan trọng nhất cuộc đời mình và đám cưới trong mơ đã diễn ra. Niềm hạnh phúc bao trùm trong từng thước phim.
Hiện tại, MV “Em Đồng Ý” đã xuất sắc vươn lên top 1 trending âm nhạc và thu về 3.2 triệu lượt xem.
Đen Vâu "Luôn yêu đời" trong MV mới
Mới đây, Đen chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Luôn Yêu Đời”. Sáng tác mới của Đen mang thông điệp tích cực, màu sắc tươi vui từ phần giai điệu đến phong cách rap. Đen viết ca khúc này trong tâm thế hoàn toàn thoải mái, sau khi hoàn thành ca khúc, Đen nhận ra sự khác lạ của mình: "Nhịp beat của bài này khiến flow rap của tôi thay đổi. Trước đây, những ca khúc như Trốn Tìm, Mang Tiền Về Cho Mẹ có nhịp beat khá êm ái và màu sắc retro, còn Luôn Yêu Đời lại có beat nhanh, vui tươi hơn".
Bên cạnh vai trò rapper, nhạc sĩ của MV này, Đen còn tự mình lên ý tưởng cho MV được quay hình tại quê nhà Quảng Ninh. Ngay khi “Luôn Yêu Đời” lên sóng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.
Hiện tại, MV mới của Đen Vâu đã thu về hơn 1.6 triệu lượt xem và đạt hạng 2 trên top thịnh hành YouTube mảng âm nhạc, xếp sau MV của Đức Phúc.
Chillies mang đến màu sắc đượm buồn mùa valentine với “Giấc Mơ Khác”
Tối 9/2, Chillies chính thức phát hành MV “Giấc Mơ Khác” - ca khúc thứ hai từ EP “Trên Những Đám Mây” dự kiến ra mắt vào tháng 3 tới đây trước thềm diễn ra Concert Tour.
Với giai điệu da diết, lắng đọng cùng lời bài hát tự sự, MV lần này dễ dàng mang đến sự đồng cảm với người nghe. Không chỉ làm người nghe thổn thức qua phần lời nhạc và giai điệu, những thước phim của MV “Giấc Mơ Khác” còn đưa khán giả đi qua các cung bậc cảm xúc trong tình yêu qua những giấc mơ.
Sau hơn 14 giờ ra mắt, sản phẩm âm nhạc của Chillies đã thu về hơn 109 nghìn lượt xem và giữ vị trí 26 trên danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube.
Lou Hoàng ra mắt MV mới cực ngọt đúng dịp Valentine
Hòa cùng không khí lãng mạn mùa Valentine, Lou Hoàng ra mắt ca khúc “Thích Hay Là Yêu” như một món quà dành tặng người hâm mộ. Ca khúc thuộc thể loại Pop pha trộn chất liệu EDM trong bản phối với giai điệu sôi động cùng phần lời dễ thương, yêu đời, rất thích hợp để thêm vào danh sách phát nhạc mùa lễ tình nhân năm nay.
Lou Hoàng mang đến màu sắc âm nhạc tươi vui khi diễn tả tâm trạng bồn chồn của chàng trai khi tương tư một cô gái. Mặc dù sản phẩm âm nhạc lần này chỉ có MV Lyrics nhưng với phần lời duyên dáng cùng giai điệu bắt tai, khán giả có thể hoàn toàn đắm chìm vào không gian tình yêu ngọt ngào cùng Lou Hoàng.
Hiện tại, "Thích Hay Là Yêu" thu về hơn 23 nghìn lượt xem trên YouTube. Đây cũng là bước đệm đầu tiên trong năm 2023 của Lou Hoàng, hãy cùng chờ đón các sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh trong năm nay.
Chưa dừng lại ở đó, sắp tới sẽ còn nhiều dự án âm nhạc được tung ra để chào đón Ngày lễ tình nhân đang cận kề. Nhìn chung, dù được ra mắt khá dày đặc nhưng mỗi sản phẩm âm nhạc đều được lên ý tưởng và sản xuất rất kỹ lưỡng với đa dạng thể loại, màu sắc riêng biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn khán giả. Loạt MV được tung ra chất lượng, thậm chí Đức Phúc còn leo thẳng lên top 1 trending mảng âm nhạc chỉ chưa đầy 24 tiếng là 1 tín hiệu đáng mừng báo hiệu bức tranh Vpop 2023 sẽ vô cùng tươi sáng. Cùng chờ xem những sản phẩm đã "trình làng" và các MV sắp được tung ra sẽ mang về những thành tích đáng kể nào hơn nữa trong tương lai.