Âm nhạc

Tình khúc “ Em đồng ý” của Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911 “ gây bão” mạng xã hội

Lệ Quyên 06:36 14/02/2023

Sau 3 ngày ra mắt ca khúc "Em đồng ý" (I Do) của Đức Phúc và nhóm nhạc 911 đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí Top 1 trending YouTube,  thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của cộng đồng.

Không khó để thấy những hình ảnh cùng giai điệu của VM "Em đồng ý" xuất hiện "rần rần" trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Sản phẩm kết hợp đặc biệt giữa Đức Phúc và nhóm 911 tới nay đã đạt hơn 5,3 triệu lượt xem và nhiều thành tích đáng nể.

Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng 1, được nhiều người tìm kiếm. Không những thế, sản phẩm này còn "xâm chiếm" tab thịnh hành YouTube quốc tế khi lọt Top Trending tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: #71 Trending thế giới, #9 tại Úc, #19 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan.

duc-phuc-4.jpeg
Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911

Bên cạnh giai điệu được làm mới, hiện đại với phần chuyển song ngữ Anh - Việt cùng màn phối khí từ nhạc sĩ Khắc Hưng, MV Em đồng ý (I Do) còn mang đến thông điệp ý nghĩa về hành trình tình yêu của các cặp đôi. Từng thước phim khiến khán giả rưng rưng hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn linh thiêng hay tận hưởng đám cưới như một giấc mơ. Trong MV, thông điệp ý nghĩa này được truyền tải qua những thước phim đầy cảm xúc, ghi lại hành trình yêu đương của các cặp đôi. Vậy mới thấy, dù ở độ tuổi, hoàn cảnh nào từ người lớn tuổi, cô gái câm hay người mẹ đơn thân thì họ đều có ước mơ cháy bỏng là được gắn bó, được kết nối và đều xứng đáng có được tình yêu và lời cầu hôn chân thành.

Đức Phúc cùng nhóm 911 tham gia trình diễn ngay trên sân khấu trong lễ cưới tập thể của các cặp đôi, mang lại không khí vô cùng sôi động, ấm áp. Ca khúc mang đến những giây phút ngọt ngào và sâu lắng với hình ảnh nụ cười hạnh phúc của các cặp đôi.

duc-huc-2.jpg
"Em đồng ý" đã nhận  được hơn 5,3 triệu  lượt xem 

Đức Phúc cũng tiết lộ anh được đại diện ekip nhóm nhạc 911 mời kết hợp làm mới ca khúc I Do từ cuối năm 2022. Khi nhận được lời mời này, nam ca sĩ đã vô cùng hồi hộp vì trong sự nghiệp chưa từng có tiền lệ kết hợp với nghệ sĩ nước ngoài. Đức Phúc cũng cho biết mình và ekip đã thuyết phục 911 thực hiện MV cho I Do, bởi ca khúc này dù trở thành bản nhạc đám cưới "huyền thoại" nhưng chưa từng được làm MV cũng như ra single chính thức sau 14 năm.

Với thành công của Em đồng ý (I Do), các fan của Đức Phúc, 911 nói riêng và khán giả nói chung đang mong chờ vào màn kết hợp ngoài đời thực của 2 nghệ sĩ. Để đáp lại tình cảm này, Đức Phúc và 911 lần đầu trình diễn live ca khúc tại TP.HCM vào tối ngày 12/2, sau đó tại Hà Nội vào đúng ngày Valentine (14/2).

Theo T/h
Copy Link
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Hà Nội trong trái tim tôi
    Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi đã vô cùng yêu thích và thuộc nằm lòng bài hát: “Hà Nội - Một trái tim hồng” của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn. Khi những ca từ trong trẻo cất lên: “Tôi hát bài ca ngợi ca Hà Nội/ Ơi Thủ đô xao xuyến trong trái tim tôi/ Hàng cây xanh bao mùa lá đỏ/ Gió sông Hồng rì rào sóng vỗ…”.
  • Sôi động “Đường chạy sắc màu”, triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”
    Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Đường chạy sắc màu - Những bước chân vì cộng đồng” và triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”.
Đừng bỏ lỡ
Tình khúc “ Em đồng ý” của Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911 “ gây bão” mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO