Âm nhạc

Tùng Dương lần đầu song ca với Thanh Hà trong liveshow “Nỗi nhớ và thanh xuân’’ nhân dịp 8/3

Phương Anh 14:24 14/02/2023

Ngày 3 và 4/3, đêm nhạc dành cho Ngày Quốc tế phụ nữ với tên gọi “Nỗi nhớ và thanh xuân” sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội. Trong đêm nhạc này, ca sĩ Tùng Dương lần đầu tiên song ca với ca sĩ Thanh Hà. Đây sẽ là món quà đặc biệt mà các nghệ sĩ gửi tặng khán giả Thủ đô nhân dịp 8/3.

1-2-.jpg
Ca sĩ Tùng Dương và ê kíp chia sẻ về đêm nhạc.

Là nam ca sĩ duy nhất của đêm nhạc, sẽ đứng chung sân khấu cùng 3 giọng ca đình đám. Tùng Dương tiết lộ rằng, anh ấp ủ rất nhiều điều mới mẻ để liveshow trở thành món quà đặc biệt dành cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Bên cạnh đó, Tùng Dương tiết lộ rằng, anh rất háo hức khi lần đầu tiên song ca với Thanh Hà với ca khúc “Sợ yêu” - một bản “hit” đình đám của nữ ca sĩ. “Hiện ca sĩ Thanh Hà chưa về Việt Nam nên chúng tôi thường xuyên liên lạc qua điện thoại để tập bài theo bản phối mới của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng”, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Ngoài việc song ca với các ca sĩ trong chương trình, ca sĩ Tùng Dương sẽ thể hiện những ca khúc riêng đã được nhiều khán giả yêu thích là: “Ngày chưa giông bão”, “Mẹ tôi”, “Nếu là nữ, biết đâu anh là em”.

Với ca sĩ Thanh Hà, đêm nhạc này chị sẽ thể hiện các bản hit “Đừng hỏi ngày mai’’, “Tàn tro”, “Tình lỡ’’, “Tình nồng”. Mặc dù nhiều lần trở về Việt Nam ca hát, tham gia các chương trình biểu diễn nhưng ca sĩ Thanh Hà chủ yếu biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh, vì thế lần này biểu diễn tại Hà Nội, nữ ca sĩ mong muốn sẽ tạo được không gian nghệ thuật mới mẻ, hấp dẫn cho khán giả Thủ đô.

hhkd2231-16762929060962091776776.jpg
Nhà sản xuất Ruby Ngọc cho biết chủ đề thanh xuân được chọn vì đó là khắc khoải của phụ nữ

Nói về đàn chị Thanh Hà, Tùng Dương cho biết, anh rất ấn tượng bởi giọng hát từng trải, được đúc rút bằng rất nhiều thăng trầm trong tình yêu nên chị ngày càng hát hay. Bên cạnh đó, chất giọng của Thanh Hà không phải soprano cao nên rất hợp với giọng của Tùng Dương khi song ca.

Không chỉ song ca với Thanh Hà, Tùng Dương còn có sự kết hợp với Thu Phương và Ngọc Anh 3A trong liveshow lần này. Nhiều lần trở về Việt Nam, hát trên sân khấu Thủ đô, ca sĩ Ngọc Anh bày tỏ, lần nào được hát trên sân khấu Hà Nội, cô cũng rất chờ đợi. Lần này, trong đêm nhạc ngập tràn tình yêu và những hoài niệm đẹp đẽ về tuổi thanh xuân, cô mong muốn được tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa cho khán giả. Đêm nhạc này nữ ca sĩ sẽ thể hiện những ca lãng mạn đã quen thuộc với khán giả, đó là: “Yêu anh” cùng "Đêm buồn", “Mẹ”…

Cũng theo tiết lộ từ Tùng Dương, nữ ca sĩ Thu Phương sẽ cover bài “See tình” của Hoàng Thùy Linh. Anh còn bỏ ngỏ khả năng để nữ ca sĩ gốc Hải Phòng thể hiện bản hit của MONO. Danh sách ca khúc được nam ca sĩ chọn cho 3 nữ ca sĩ đều liên quan đến thanh xuân và hình ảnh người phụ nữ qua nhiều thế hệ.  

Không chỉ âm nhạc, phần hình ảnh của liveshow “Nỗi nhớ và Thanh Xuân” do Thăng Long Show thực hiện sẽ được đầu tư hoành tráng. NSƯT Đạt Tăng – người đảm nhận vai trò đạo diễn sân khấu sẽ dùng công nghệ 3D Mapping một cách tinh tế, lấy đóa hoa hồng làm hình ảnh ẩn dụ cho thanh xuân - quãng đời đẹp nhất của người phụ nữ.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Gỡ “điểm nghẽn” cho Hà Nội thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước
    Trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 theo Quyết định số 1755/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Hà Nội được xác định là 1 trong 3 trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước. Điều này sẽ sớm được hiện thực hóa khi Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua, có các chính sách như một “bệ phóng” để các ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô vươn xa.
  • Những hòn đá
    Không ai biết tại sao những người lạ lại chuyển thẳng vào cư trú trong cái làng bẩn thỉu, gồ ghề những đá là đá và quanh năm gió quật. Vợ chồng người lạ nọ đã mua một lâu đài đổ nát nằm trên đồi, sừng sững ở đó từ thuở ấu thơ của họ, và nó thuộc về ngôi làng.
  • Yêu một người Hà Nội
    Chuyến bay lúc 4 giờ chiều hạ cánh xuống sân bay Nội Bài với lời chào là bản nhạc "Nhớ về Hà Nội". Trống ngực tôi loạn xạ cứ như đang đến cuộc hẹn đã mong đợi từ lâu.
  • Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025
    Chiều 1/7, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương đã ký Quyết định số 1573/QĐ-SGDĐT phê duyệt điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025.
  • Phường Thụy Khuê (Tây Hồ): Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở
    Ngay trong ngày đầu tiên Luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở có hiệu lực thi hành, chiều 1/7, UBND phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội tổ chức lễ ra mắt 13 tổ bảo vệ an ninh, trật tự với 46 thành viên tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương lần đầu song ca với Thanh Hà trong liveshow “Nỗi nhớ và thanh xuân’’ nhân dịp 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO