36 phố phường

Những quán Bingsu được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội

Kim Ngân (t/h) 09:53 25/05/2023

Bingsu là một món kem ưa thích của nhiều bạn trẻ vào mùa hè. Bingsu không chỉ được ưa thích bởi vị ngọt, mát mà còn bởi cách trang trí vô cùng đẹp mắt của loại kem này.

Hãy cùng Người Hà Nội khám phá những quán Bingsu ngọt, mát được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay tại Hà Nội nhé!

coffeesmith1.jpg

Bingsu là một món kem tuyết (đá bào), có nguồn gốc xuất xứ từ món đá bào kakigori của Nhật Bản, tuy nhiên, món ăn này lại phổ biến ở Hàn Quốc hơn. Thời điểm mới xuất hiện, bingsu chủ yếu được làm từ đá bào và đậu đỏ. Ngày nay, món tráng miệng này đã được biến tấu nhiều hơn để giúp món ăn trông thật đẹp mắt và đa dạng mùi vị. Một tô bingsu biến tấu gồm có đá bào và sữa chua, phủ lên trên là kem, si rô cùng với các loại trái cây như: dâu, kiwi, chuối, nho,... và các loại thạch, ngũ cốc.

1. HATA Desert cafe
Địa chỉ: 12/158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

hata-dessert-cafe-988087.jpg

Menu bingsu của quán rất đa dạng, phong phú với rất nhiều hương vị từ trái cây như xoài, sầu riêng, dâu đến bingsu mix vị tiramisu, bingsu bánh oreo, caramen, đường đen, Nếu bạn ăn tại chỗ, bingsu sẽ được để trong một chiếc bát tròn ngập đá bào, bên trên sẽ là các loại topping như trân châu, sốt kem, hạnh nhân,... được trang trí vô cùng đẹp mắt. Nếm thử một chút là bạn sẽ cảm nhận được hương vị lạnh của đá bào hòa quyện với phần sốt béo ngậy, thêm chút chua ngọt của trái cây càng làm cho món bingsu này trở nên hoàn hảo.

2. Brobingsu
Địa chỉ: 
- Brobingsu Bà Triệu – 40A Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm
- B6-08A Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm
- Brobingsu – Sân bay Nội Bài

Có thể nói BroBingsu chính là “lá cờ đầu tiên” của hot trend bingsu Hà Nội. Chủ quán là người Hàn Quốc “chính hiệu” nên hương vị bingsu ở đây chuẩn xứ sở kim chi.

bingsu-ha-noi-1013x1024.jpg

BroBingsu nổi bật với các món đá bào như: Oreo, Socola, dâu tây, đậu đỏ, bột đậu xanh, trà xanh, xoài, kiwi, dưa hấu và dưa lê. Mỗi hương vị đều mang một nét riêng. Lớp đá bào mịn, thơm vị sữa, phủ thêm lớp sốt, hoa quả trông thật hấp dẫn. Mỗi bát bingsu sẽ được trang trí thêm kem viên vani hoặc bánh kem mềm. Đá bào ở đây không bị quá ngọt, mọi nguyên liệu rất hòa quyện và vừa miệng.

3. Noble Moment
Địa chỉ: 232 Hoàng Ngân, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

noble-moment.jpg

Noble Moment khiến không ít fan đá bào mê mẩn nhờ hình thức đẹp mắt và hương vị ngọt ngào, mát lạnh, hấp dẫn của món ăn này. Đây cũng là quán do người Hàn mở nên bingsu của Noble được khen là chuẩn Hàn, phần ăn to, đầy đặn.

Quán có nhiều vị hấp dẫn như: Rainbow Snow Ice (hoa quả và đậu đỏ), Earl Grey đào (đá bào ngậy và thơm mùi Earl Grey rồi được xếp thêm một lớp đào giòn), Seven Grain Snow Ice (bánh gạo và bột đậu)… Ngoài bingsu, quán còn nhiều thức uống, đồ ăn nhẹ. Thêm nữa, không gian của quán cũng nhẹ nhàng và yên tĩnh do đó nếu cần không gian lịch sự, bạn có thể tham khảo Noble Moment.

4. Le Petit Moment Cafe
Địa chỉ: 16 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội

pm.jpg

Menu của Le Petit không quá đa dạng nhưng có rất nhiều món sáng tạo và nhiều món mang hơi hướng hàn Quốc. Ở đây bạn sẽ tìm được các món cafe, đá xay bánh quy sáng tạo hay kẹo dalgona. Về bingsu, các món bingsu ở Le Petit Moment Cafe cũng có vẻ ngoài khá bắt mắt với một số món nổi bật như Galaxy Snow Bingsu, Cotton Clound Snow Bingsu… Ngoài ra, bingsu ở đây còn có 2 size đơn và đôi nên khá tiện cho người đi một mình hoặc thích thử nhiều vị.

5. Snow Island Coffee
Địa chỉ: BigC 212 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

snow-island-coffee-big-c-thang-long1-40.jpg

Nằm trong top những quán Bingsu Hà Nội ngon, nổi tiếng nhất hiện nay theo đánh giá từ rất nhiều người bởi không gian quán rộng, chỗ ngồi thoải mái với kính, view nhìn ra sân trước của Big C rất thoáng, hầu hết các loại bingsu tại đây thường có giá rẻ, hợp lí hơn nhiều chỗ khác chỉ từ 30-50-70k tuỳ size và đồng thời dàn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình.

Cốc bingsu ở đây tuy khá nhỏ nhưng lại “có võ”. Trên lớp đá bào trắng mịn, cốc bingsu được trang trí hoa quả tươi mát như: dưa hấu, xoài,... và kem viên kèm siro hoặc một miếng sô cô la.

6. Môkkin - Bingsu & Drinks
Địa chỉ: 214 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

347629018_904447424000239_6232495744226033186_n.jpg

Môkkin - Bingsu & Drinks là một trong những quán Bingsu Hà Nội ngon mà giá lại cực kỳ phải chăng. Menu ở đây đồng giá 42K size nhỏ, còn size to hơn là 60K với nhiều loại Bingsu khác nhau như: Bingsu trà xanh đẫm sốt ăn cùng đậu đỏ bùi bùi ngon dã man, Bingsu Cookie Oreo thì đậm vị chocolate, sốt ăn hơi đắng nhẹ, Bingsu đào lạ miệng nhưng hơi ngọt xíu, được cái đào giòn với ở dưới có thạch đào.
Ngoài bán các loại Bingsu, Môkkin - Bingsu & Drinks có bán cả pizza, bánh tart các loại ổn áp lắm nha.

7. Macada Coffee & Bingsu
Địa chỉ:  305 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

macada-coffee-amp-bingsu-1045596.jpg

Macada Coffee & Bingsu được decor rất dễ thương, cực hợp với các bạn teen. Không gian Macada có hai tầng, tầng một ấm áp, còn tầng hai lung linh huyền ảo, hầu hết khách đều lên tầng hai vì đây là nơi sống ảo đẹp ngất ngây. Bingsu của quán đa dạng lắm luôn đó. Nào là bingsu xoài, đậu đỏ, matcha, trái cây… Mà giá cả thì rẻ hơn những quán bán bingsu tại Hà Nội.

Những phần bingsu đá bào cực mịn màng, thơm béo vị sữa tươi được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút. Đặc biệt, bingsu matcha hay bingsu bánh oreo là những món được ưa chuộng nhất mà bạn nên thử qua khi đến với Macada Coffee & Bingsu.

8. Delica-Hans - Lotte Hotel Hanoi
Địa chỉ: Tầng B1 Lotte Hotel Hanoi 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

delica-hans-lotte-hotel-hanoi-1045674.jpg

Nằm trong Lotte Hotel Hanoi nên tất cả bàn ghế và nội thất ở quán đều mang phong cách sang trọng. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 khu vực chỗ ngồi phù hợp với sở thích và bắt đầu thưởng thức ngay những phần bingsu hấp dẫn đầy màu sắc trong không gian rộng rãi và thoải mái của Delica-Hans - Lotte Hotel Hanoi.

Những phần bingsu đá bào cực mịn màng, thơm béo vị sữa tươi được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút. Đặc biệt, bingsu phô mai hay bingsu bánh oreo là những món được ưa chuộng nhất mà bạn nên thử qua khi đến với Delica-Hans - Lotte Hotel Hanoi. Các món bingsu còn được trang trí bắt mắt, kích thích vị giác của thực khách. Hương thơm ngọt ngào của siro hòa cùng với lớp đá bào tuyết mát lạnh, vị sữa ngọt lịm cùng trái cây tươi sẽ tạo cho bạn một món bingsu hấp dẫn và thơm ngon.

9. Seul. coffee
Địa chỉ: 9 Lô M2 KĐT Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Seul. coffee là một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ tại Hà Nội.

seul-coffee-1045651.jpg
Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu, Seul. coffee luôn chú trọng đến chất lượng trong từng loại thức uống với mong muốn làm khách hàng hài lòng. Riêng với món bingsu thì Seul. coffee giữ đúng hương vị chuẩn Hàn Quốc thơm ngon không lẫn vào đâu được. Lớp đá bào tuyết tan dần mát lạnh, hòa với vị thơm béo của sữa, ngọt thanh của trái cây hay vị trà xanh thoang thoảng sẽ khiến bạn nghiện ngay món bingsu hấp dẫn này.

10. The Better (Bingsu & Coffee)
Địa chỉ: 49 P. Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

the-better-quan-bingsu-ha-noi.jpg

Sở hữu một không gian decor quá xinh xắn với tone màu trắng chủ đạo với nhiều góc sống ảo mang đậm phong cách Hàn Quốc kèm theo đó là những bát Bingsu đầy ụ, đầy đặn các loại topping như dâu, xoài, matcha,… và cốt đá bào bằng sữa tươi không đường nên ngậy, thơm nhưng không bị quá ngọt, giữa các lớp đá bào còn có nhiều lớp sốt nên đậm vị, dâu và xoài tươi ngon, đầy đặn phủ kín mặt bánh. Chính nhờ những điểm nổi bật này đã giúp The Better trở thành 1 trong các quán Bingsu ở Hà Nội nổi tiếng và thu hút nhiều khách hàng thường xuyên lui tới nhất hiện nay./.

Bài liên quan
  • Những tòa nhà còn giữ nguyên tên tiếng Pháp tại Hà Nội
    Hà Nội – Thủ đô ngàn năm văn hiến đang ngày càng chuyển mình theo thời đại, tuy nhiên, đâu đó thấp thoáng trong thành phố, chúng ta vẫn dễ dàng bắt gặp một số công trình kiến trúc giữ nguyên tên tiếng Pháp do di sản từ thời kỳ Pháp thuộc. Những tòa nhà này không chỉ là những biểu tượng lịch sử, mà còn tạo nên một phần trong di sản kiến trúc và văn hóa đa dạng của Hà Nội.
(0) Bình luận
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Những quán Bingsu được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO