36 phố phường

Cafe vườn tại Hà Nội: Không gian xanh cho cuối tuần thư giãn

Ngân Hà (t/h) 20:48 17/05/2023

Nhâm nhi một tách cafe, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát quả là thú vui tao nhã được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây, Người Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn những quán cafe sân vườn ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần này.

Tropical Forest

Địa chỉ: Ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00

Giá tham khảo: 25.000 – 55.000đ/người

quan-cafe-nhieu-cay-xanh-10-min.jpg

Quán cafe xinh xắn này nằm trong một con ngõ nhỏ ở Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội). Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tropical đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người bởi mặt tiền làm bằng kính trong suốt cho phép ngắm nhìn rất nhiều cây xanh cả trong và ngoài nhà.

Những chậu cây nhỏ xinh được bày trong mọi ngóc ngách của quán mang đến cho những ai đến đây một cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Kèm với đó là những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp khéo léo tạo nên phong cách mộc mạc, gần gũi cho quán cafe. 

Tropical còn buôn bán cây cảnh nhỏ. Nếu bạn là người yêu thích cây cảnh có thể tham gia các buổi workshop tại đây. 

The Ylang

Địa chỉ: Số 2 Lê Thạch, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội

Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00

Giá tham khảo: 30.000 – 200.000đ/người

img_65155-2048x1323.jpg

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe nhiều cây xanh ở Hà Nội thì đừng bỏ qua The Ylang Gardenista. 

Với vị trí đắc địa cạnh phố đi bộ Hồ Gươm, The Ylang là nơi thư giãn, hẹn hò thân quen của các bạn trẻ. Với diện tích khá rộng, gồm 2 tầng: tầng 1 là khoảng rộng chưng bày những chậu cây nhỏ xinh, hồ cá koi và các loại sen đá siêu đẹp. 

Quán được trang trí theo phong cách mộc, chủ yếu là bàn gỗ xinh xắn, hài hòa với màu trắng của tường xi măng, trông rất cuốn hút.

Không chỉ có view đẹp mà đồ uống ở đây cũng chiều lòng được nhiều thực khách với đủ loại bánh trái phù hợp với lứa tuổi. Giá đồ trong menu dao động từ 50.000đ – 70.000đ, không quá đắt cho một quán cafe nhiều cây xanh ngay giữa trung tâm thành phố như thế này.

Trill Bistro 

Địa chỉ: 98 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 8h – 23h

Giá: 60.000VND – 100.000VND

n.nlinh___43985358_455946044813085_4109468475599195097_n.jpg

List cafe vườn Hà Nội không thể bỏ qua Trill Bistro. Với vị trí “thiên thời, địa lợi” – giữa lòng phố cổ của Hà Nội, Trill Bistro nhanh chóng thu hút mọi người đến check-in. Phố cổ nổi tiếng với vẻ đông đúc, chật chội, ấy thế mà quán cafe vườn này lại sở hữu diện tích đến 2000m2.

Trill có 3 tầng không gian, mỗi tầng là một phong cách thiết kế độc đáo, khác biệt, nhưng vẫn giữ được sự thống nhất đến lạ. Phải nói rằng chủ quán Trill là một người tinh tế, và quan trọng trang trí đến từng ngóc ngách.

Starbucks Ecopark

Được đặt giữa công viên Mùa Hạ - Ecopark, tuy cách trung tâm Hà Nội khoảng 16km nhưng đổi lại một không gian rộng, xanh mát, gần gũi hoà mình vào thiên nhiên, cùng với đó là thiết kế hiện đại không kém phần sang trọng.
333045076_785909879136970_5670527644700419415_n.jpg

Starbucks được biết đến là thương hiệu cafe hàng đầu thế giới, đặc biệt với vị trí đắc địa ở Công viên Mùa Hạ Ecopark, quán cafe này xứng đáng là một trong những quán Starbucks đẹp nhất ở Việt Nam mà bạn nên trải nghiệm./.

Bài liên quan
  • Săn mây chi phí sinh viên ngay tại Hà Nội
    Tưởng chừng giữa lòng Thủ đô sẽ không thể săn mây, thế nhưng Hà Nội lại có một địa điểm vừa có thể săn mây, vừa có giá rẻ mà ít ai biết tới, đó chính là vườn quốc gia Ba Vì.
(0) Bình luận
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Đẩy mạnh hợp tác về công tác bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa giữa TP Hà Nội và tỉnh Thiểm Tây
    Sáng ngày 20/5/2024, tại trụ sở Tỉnh ủy Thiểm Tây, Đoàn đại biểu cấp cao Thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy Thiểm Tây - một trong “Bát đại cố đô” và là địa phương có lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời của Trung Quốc. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phương Hồng Vệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Tây An. Cùng dự có các đồng chí đại diện các cơ quan của tỉnh quỷ Thiểm Tây và thành phố Tây An.
  • Bế mạc Liên hoan sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ nhất năm 2024
    Ban Tổ chức đã trao 7 giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc; 25 Huy chương Vàng cá nhân, 37 Huy chương Bạc cá nhân; 4 Huy chương Vàng vở diễn, 3 Huy chương Bạc vở diễn.
  • Chiếc ghế mây của cha
    Những ngày mưa to gió lớn, không đi làm nương được, mẹ rủ đám con gái chúng tôi lấy ghế mây ra đầu hè ngồi khâu vá. Bà nội tôi đeo kính lão xỏ kim, bà cười móm mém theo những câu chuyện kể tếu táo của đám trẻ chúng tôi. Chiếc ghế mây phát ra âm thanh kin kít chịu đựng sức nặng cơ thể con người theo những điệu cười khúc khích.
  • Tính đặc thù trong thu hút nhà đầu tư chiến lược giúp Hà Nội vươn tầm
    Thu hút nhà đầu tư chiến lược để phát triển Thủ đô Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là mục tiêu xuyên suốt của Thành phố. Đặc biệt, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đã có các Điều, Khoản thu hút nhà đầu tư chiến lược nhằm hiện thực hóa khát vọng phát triển Hà Nội.
  • Sôi nổi cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc quận Tây Hồ
    Bác Hồ từng nói “Đọc sách là nguồn tri thức bất diệt của nhân loại và có giá trị trường tồn theo thời gian”. Nhằm thực hiện theo lời Bác để phát triển sâu rộng và nâng cao văn hóa đọc tại Việt Nam. Sáng 20/5, các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Tây Hồ tổ chức cuộc thi đại sứ văn hoá đọc 2024 với chủ đề “Phát huy hào khí Thăng Long - Hà Nội, xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.
  • Việt Nam đứng đầu danh sách lựa chọn du lịch của người Ấn Độ
    Trang livemint.com đã có bài viết khẳng định thị trường du lịch Ấn Độ đang diễn ra sôi động, đặc biệt tỷ lệ người Ấn Độ đi du lịch nước ngoài đã tăng đột biến thời gian gần đây, trong đó Việt Nam nổi lên như một điểm đến quốc tế được ưa chuộng.
  • Quận Thanh Xuân tổ chức cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính năm 2024
    Nhằm cải thiện và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (CCHC), chỉ số hài lòng (SIPAS), chỉ số hiệu quả quản trị hành chính công (PAPI), UBND quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) tổ chức cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, giải pháp CCHC quận Thanh Xuân năm 2024.
  • “Phá băng” quy định "chung chung" để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa
    Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Bộ VH-TT&DL chủ trì xây dựng, dự kiến được các đại biểu Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra sắp tới. Việc sửa đổi Luật Di sản văn hóa được kỳ vọng sẽ “phá băng” các quy định chung chung của Luật hiện hành để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc.
  • Thăm di tích núi Bân- nơi từng an táng thân mẫu Bác Hồ ở Cố đô Huế
    Thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh từng được an táng ở triền núi Bân (phường An Tây, TP Huế) từ năm 1901-1922 và hiện nay là Di tích lịch sử cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
Cafe vườn tại Hà Nội: Không gian xanh cho cuối tuần thư giãn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO