Điểm hẹn cuối tuần

Săn mây chi phí sinh viên ngay tại Hà Nội

Ngân Hà (t/h) 17:27 03/05/2023

Tưởng chừng giữa lòng Thủ đô sẽ không thể săn mây, thế nhưng Hà Nội lại có một địa điểm vừa có thể săn mây, vừa có giá rẻ mà ít ai biết tới, đó chính là vườn quốc gia Ba Vì.

san-may-chi-phi-sinh-vien-giua-long-ha-noi-khong-phai-ai-cung-biet-202304181122489638.jpg

Vườn quốc gia Ba Vì nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, là địa điểm quen thuộc chắc hẳn ai cũng biết tới. Nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, vui chơi, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần, dịp lễ của nhiều người.

Vườn quốc gia Ba Vì là địa điểm thích hợp để tổ chức các hoạt động tập thể như cắm trại và là địa điểm nổi tiếng với nhà xương rồng, rừng hoa dã quỳ,... lý tưởng để du khách đến đây có thể check in làm kỷ niệm. Đặc biệt, đây còn là địa điểm có thể săn mây mà không cần phải vất vả di chuyến đến nơi khác xa hơn như Lào Cai, Yên Bái hay Sơn La.

Khi di chuyển từ đỉnh Vua cao nhất - nơi có đền thờ Bác Hồ xuống, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp được cả một biển mây bồng bềnh, trong trắng, nên thơ vô cùng. Cảnh tượng đẹp, đáng trải nghiệm qua một lần trong đời ấy không cần tốn quá nhiều tiền lẫn thời gian di chuyển khi nó thực sự diễn ra ngay tại đất Thủ đô.

Về chi phí, bạn sẽ chỉ mất khoảng 150.000 đồng cho chuyến đi này. Trong đó bao gồm 60.000 đồng/người cho tiền vé (nếu có thể sinh viên thì chỉ mất 20.000 đồng/người), nếu muốn chụp ảnh cùng vườn xương rồng thì 10.000 đồng/người và còn lại là khoản chi cho tiền xăng và đồ ăn trưa. Với mức giá không thể rẻ hơn cho một chuyến săn mây như thế thì vườn quốc gia Ba Vì chính là một lựa chọn cực kì lý tưởng để ghé thăm, nhất là dành cho các bạn sinh viên.

Những điểm thú vị khác ở vườn quốc gia Ba Vì

san-may-chi-phi-sinh-vien-giua-long-ha-noi-khong-phai-ai-cung-biet-202304181123494460.jpg

Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 11 chính là lúc thích hợp nhất để ghé thăm và khám phá vườn quốc gia Ba Vì. Về phương tiện di chuyển, vì đường dễ đi nên bạn có thể đến đây bằng xe buýt, xe máy hoặc ô tô đều được. Và lưu ý, bạn nên khởi hành sớm, khoảng tầm 7 - 8 giờ sáng xuất phát từ trung tâm Hà Nội đi hướng Ba Vì để có nhiều thời gian trải nghiệm hết những địa điểm thú vị dưới đây nhé!

Ngoài vườn xương rồng, rừng thông để chụp ảnh check in hay cắm trại thì nhà thờ cổ kính phủ rêu phong đầy huyền bí tại đây cũng rất đáng để khám phá. Đó chính là nhà thờ Pháp cổ kính, hoang sơ tọa lạc giữa rừng cây u tịch, khiến du khách đến xem không khỏi tò mò, hứng thú và trầm trồ.

san-may-chi-phi-sinh-vien-giua-long-ha-noi-khong-phai-ai-cung-biet-202304181124021297.jpg

Bên cạnh đó, khu Suối Ngà có những dòng suối, thác nước trong xanh, mát lành cũng là một điểm thu hút đầy ấn tượng với khách du lịch, nhất là đối với các bạn trẻ.

Với những địa điểm được giới thiệu trên, vườn quốc gia Ba Vì sẽ là điểm đến thú vị, hấp dẫn để giúp bạn thư giãn cả một ngày dài./.

Bài liên quan
  • Gợi ý 10 khu vui chơi cho bé ở Hà Nội vào dịp cuối tuần
    Những dịp cuối tuần đưa bé đi đâu luôn là câu hỏi của nhiều gia đình. Bởi đây không chỉ là nơi vui chơi mà còn là môi trường để các bé rèn luyện về thể chất lẫn tinh thần. Dưới đây là những gợi ý về các khu vui chơi mà bố mẹ có thể đưa con đến dịp cuối tuần.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Săn mây chi phí sinh viên ngay tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO