Âm nhạc

Nghệ sĩ guitar Hàn Quốc biểu diễn “See tình” trong tour diễn tại Việt Nam

Phương Anh (t/h) 21:11 05/07/2023

Tháng 7 này, tour diễn “Sungha Jung live in Vietnam 2023” đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ guitar xuất sắc Hàn Quốc Sungha Jung sau 5 năm.

Gọi là “Thần đồng guitar Hàn Quốc”, Sungha Jung đã trở nên nổi tiếng từ rất sớm, đặc biệt qua YouTube với hơn 2 tỷ lượt xem và 7,1 triệu người theo dõi.

img_1640.jpg
Nghệ sĩ guitar sẽ biểu diễn ca khúc “See tình”

Năm nay là lần thứ 6, Công ty Wind Strings Music hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ và Tổ chức Vietnam Fingerstyle Guitar Organization (VNFS) tổ chức chương trình “Sungha Jung live in Vietnam”. Sungha Jung sẽ biểu diễn trong 3 đêm:

Ngày 14 tháng 7 tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, Ngày 15 tháng 7 tại Nhà hát VOH Music On, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 16 tháng 7 tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Đà Nẵng.

27 tuổi, anh tự sáng tác và chuyển soạn nhiều bản nhạc đa dạng, đã phát hành album solo thứ 9 "Poetry" hồi tháng 8 năm 2022. Âm nhạc của anh lay động lòng người, như "Felicity", "River Flows In You", "Irony", "The Phantom of the Opera",... cover bản nhạc phim "Cướp biển vùng Caribbean" thu hút 64 triệu lượt xem.

Trong suốt sự nghiệp, Sungha Jung đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và thế giới, có tour diễn tại Pháp, Mỹ, Australia, Nhật Bản,... Trong chuyến lưu diễn lần này, Sungha Jung sẽ biểu diễn những sáng tác và bản chuyển soạn nổi tiếng của mình.

Ông Đỗ Dương Tùng, người sáng lập và Chủ tịch Tổ chức Vietnam Fingerstyle Guitar Organization (VNFS) cho biết, đây là cơ hội để thu hút khán giả Việt Nam đến với dòng fingerstyle guitar, đồng thời mang đến môi trường văn hóa lành mạnh và chương trình giải trí có chất lượng cao./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ guitar Hàn Quốc biểu diễn “See tình” trong tour diễn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO