Guitar từ thiện: G-HOPE niửm vui cho những trẻ em chất độc mà u da cam

PV| 27/03/2015 14:29

NHN Online - Nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của chương trình guitar từ thiện G-BLUE do LCH “ LCА Аầu Tư trực thuộc Hội sinh viên Аại học Kinh tế quốc dân tổ chức, G-HOPE là  hoạt động giao lưu, thăm hửi và  trao quà  từ thiện cho các em nhử tại là ng trẻ Hòa Bình. Với sự tham gia của các khách mời guitarist và  nhà  tà i trợ OREKA STUDIO đã đem đến cho các em một buổi giao lưu vui vẻ và  đầm ấm nhất.

Trò chơi vui “ nhộn

Trong chương trình giao lưu với các em nhử tại là ng trẻ Hòa Bình, các em đã tự mình tham gia và  các trò chơi như vẽ tranh, múa hát,... Dù chịu nhiửu tổn thương do chất độc mà u da cam gây ra nhưng trong nhận thức các em vẫn có một ước mơ như bao đứa trẻ bình thường khác, điửu đó thể hiện qua những bức tranh các em vẽ, những bà i hát mà  các em đứng trên sân khấu thể hiện,... Cũng không thể bử qua tiếng guitar của các guitarist khách mời đến từ mùa giải trước của Cuộc thi I “ Feeling đem những gì ngọt ngà o nhất đến với cuộc sống còn bao nỗi bất hạnh và  nỗi đau chồng chất của các em.

Nhà  tà i trợ OREKA STUDIO tà i trợ gạo

Bữa cơm từ thiện

Sau khi tham gia giao lưu, trao quà  các em đã cùng với bạn bè và  các bạn thà nh viên, CTV của LCА “ LCH Аầu Tư có một bữa cơm thân mật tại nhà  ăn. Bữa cơm được nhà  tà i trợ OREKA STUDIO tà i trợ gạo, tuy chỉ là  chút lòng hảo tâm nhử nhưng niửm vui và  tiếng cười trà n ngập trong suốt bữa cơm, phần nà o xóa đi nỗi bất hạnh mà  các em chịu phải. Trước nỗi đau mà  những trẻ em chất độc mà u da cam tại là ng trẻ Hòa Bình phải gánh chịu, LCА “ LCH Аầu Tư tổ chức chương trình guitar từ thiện G-BLUE nhằm gây quử¹ từ thiện cho các em nhử tại là ng trẻ Hòa Bình đồng thời mang tiếng guitar xoa dịu phần nà o nỗi đau mà  các em đang chịu phải.

(0) Bình luận
  • Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội
    Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.
  • Khởi động diễn đàn công nghệ FORTEC đầu tiên
    Vừa qua, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam.
  • Lễ hội Rượu vang Ý 2024: Trải nghiệm văn hóa và cơ hội kinh doanh
    Lễ hội Rượu vang Ý – một sự kiện thường niên do Lãnh sự quán Ý và Gambrorosso tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và du khách đam mê văn hóa Ý tại Việt Nam – sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện năm nay không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa các loại rượu vang thượng hạng và món ăn đặc sắc của Ý, mà còn mở ra cơ hội kết nối thương mại hiệu quả.
  • Hà Nội: Cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo
    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, đúng 9h sáng 22/5/2024, tại Hà Nội, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm tổ chức cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F - 47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo theo quy định. Đất thu hồi sẽ được sử dụng vào dự án xây dựng Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm)
  • Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại METAL & WELD - ISME VIETNAM 2024
    Sáng ngày 17/5 trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại (Metal & Weld – Isme Vietnam 2024) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình "Giao thương doanh nghiệp Ngũ kim, máy móc, thiết bị công nghiệp", “Diễn đàn Công nghệ Hàn phục vụ công nghiệp 4.0 và 5.0” và “Hội thi tay nghề Hàn Hà Nội 2024 - Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.
  • Tuyển dụng Thủ quỹ
    Do nhu cầu công việc của toà soạn trong thời gian tới, Tạp chí Người Hà Nội cần tuyển nhân sự vị trí Thủ quỹ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Guitar từ thiện: G-HOPE niửm vui cho những trẻ em chất độc mà u da cam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO