Guitar từ thiện: G-HOPE niửm vui cho những trẻ em chất độc mà u da cam

Tin tức - Ngày đăng : 14:29, 27/03/2015

NHN Online - Nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của chương trình guitar từ thiện G-BLUE do LCH “ LCА Аầu Tư trực thuộc Hội sinh viên Аại học Kinh tế quốc dân tổ chức, G-HOPE là  hoạt động giao lưu, thăm hửi và  trao quà  từ thiện cho các em nhử tại là ng trẻ Hòa Bình. Với sự tham gia của các khách mời guitarist và  nhà  tà i trợ OREKA STUDIO đã đem đến cho các em một buổi giao lưu vui vẻ và  đầm ấm nhất.

Trò chơi vui “ nhộn

Trong chương trình giao lưu với các em nhử tại là ng trẻ Hòa Bình, các em đã tự mình tham gia và  các trò chơi như vẽ tranh, múa hát,... Dù chịu nhiửu tổn thương do chất độc mà u da cam gây ra nhưng trong nhận thức các em vẫn có một ước mơ như bao đứa trẻ bình thường khác, điửu đó thể hiện qua những bức tranh các em vẽ, những bà i hát mà  các em đứng trên sân khấu thể hiện,... Cũng không thể bử qua tiếng guitar của các guitarist khách mời đến từ mùa giải trước của Cuộc thi I “ Feeling đem những gì ngọt ngà o nhất đến với cuộc sống còn bao nỗi bất hạnh và  nỗi đau chồng chất của các em.

Nhà  tà i trợ OREKA STUDIO tà i trợ gạo

Bữa cơm từ thiện

Sau khi tham gia giao lưu, trao quà  các em đã cùng với bạn bè và  các bạn thà nh viên, CTV của LCА “ LCH Аầu Tư có một bữa cơm thân mật tại nhà  ăn. Bữa cơm được nhà  tà i trợ OREKA STUDIO tà i trợ gạo, tuy chỉ là  chút lòng hảo tâm nhử nhưng niửm vui và  tiếng cười trà n ngập trong suốt bữa cơm, phần nà o xóa đi nỗi bất hạnh mà  các em chịu phải. Trước nỗi đau mà  những trẻ em chất độc mà u da cam tại là ng trẻ Hòa Bình phải gánh chịu, LCА “ LCH Аầu Tư tổ chức chương trình guitar từ thiện G-BLUE nhằm gây quử¹ từ thiện cho các em nhử tại là ng trẻ Hòa Bình đồng thời mang tiếng guitar xoa dịu phần nà o nỗi đau mà  các em đang chịu phải.

PV