2022

Hội thảo Văn hóa năm 2024 khơi nguồn lực, tạo động lực phát triển thiết chế văn hóa
Thông tin từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ngày 12/5 tại tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
  • Sau Golf, đâu là bộ môn thể thao “quý tộc” đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam
    Không chỉ dừng lại ở những chiếc túi, đôi giày hàng hiệu hay những bữa tiệc xa hoa, giới thượng lưu của thế hệ mới đang tìm đến những thú chơi lành mạnh nhưng không kém phần đắt đỏ, thể hiện được kiến thức, đam mê và cá tính riêng biệt của người chơi. Sau Golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút nhiều người chơi thời thượng.
  • Cộng đồng khoa học dự đoán lĩnh vực sẽ “lên ngôi” tại VinFuture mùa 3
    Đánh giá cao tầm nhìn và tính thời đại của chủ đề “Chung sức toàn cầu” của VinFuture mùa 3, các nhà khoa học Việt Nam và quốc tế dự đoán, trước những thách thức to lớn về khí hậu, môi trường và sức khỏe mà nhân loại phải đối mặt thì các nghiên cứu đột phá trong lĩnh vực phát triển xanh, khoa học sự sống hay y học chính xác... sẽ có nhiều cơ hội được vinh danh tại Lễ trao giải VinFuture 2023.
  • Trao Tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2022
    Tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản (Tặng thưởng) là hoạt động được Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức thực hiện hằng năm. Tối 6/12, tại Nhà hát Tuổi Trẻ đã diễn ra Lễ trao Tặng thưởng năm 2022, vinh danh 19 tác phẩm được chọn…
  • Quận Tây Hồ: Đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án phát triển Công nghiệp văn hóa giai đoạn 2022-2025
    Bám sát chủ đề năm 2023 “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Tây Hồ quyết tâm đoàn kết thực hiện những mục tiêu, nhiệm vụ của năm, qua 9 tháng đã gặt hái được nhiều thắng lợi mới, tạo đà phát triển trong thời kỳ mới, đưa quận Tây Hồ trở thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hóa của Thủ đô.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO