Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

VTC| 21/06/2010 09:12

(NHN) Có một chiếc xe máy đắt tiửn nhất trên thế giới sẽ là  một niửm vui lớn cho người yêu xe gắn máy. Nhưng khi nghĩ vử giá cả, chúng ta chỉ có thể nói rằng thú sưu tập xe gắn máy cũng là  một sở thích tốn kém. Vì vậy, để thưởng thức những xe máy đắt tiửn nhất trên thế giới, bạn hoà n toà n có thể ngắm và  tìm hiểu vử nó.

5. MV Agusta F4 CC: 135.270 USD MV Agusta F4CC - siêu môtô được sản xuất chỉ có 100 chiếc là  sản phẩm của thương hiệu xe hạng sang hà ng đầu thế giới. Chiếc xe nà y do Claudio Castiglioni, giám đốc MV Agusta Giám đốc tại Varese, Italia thiết kế. à”ng muốn tạo ra một chiếc xe với phiên bản duy nhất và  độc đáo để đáp ứng chiến lược tiếp thị. Chiếc mô tô nà y có thể đạt tốc độ 315 km/ giử. Công suất động cơ là  1.078 phân khối lớn nhất trong hệ thống MV Agusta. Những gì khiến chiếc mô tô nà y trở nên đắt đử? Аó là  mỗi chiếc có gắn một tấm platinum trên ghi đông trong đó cho thấy mô hình số 1-100. Hơn 3 thập kỷ, 1950-1970, MV Agusta giữ tới 18 chức vô định giải đua MotoGP, một con số kỷ lục và  chưa hãng nà o có khả năng phá vỡ. Khoản tiửn 120.000 USD của F4CC gấp 6 lần chiếc F4 1000R 1+1, bằng 10 chiếc Honda CBR 1000RR và  ngang với những chiếc xe hơi cao cấp. Có lẽ vì thế mà  MV Agusta chỉ sản xuất có 100 chiếc và  nếu muốn mua, khách phải phải đăng ký trực tiếp.

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới
4. Siêu mô tô MTT Gas Turbine: 175.000 USD Аây là  siêu mô tô bắt đầu phổ biến từ Hollywood. Аối với những người thích xem phim Torque, họ hoà n toà n có thể đã được chiêm ngườ¡ng chiếc MTT Turbine nà y rồi. Chiếc mô tô nà y không chỉ biết móc hầu bao của khách hà ng mà  còn đáp ứng nhu cầu thể hiện tính năng của một siêu xe, đó là  tốc độ. Chiếc xe nà y đã được ghi và o sách Guinness vử Kỷ lục xe máy nhanh nhất trên thế giới. Chiếc xe nà y còn được coi là  người hùng mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Аược liệt và o những nhân vật nổi tiếng ở Hollywood, MTT cũng có nhiửu động cơ khác nhau hơn bất kử³ chiếc xe gắn máy nà o khác. Chiếc mô tô nà y nà y sử­ dụng động cơ tua bin của Rolls Royce Allison 250, có công suất 320 mã lực và  tốc độ tối đa lên tới 365 km/h. Sách kỷ lục Guinness đã từng ghi nhận MTT Turbine Superbike là  chiếc xe môtô nhanh và  đắt nhất thế giới. Chiếc xe nà y có trọng lượng chỉ... 227 kg. 

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới
3. Macchia Nera Concept Bike: 202.905 USD

Chỉ qua cái tên, người ta có thể biết được nguồn gốc của nó. Chiếc xe nà y sử­ dụng động cơ Ducati 998RS. Аây là  tác phẩm concept của nhà  thiết kế- kử¹ người à, người muốn tạo ra một động cơ với công nghệ tốt, nhẹ và  tất nhiên là ... tốn kém. Mục đích cuối cùng của việc sáng tạo đối với chiếc xe nà y là  một tác phẩm: đẹp mà  đơn giản, đơn giản mà  đẹp.

Аộng cơ của chiếc xe được là m bằng kim loại nhẹ, hỗn hợp của titan và  nhôm. Nhìn từ một bên, chiếc khung trông giống như sợi dây... trói chiếc xe Macchia Nera. Thiết kế mô hình của chiếc xe nà y ban đầu như một chiếc xe đạp bình thường, nhưng vử mặt thẩm mử¹ được coi là  rất đáng ngườ¡ng mộ, bởi nó cũng là  phiên bản duy nhất. Nếu bạn muốn có nó, bạn phải đặt hà ng với yêu cầu trước tiên vử giá trị giao dịch là  202.905 USD. Giới chơi xe gọi chiếc xe nà y là  món đồ chơi xa xỉ.

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới
2. Ecosse Titanium Series RR:  250.000 USD. Ecosse Titanium được đặt tên như vậy là  vì toà n bộ khung xe được là m bằng titan. Khung, gầm, bánh xe được là m từ những sợi các bon siêu nhẹ và  siêu chắc là m tăng độ bửn khiến chiếc xe giữ thăng bằng khá tốt, dễ xử­ lý khi đang ở tốc độ cao. Ecosse Moto Works™ Limited Edition Titanium nặng 192kg được trang bị động cơ V-Twin 2.147 phân khối là m từ 1 khối nhôm rắn có thể tạo ra công suất 207 mã lực, động cơ được trang bị bộ siêu tăng áp, là m mát và  phun nhiên liệu sử­ dụng hệ thống cung cấp nhiên liệu. . Thiết kế nà y được coi là  sáng tạo và  được thực hiện với số lượng hạn chế: 10 chiếc.  Nếu bạn bử ra ¼ triệu USD để sỡ hữu chiếc xe nà y, bạn cũng sẽ nhận được 1 chiếc... đồng hồ miễn phí. Mỗi chiếc đồng hồ nà y được khắc số series của chiếc xe được bán ra và  có mà u sắc của Ecosse Titanium.  

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới
1. Siêu mô tô Dodge Tomahawk V10: 550.000 USD Chỉ riêng tên gọi đã khiến người ta mường tượng ra một phong cách Mử¹ hiển hiện trên chiếc xe với sự mạnh mẽ thường có của xe Mử¹. Dodge Tomahawk nặng tới 680kg và  trông như 1 chiếc... xe tăng, thậm chí là  có vẻ kử³ dị. Dodge Tomahawk được trang bị động cơ V10 8.277 phân khối có thể tạo ra công suất 500 mã lực. Dodge Tomahawk có thể đạt tốc độ tối đa gần 644km/ h và  tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 2.5 giây. Аược DaimlerChrysler giới thiệu và o năm 2003. Và o lúc đó, đã không đử cập đến giá cả. Tuy nhiên, các phương tiện truyửn thông ước tính khoảng 250.000 đô la Mử¹, bởi vì chi phí sản xuất trên một chiếc xe nà y là  200.000 USD. Tuy nhiên, trang web chính thức của Dodge là  allpar.com đăng tin đại lý mới được Neiman Marcus chỉ định đã mua 10 chiếc xe với đơn giá 550.000 USD. Vử động cơ, Dodge Tomahawk dường như bất khả chiến bại. Аộng cơ của chiếc mô tô nà y được chọn từ những chiếc siêu xe Dodge Viper- niửm tự hà o của Chyrsler trong những năm 1990. Bạn có được Dodge Tomahawk V10, có nghĩa bạn đã trở thà nh một trong những người đi loại xe gắn máy đắt tiửn nhất trên thế giới.

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Top 5 siêu mô tô đắt nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO