Tóc Tiên nói về Chi Pu: "Không thể lấy từ đam mê để mãi biện hộ cho khiếm khuyết của mình"

Trung Lee| 16/10/2017 21:22

Con đường ca hát của hot girl Chi Pu vấp phải khá nhiều trắc trở và phản đối từ công chúng lẫn các nghệ sĩ trong giới.

Từ ngày ra MV đầu tay đánh dấu sự nghiệp ca hát, Chi Pu nhận được khá nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Chi Pu chỉ thích hợp làm một cô hot girl mẫu ảnh, thỉnh thoảng đóng sitcom cho giới trẻ hoặc tham gia một vài dự án phim là được rồi.

Tóc Tiên nói về Chi Pu:

Đáng nói, sự liều lĩnh lấn sân của Chi Pu nhận được khá nhiều bình luận từ các nghệ sĩ trong giới. Mở đầu là Hương Tràm với phát ngôn “cảm thấy bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề nghiệp của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được”.

Tóc Tiên nói về Chi Pu:

Và mới đây, một gương mặt đang hot của làng nhạc Việt là Tóc Tiên cũng có đôi lời nhận xét về màn ‘đá sân’ của Chi Pu. Trên trang cá nhân, giọng ca Em không là duy nhất viết:

“Mình không quan tâm ai đang chửi ai ngoài kia đâu. Mình chỉ quan tâm ai chưa trả tiền sơ cho Tiên từ tháng 6 thì hãy vì showbiz náo loạn ấy mà trả ngay đi.

Đấy, làm ca sĩ khổ lắm lắm! Ai bảo làm ca sĩ dễ ẹc thì lại dây tôi uýnh nhẹ vào má này.”

Tóc Tiên nói về Chi Pu:

Dưới chia sẻ của một người bạn cho rằng dù hát không hay nhưng chỉ cần có đam mê thì vẫn có quyền theo đuổi ước mơ làm ca sĩ, Tóc Tiên đã bày tỏ quan điểm không đồng tình. Cô cho biết:

“Vấn đề ở chỗ, ai đo được đam mê hả anh? Điều ta nói ra rả hàng ngày là ‘tôi đam mê nhất định tôi sẽ làm được’ chẳng qua là sáo rỗng trong showbiz này sao?! Ta không thể lấy từ ‘đam mê’ để mãi biện hộ cho khiếm khuyết của mình. Nghệ thuật khác với ngành nghề khác ở chỗ anh thích nó là một chuyên, nhưng anh có ‘tố chất’ hay không lại là chuyện khác. Và dĩ nhiên, tố chất là thứ chưa chắc tập luyện mà có được.

Tóc Tiên nói về Chi Pu:

Có thể cách đi media đó chủ đích đánh động dư luận, nhưng theo em thì khá phản tác dụng – vì có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ‘ca sĩ’, thì hà cớ gì ‘ép’ người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng.

Tóc Tiên nói về Chi Pu:

Em nghĩ, ‘đam mê’ chỉ nên được nói ra khi mình thật sự thành công – vì đó là khi đam mê đem lại kết quả. Còn không, ‘đam mê’ mãi chỉ là một giấc mơ phù phiếm.”

Ngay sau khi chia sẻ, quan điểm của Tóc Tiên đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý nhưng để tránh rắc rối cô đã gỡ bỏ bình luận này ít giờ sau đó.

(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên nói về Chi Pu: "Không thể lấy từ đam mê để mãi biện hộ cho khiếm khuyết của mình"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO