TNI King Coffee tung chương trình “Triệu chữ ký - Một niềm tin chiến thắng” với tổng giải thưởng hơn 2,7 tỷ đồng

Lệ Quyên| 25/11/2021 08:09

Chương trình khuyến mãi khủng “mua hàng trúng xe”, nhằm tri ân khách hàng, ngoài giải thưởng là ô tô điện Vinfast VFE34 còn có hàng chục xe máy điện Vinfast, Honda Airblade, Iphone 12 Pro max, Wave Alpha và hàng trăm nón bảo hiểm, túi xách, ba lô, voucher WE (mua sản phẩm King Coffee trên app WE4.0) mệnh giá 500 ngàn đồng. Chương trình khuyến mãi trên toàn quốc từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 30/6/2022.

TNI King Coffee chính thức tung chương trình “Triệu chữ ký – Một niềm tin chiến thắng” như một lời cảm ơn đối với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm cà phê của công ty. Tổng giải thưởng quà tặng cho đợt này lên đến 2,7 tỷ đồng, từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 30/6/2022.

TNI King Coffee tung chương trình “Triệu chữ ký - Một niềm tin chiến thắng” với tổng giải thưởng hơn 2,7 tỷ đồng

Khách hàng có nhiều cơ hội nhận giải thưởng từ chương trình:

Tải App We4.0 trúng thưởng: Người tiêu dùng lần đầu tải và đăng ký thành công tài khoản sẽ nhận 1 cơ hội quay số may mắn ngay trên app We4.0. Các quà tặng hấp dẫn như xe máy điện Vinfast Impes, nón bảo hiểm, balo, túi sách...

Mua hàng có khuyến mãi:Người tiêu dùng mua sản phẩm trong nhóm 17 sản phẩm có khuyến mãi và dùng app WE4.0 quét QR code để tích lũy doanh số mua hàng.

Khi mua sản phẩm khuyến mãi, người tiêu dùng sẽ nhận được phiếu mã QR bên trong bao bì. Phiếu mã QR cho người tiêu dùng 3 cơ hội trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng tương ứng.

·Cơ hội 1: Trúng ngay.

·Cơ hội 2: Trúng quay số cuối tháng.

·Cơ hội 3: Trúng quay số cuối chương trình.

Chi tiết giải thưởng như sau:

1.Tải App We 4.0 trúng thưởng: 15 Xe máy điện Vinfast Impes, 450 nón bảo hiểm, 450 balo, 450 túi xách, hơn 100 Voucher WE trị giá 500.000 đồng, hơn 1,000 Voucher WE trị giá 100.000 đồng

2.Mua hàng có khuyến mãi:

Cơ hội 1 – Trúng ngay: Khi mặt trước của phiếu mã QR có ghi một trong các nội dung sau đây thì có nghĩa là người tiêu dùng đã trúng giải đó:

“Bạn đã trúng một chiếc xe máy HONDA AIR BLADE 2021”

“Bạn đã trúng một chiếc xe máy HONDA WAVE ALPHA 2021”

“Bạn đã trúng một chiếc BA LÔ”

“Bạn đã trúng một chiếc TÚI XÁCH”

“Bạn đã trúng một chiếc NÓN BẢO HIỂM”.

Cơ hội 2 – Trúng quay số cuối tháng: Người tiêu dùng sử dụng app WE 4.0 quét mã QR ở mặt sau của phiếu để tích lũy doanh số mua hàng tương ứng theo từng sản phẩm nhận mã may mắn và quay số trúng thưởng theo tháng với quà tặng hấp dẫn.

Cơ hội 3 – Trúng quay số cuối chương trình: Các KH chưa may mắn ở cơ hội 1,2 có cơ hội trúng thưởng ở lần quay số cuối cùng cho tất cả mã dự thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị.

Ngoài giải thưởng cao nhất là ô tô điện Vinfast VFE34, còn có hàng chục xe máy điện Vinfast, Honda Airblade, Iphone 12 Pro max, Wave Alpha và các quà tặng như bảo hiểm, túi xách, ba lô, voucher WE (mua sản phẩm King Coffee trên app WE4.0) mệnh giá 500 ngàn đồng.

Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng có thể truy cập website www.niemtinchienthang.vn để biết thêm thông tin, hoặc liên hệ đến hotline: 1900 588 878 - 028.3526.0196 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của TNI King Coffee giải đáp.

“Triệu chữ ký - Một niềm tin chiến thắng” là chương trình tổng lực của TNI King Coffee tung ra vào thời điểm “hậu Covid-19”, như lời tri ân sâu sắc với khách hàng và động viên khách hàng cùng nhau vượt qua đại dịch an toàn.

Chương trình gồm 2 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 30/6/2022

- Giai đoạn 2: Niềm tin chiến thắng - Khởi nghiệp thành công. Chương trình Women Can Do sẽ đồng hành chị em phụ nữ khởi nghiệp “hậu Covid-19”. Theo đó, chương trình có kế hoạch làm việc với Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam để tặng 1,000 quán cà phê Women Can Do cho chị em phụ nữ, tạo cơ hội phát triển kinh doanh cho phụ nữ sau dịch.

TNI King Coffee tung chương trình “Triệu chữ ký - Một niềm tin chiến thắng” với tổng giải thưởng hơn 2,7 tỷ đồng

Thông tin về TNI King Coffee

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo - chuyên gia kỳ cựu trong ngành cà phê. Bà Diệp Thảo chính là đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – người có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ:Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Chưa đến 5 năm ra đời (tháng 10/2016), đội ngũ của bà đã xây dựng thành công thương hiệu TNI King Coffee trên thị trường thế giới và điều hành hiệu quả mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay các sản phẩm cà phê TNI King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Thành công của TNI King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm. TNI King Coffee được làm từ những hạt cà phê tốt nhất trên thế giới, tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Kenya, Indonesia..., và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng). Nguyên liệu tốt nhất cùng với bí quyết phương Đông đã từng làm nên thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam, công nghệ chế biến hiện đại, tình yêu và lòng đam mê đối với cà phê, TNI King Coffee mong muốn mang đến các sản phẩm cà phê tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.

Thế giới cà phê – Cà phê Thế giới của TNI King Coffee gồm:

›Dòng sản phẩm cà phê nguyên hạt Whole Bean hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Indonesia, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Daklak), Cầu Đất (Đà Lạt)…, từ đó cho ra đời với 9 loại sản phẩm tuyệt hảo thích hợp cho những thị trường khó tính nhất.

›Dòng cà phê dạng viên nén (Capsule) bắt kịp xu hướng thưởng thức cà phê mới nhất trên thế giới. Bên cạnh Premium Blend Capsule, Cappuccino Capsule, nổi bật là tuyệt phẩm Capsule Weasel là sự kết hợp độc đáo của cà phê chồn Việt Nam và xu hướng thế giới, thể hiện đẳng cấp thưởng thức cà phê cao nhất thế giới.

›Dòng cà phê truyền thống của Việt Nam và Đông Nam Á Expert Blend. Bà Diệp Thảo cho đây là bí quyết gia truyền, đặc biệt của phương Đông đã làm nên hương vị đậm đà mê hoặc hàng triệu tín đồ yêu cà phê.

›Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino với chất lượng vượt trội.

Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

(0) Bình luận
  • Ra mắt tác phẩm “Thành phố và những bức tường bất định” của Haruki Murakami
    Công ty Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam cùng NXB Hội Nhà văn vừa giới thiệu bản dịch tiếng Việt tác phẩm mới nhất của Haruki Murakami: “Thành phố và những bức tường bất định”, do dịch giả Uyên Thiểm chuyển ngữ.
  • Ra mắt nhiều ấn phẩm mới chào đón Trung thu và Hội sách Hà Nội lần thứ X
    Chào đón mùa Trăng 2025 và Hội sách Hà Nội lần thứ X, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng giới thiệu tới độc giả hàng loạt ấn phẩm mới cùng chương trình “Cùng Kim Đồng đón Trăng lên” tại hệ thống nhà sách Kim Đồng, với nhiều hoạt động đọc sách hấp dẫn và quà tặng dành cho bạn đọc nhỏ tuổi.
  • Xuyên qua giấc mơ từ điểm tựa ký ức
    Đất nước, Dân tộc, Nhân dân, Thời đại là những đại tự sự, thường là đối tượng trữ tình trong trường ca. Với “Xuyên qua giấc mơ” (Nxb Hội Nhà văn, 2025), Trần Ngọc Mỹ đã đưa hình ảnh đất nước trong quá khứ và hiện tại vào trang viết với tất cả xúc cảm mãnh liệt, chân thành. Trường ca gồm 6 chương: Lời ký ức, Ý nghĩ, Trên đường, Thời chúng ta sống, Những cuộc gặp gỡ và Tỉnh giấc. Xuyên suốt tác phẩm, chủ thể trữ tình hiện diện ở vị thế người con để nhìn về quá khứ và hiện tại của đất nước qua đối thoại với bố và đặc biệt là với mẹ. Nhân vật trong trường ca thường là người anh hùng hay là người có tầm vóc lịch sử nhưng nhân vật trong trường ca của Trần Ngọc Mỹ là con người bình thường. Đó là nhân vật con, tiêu biểu cho thế hệ trẻ mang nhiều trăn trở, khát vọng về cuộc sống...
  • Ba tiểu thuyết đặc sắc của nhà văn Tô Hoài trở lại với bạn đọc
    Nhân kỷ niệm 105 năm ngày sinh nhà văn Tô Hoài (27/9/1920 – 27/9/2025), Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt ba tiểu thuyết đặc sắc: “Kẻ cướp bến Bỏi”, “Mẹ mìn bố mìn” và “Những ngõ phố”. Đây là những tác phẩm tiêu biểu cho khả năng quan sát sắc sảo, trí tưởng tượng phong phú, bút pháp hiện thực và tình yêu sâu nặng của Tô Hoài dành cho Hà Nội.
  • Ra mắt sách Lịch sử Đảng bộ Thừa Thiên Huế, tập IV
    Tập sách Lịch sử Đảng bộ Thừa Thiên Huế (tập IV) phản ánh trung thực, khách quan những thành tựu và khó khăn, thách thức của Đảng bộ TP Huế giai đoạn 2001- 2024.
  • “Dần sáng” - đường bay viên cuội trắng
    Sau tập thơ “Thức cùng tưởng tượng” đã neo lại ít nhiều thao thức cho người đọc bởi long lanh chữ nghĩa, bởi những câu thơ hàm súc và tài hoa, Nguyễn Thị Kim Nhung vừa ra mắt bạn đọc tập thơ “Dần sáng” với 45 bài thơ như những “đóa kiêu sa” được đất trời ấp ủ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Triển khai dự án biến di sản thành sản phẩm du lịch văn hóa cộng đồng đặc sắc
    Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 3510/QÐ-BVHTTDL ngày 2/10/2025 về việc phê duyệt Dự án Xây dựng mô hình di sản kết nối gắn với các hành trình du lịch để phát triển cộng đồng các dân tộc thiểu số có di sản tương đồng.
  • Bài học kinh nghiệm của ngày tiếp quản Thủ đô với tiến trình phát triển lịch sử dân tộc
    PGS-TS. Nguyễn Danh Tiên và TS. Trần Thị Mỹ Hường (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) cho rằng, sự kiện Giải phóng Thủ đô 10/10 của 71 năm trước, không chỉ có ý nghĩa với lịch sử Hà Nội mà còn để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý cho những chặng đường tiếp theo trên hành trình xây dựng và phát triển Thành phố, tiến tới xây dựng Thủ đô Hà Nội trở thành thành phố văn minh, văn hiến, hiện đại, thành phố kết nối toàn cầu.
  • Đồ chơi Trung thu Hà Nội xưa: Từ ký ức đến hành trình tiếp nối
    Rằm tháng Tám, tiếng trống hội, đèn ông sao, mùi bánh nướng, bánh dẻo… như đánh thức ký ức tuổi thơ trong mỗi người. Với trẻ nhỏ, Trung thu là đêm hội rước đèn, phá cỗ dưới trăng, còn với người lớn, đó là dịp trở về miền ký ức với những món đồ chơi dân dã. Năm nay, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam mang đến cho công chúng một trải nghiệm đặc biệt qua không gian nghệ thuật sắp đặt “Sắc Thu” (diễn ra từ 4/10 và kéo dài đến 4/11/2025). Trong không gian ấy, có nhiều đồ chơi truyền thống gắn với các làng nghề Hà Nội được trưng bày và trình diễn, đưa công chúng trở về với Tết Trung thu xưa, chộn rộn bao ký ức.
  • Phường Vĩnh Tuy phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10
    Ngày 6/10, Đảng ủy, MTTQ và các đoàn thể phường Vĩnh Tuy phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 (Bualoi) gây ra.
  • Hà Nội đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu
    Nhằm đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, lương thực, thực phẩm chủ động ứng phó với bão số 11 đổ bộ vào Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội đã có công văn số 5775/SCT-QLTM về việc triển khai ứng phó.
Đừng bỏ lỡ
TNI King Coffee tung chương trình “Triệu chữ ký - Một niềm tin chiến thắng” với tổng giải thưởng hơn 2,7 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO