Phim "Thanh Sói" đậm chất "đả nữ" của Ngô Thanh Vân

Kim Thoa (T/h)| 29/11/2022 12:07

Ngô Thanh Vân bất ngờ góp mặt trong trailer chính - ra mắt trưa 28/11. Nhân vật hạ gục toàn bộ đối thủ bằng tay không khi đánh nhau tại một khu chung cư cũ. Câu thoại "Tao đã chờ đợi ngày này suốt 5 năm" hé lộ mối thù của cô với phe phản diện.

2133ef0460468918d057.jpg
Phim "Thanh Sói" đậm chất "đả nữ" của Ngô Thanh Vân

Sau phim điện ảnh "Hai Phượng" đã gây tiếng vang ở cả thị trường trong nước và  quốc tế, mang về doanh thu hơn 200 tỷ đồng,  được chọn là đại diện Việt Nam ở hạng mục "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar 2022.

“Thanh Sói” - chính là ngoại truyện của bom tấn "Hai Phượng". 

Trailer cũng tiết lộ thêm về thời thơ ấu của "Thanh Sói" - phản diện chính của "Hai Phượng"phim do Ngô Thanh Vân sản xuất, ra mắt năm 2019. Thuở bé, Bi từng nhiều lần bị cưỡng bức. Cô bỏ nhà ra đi khi vừa mới lớn, bôn ba, bươn chải để tìm kẻ thủ ác, trả thù cho những nỗi đau cô gánh chịu suốt nhiều năm. Hai diễn viên đóng phản diện - Thuận Nguyễn và Song Luân - xuất hiện trong cảnh đối đầu với bộ ba "đả nữ".

Vai của Ngô Thanh Vân trong "Thanh Sói" được giữ bí mật suốt quá trình truyền thông trước đó. Nhân vật vốn là người đỡ đầu, bảo bọc bộ ba nữ chính - Bi (Đồng Ánh Quỳnh), Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy), nhận nuôi họ từ bé và dẫn dắt vào giang hồ. Ngô Thanh Vân kỳ vọng sự tham gia của cô giúp tác phẩm thêm cao trào với các cảnh so tài giữa hai thế hệ "đả nữ" cũ - mới.

Ngô Thanh Vân được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh "đả nữ" sau thành công của “Dòng máu anh hùng” (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sang sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như: "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cô Ba Sài Gòn"... Năm 2019, phim "Hai Phượng" do Ngô Thanh Vân sản xuất từng là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời.

Về đời tư, sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi Huy Trần đã quyết định về chung một nhà vào ngày 8/5 vừa qua. Cặp đôi được ngưỡng mộ bởi không chỉ tài sắc vẹn toàn, cả 2 còn sở hữu khối tài sản khủng với tiềm lực kinh tế "không phải dạng vừa". Với những thành công ở các lĩnh vực kể trên, ở tuổi 43, “đả nữ” Ngô Thanh Vân nắm trong tay khối tài sản khổng lồ với hàng loạt bất động sản đắt giá, biệt thự sang trọng và nhiều xế hộp tiền tỷ. 

Ngô Thanh Vân (43 tuổi, quê ở Trà Vinh), được công chúng biết đến nhiều trong vai trò một nữ đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ, vũ công và người mẫu đình đám ở Việt Nam. Cô theo mẹ định cư ở Na Uy từ năm 16 tuổi sau khi cha mẹ ly hôn. Năm 1999, Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh do Tạp chí Thế giới Phụ Nữ tổ chức năm 2000 và giành được ngôi Á hậu 2. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Việt Nam. Ngô Thanh Vân thành công trong hầu hết lĩnh vực cô tham gia, nhưng nổi bật nhất phải kể tới điện ảnh.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Phim "Thanh Sói" đậm chất "đả nữ" của Ngô Thanh Vân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO