Văn hóa - Xã hội

Ninh Bình tổ chức Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” lần thứ IV năm 2024

Nguyễn Lâm 10:50 03/02/2024

Đối tượng dự thi của Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" lần thứ IV năm 2024 là nữ công dân Việt Nam đang học tập, lao động, công tác tại tỉnh Ninh Bình hoặc quê quán tại tỉnh Ninh Bình đang học tập, lao động, công tác tại các tỉnh, thành phố trong nước, đáp ứng được các điều kiện theo quy định của Ban Tổ chức Cuộc thi.

bai-10.jpg
Các thí sinh đạt giải Người đẹp Hoa Lư năm 2019

Dự kiến tổ chức cuộc thi từ ngày tháng 02/2024 đến tháng 8/2024 tại thành phố Ninh Bình.

Cuộc thi gồm có 3 vòng thi: sơ tuyển, sơ khảo và chung kết. Vòng sơ tuyển: Xét hồ sơ đăng ký dự thi; đo các chỉ số hình thể (chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng); phỏng vấn kiểm tra khả năng hiểu biết, kỹ năng giao tiếp, ứng xử… Dự kiến tổ chức trong thời gian từ ngày 20/7 đến ngày 21/7/2024).

Ở vòng sơ khảo, thí sinh dự thi trong trang phục áo dài truyền thống và trang phục tự chọn, trang phục áo tắm. Ban Giám khảo sẽ tuyển chọn 25 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Dự kiến tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 3/8 đến 4/8/2024.

Vòng chung kết, top 25 thí sinh vào ngôi nhà chung thực hiện các hoạt động cộng đồng và quảng bá du lịch tỉnh Ninh Bình theo kế hoạch của Ban Tổ chức Cuộc thi như: Chụp ảnh trang phục áo dài tại một số di tích, danh lam, thắng cảnh trên địa bàn tỉnh; tham gia hoạt động thiện nguyện; dự thi phần thi Tài năng; thi trang phục áo tắm; phần thi trình diễn trên sân khấu đêm chung kết (gồm trang phục áo dài Việt Nam, trang phục áo tắm và trang phục tự chọn); phần thi ứng xử (Ban Giám khảo sẽ chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất vào phần thi ứng xử).

Đối tượng dự thi của Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" lần thứ IV năm 2024 là nữ công dân Việt Nam đang học tập, lao động, công tác tại tỉnh Ninh Bình hoặc quê quán tại tỉnh Ninh Bình đang học tập, lao động, công tác tại các tỉnh, thành phố trong nước, đáp ứng được các điều kiện theo quy định của Ban Tổ chức Cuộc thi.

Vòng chung kết dự kiến tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 16/8 đến 31/8/2024.

Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ trao các danh hiệu và giải thưởng: Người đẹp Hoa Lư (Vương miện, Giấy chứng nhận kèm theo tiền thưởng); Người đẹp Hoa Lư thứ hai (Giấy chứng nhận kèm tiền thưởng); Người đẹp Hoa Lư thứ ba (Giấy chứng nhận kèm tiền thưởng). Các danh hiệu chính thức của Cuộc thi sẽ được đề cử giới thiệu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài ra, Cuộc thi còn có các giải thưởng, danh hiệu khác: Người đẹp Tài năng; Người đẹp có khuôn mặt khả ái nhất; Người đẹp ứng xử xuất sắc nhất; Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục tự chọn đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp thân thiện; Người đẹp ảnh…

Bài liên quan
  • Hà Nội đón không khí lạnh vào ngày 7-8/2
    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, khoảng ngày 7-8/2, một đợt không khí lạnh có cường độ mạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết nước ta. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc chuyển mưa nhỏ rải rác. Từ ngày 8/2, miền Bắc có khả năng chuyển rét, có nơi rét đậm.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình tổ chức Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” lần thứ IV năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO